Viện thẩm mỹ Mega Korea: Nơi phái đẹp lấy lại tuổi xuân tức thì

CTV
Viện thẩm mỹ Quốc tế Mega Korea là cơ sở làm đẹp giúp hàng triệu phụ nữ Việt nâng tầm nhan sắc. Không chỉ mang đến những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu như xoá nhăn vùng mặt, điều trị da liễu, nâng mũi…, Viện thẩm mỹ Mega Korea còn là địa chỉ uy tín được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng”.

Giữa hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa, Mega Korea từng bước phát triển và trở thành cái tên nổi bật trên thị thường làm đẹp Việt Nam với 2 chi nhánh lớn mạnh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Từ quy mô là một phòng khám nhỏ, Mega Korea đã vươn tầm trở thành viện thẩm mỹ quốc tế uy tín, được phái đẹp lựa chọn ngày một nhiều hơn.

Đây là địa chỉ nổi tiếng cung cấp các dịch vụ như điều trị tóc, căng chỉ,… cũng như là nơi tư vấn nâng sửa mũi, nhấn mí mắt, điều trị viêm nang lông mà hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng. Không dừng lại ở đó, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Mega Korea còn là nơi hiếm hoi tập hợp các yếu tố cần và đủ của một “thiên đường làm đẹp”: tay nghề bác sĩ giỏi, dịch vụ chuyên nghiệp, công nghệ tiên phong và quy trình an toàn.

Đến với địa chỉ làm đẹp này, khách hàng sẽ được tận hưởng quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ một cách an toàn.

Đến với Mega Korea, khách hàng luôn cảm thấy an tâm trải nghiệm quy mô đạt chuẩn chất lượng quốc tế của viện thẩm mỹ. Cơ sở làm đẹp được biết đến với trang thiết bị máy móc hiện đại như máy quét 3D vùng mặt, máy soi chân tóc… Tất cả đều được nhập khẩu tại nhiều nước có ngành công nghệ làm đẹp phát triển bậc nhất như Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Chưa kể, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh tay cũng là mong muốn của Viện Thẩm mỹ Quốc tế trong việc mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm làm đẹp hài lòng nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ chuyên viên tại Mega Korea còn là yếu tố hàng đầu giúp viện thẩm mỹ khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường trong nước. Toàn bộ các bác sĩ, chuyên viên… đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn.

Đặc biệt, để nâng cao hơn nữa về chất lượng chuyên môn và mang đến công nghệ thẩm mỹ, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam, Viện Thẩm mỹ Mega Korea còn ký kết hợp tác với các đơn vị thẩm mỹ, y khoa từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ…

Mỗi bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Mega Korea đều là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.

Và giữa thị trường thẩm mỹ nhộn nhịp, Mega Korea còn được xem là một trong những viện thẩm mỹ có ưu thế về các phương pháp làm đẹp trẻ hoá da như căng chỉ Collagen Gold, xoá nhăn da mặt có chất lượng tương xứng với giá cả.

Đối với những tín đồ làm đẹp, công nghệ căng chỉ nâng cơ mặt không xa lạ. Đây là phương pháp đưa các sợi chỉ vào mô dưới da bằng loại kim chuyên dụng, giúp tạo liên kết bền chặt nâng cơ, tái tạo làn da, kéo căng vùng chảy xệ và xoá nhăn hiệu quả. Thêm vào đó, phương pháp này còn giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, kích thích sản sinh collagen cho làn da thêm sáng bóng, mịn màng. Đây là một trong những ưu điểm mà chỉ Collagen Gold được đánh giá cao hơn các loại chỉ khác.

Tại Mega Korea, dịch vụ căng chỉ Collagen Gold được các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm thực hiện theo một quy trình chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao mà không cần phải phẫu thuật, không gây đau đớn, sưng phù hay bất kỳ vết thương nào sau điều trị. Chỉ 60 phút trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không xâm lấn, an toàn cao tại thẩm mỹ viện Kega Korea, chị em sẽ cảm nhận được làn da săn chắc tức thì.

Trẻ hoá da bằng liệu pháp Collagen Gold giúp phái đẹp cải thiện tình trạng lão hoá ở tuổi ngoài 30

Đồng thời, những khuyết điểm như má hóp, thái dương lõm, gò má cao, má hóp, mặt gầy gò, hốc hác già nua... cũng đều không còn là vấn đề lo ngại với chị em phụ nữ khi "chọn mặt gửi vàng" tại Mega Korea.

Với châm ngôn nâng tầm sắc đẹp Việt, Mega Korea dần trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của phụ nữ Việt trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy không có quá nhiều dịch vụ thẩm mỹ như những địa chỉ làm đẹp khác, nhưng Mega Korea tự tin vào những dịch vụ tốt nhất mà mình tập trung chọn lọc và mang đến cho từng khách hàng. Đó là lý do Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Mega Korea được xem là địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay.

Hệ thống Viện Thẩm mỹ Quốc tế Mega Korea hứa hẹn sẽ mang đến cho người Việt các dịch vụ chăm sóc nhan sắc chất lượng và an toàn.

Email: thammyvienmegakorea@gmail.com

Website: www.thammyvienmegakorea.vn

Hotline: 1900998852

Địa chỉ: Tòa nhà 61 - 63 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM