Video toàn cảnh sinh nhật 2 tuổi đẳng cấp, quy tụ cả trăm khách mời lớn bé của con gái Cường Đô La

CTV
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa "xả" loạt ảnh, clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tổ chức cho ái nữ.

Tối ngày 9/8, vợ chồng Cường Đô La đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi cho con gái Suchin với dàn khách mời đình đám như Matt Liu, Minh Nhựa, Diệp Lâm Anh, Tiên Tiên, Isaac… tại một trung tâm hội nghị nổi tiếng ở TP.HCM. Bữa tiệc có không gian lớn, dựng được cả khu vui chơi hoành tráng cho các khách mời nhí tới tham dự. 

Tiệc sinh nhật của con gái Cường Đô La quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí, doanh nhân.

Không gian buổi tiệc được trang trí cực kỳ sang chảnh, đẹp mắt.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang đăng lên trang cá nhân đoạn video ghi lại toàn cảnh tiệc sinh nhật con gái. Thông qua đoạn clip dài 3 phút, cư dân mạng có dịp trầm trồ trước mức độ hoành tráng, đẳng cấp của buổi tiệc. Có thể thấy vợ chồng Cường Đô La không tiếc tiền đầu tư cho gái cưng, từ trang phục đến sân khấu, quà tặng... đều chỉn chu, đẹp đẽ. 

Tiệc sinh nhật 2 tuổi của Suchin còn được trang trí với màu sắc riêng chia theo từng khu vực, hoành tráng không thua gì đám cưới. Bên cạnh các tiết mục chính, Tiên Tiên, Isaac cũng góp vui bằng những màn biểu diễn của mình, càng khiến cho sự kiện thêm phần "xịn sò". 

XEM VIDEO: Cận cảnh tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái Cường Đô La.

Vợ chồng "đại gia phố núi" đã thực sự "chịu chi" cho dịp đặc biệt này.

Trong tiệc sinh nhật, Suchin diện bộ vest màu xanh dương nhạt, được ví trông như "nữ tổng tài nhí". Dù là nhân vật chính nhưng chỉ mới 2 tuổi nên cô bé có nhiều khoảnh khắc hoang mang, ngơ ngác vì quá đông người. 

Subeo (con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà) cũng góp mặt với trang phục đơn giản. Trong bức ảnh chụp cùng gia đình riêng của bố, cậu bé còn hóm hỉnh "làm mặt xấu" để khoảnh khắc thêm vui nhộn. Được biết, Subeo có mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ kế Đàm Thu Trang và cô em gái cùng cha khác mẹ xinh xắn Suchin. 

Suchin có nhiều khoảnh khắc ngơ ngác, hoang mang trong ngày vui của mình.

Subeo nghịch ngợm "làm mặt xấu" trong bức ảnh chụp cùng gia đình mới của bố.

Trước buổi tiệc sinh nhật hoành tráng này, cả gia đình "đại gia phố núi" đã cùng thực hiện bộ ảnh dễ thương, ấm cúng. Trong clip hậu trường được Đàm Thu Trang đăng tải, không khó để thấy vợ chồng cựu mẫu xứ Lạng vô cùng "chịu chơi", đầu tư cho buổi chụp ảnh hẳn 3 bối cảnh hoành tráng, được dựng rất ấn tượng, đẹp mắt.

Về phần mình, Cường Đô La cũng tung bộ ảnh gia đình kèm chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa: "My everything" (tạm dịch: "Tất cả của tôi"). Trong loạt ảnh, Subeo và Suchin được nhận xét giống hệt ông bố doanh nhân. Trong khi Suchin tỏ vẻ chẳng quan tâm gì tới thế sự, thì Subeo giữ trên môi nụ cười tươi tắn. 

Gia đình Cường Đô La cũng vừa thực hiện bộ ảnh trước thềm sinh nhật Suchin.

Sau nhiều cuộc tình ồn ào, Cường Đô La quyết định "về chung nhà" với Đàm Thu Trang vào năm 2019. Đến năm 2020, cặp vợ chồng hạnh phúc đón con gái nhỏ Suchin. Với độ giàu có khỏi phải bàn, Cường Đô La chi tiền "khủng" để ái nữ được "sống trong nhung lụa". Thời điểm Suchin chưa tròn 1 tuổi, "đại gia phố núi" đã mua siêu xe tiền tỷ, hàng hiệu cho con...

Mối quan hệ của Subeo với gia đình mới của bố Cường Đô La cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Cậu bé gọi chân dài xứ Lạng là "mẹ Trang", và Đàm Thu Trang cũng dành cho con trai Hồ Ngọc Hà sự yêu thương, trìu mến.

Gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ của Cường Đô La trong hiện tại.