Việt kiều có body bốc nhất làng hương sắc, diện nội y ren bé tí nhưng khó ai chê phản cảm

CTV
Hiếm hoi lắm mới có một chân dài theo đuổi style hở siêu bạo nhưng lại được cộng đồng mạng hưởng ứng như mỹ nhân Việt Kiều này. Từ body cho tới thần thái, gout thời trang khó có thể chê.

Lê Thảo Nhi, thường được biết với nghệ danh Thảo Nhi Lê, là một á hậu, doanh nhân, người mẫu và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng người Đức gốc Việt. Năm 2022, cô tham gia và đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chân dài sinh năm 1994, cô được sinh ra và lớn lên ở Đức, từ nhỏ đã được học qua nhiều ngôn ngữ quốc tế. Người đẹp có thể nói chuyện bằng tiếng Đức, tiếng Anh một cách trôi chảy. 

Khi học xong Đại học Reutlingen, chân dài đã có quyết định trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Về nước chưa được bao lâu, cô nàng đã nổi tiếng khắp cõi mạng và "ẵm" liền chiếc vương miện Á hậu 1. Cô sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Universe 2023).

Nói về sắc vóc của Thảo Nhi, có lẽ khó ai có thể chê nổi cô nàng.

Sinh ra và lớn lên tại môi trường văn hoá Tây Phương, chân dài có phong cách thời trang lẫn gout thẩm mỹ phóng khoáng.

Mang trong mình dòng máu Việt 100% nhưng có đôi lúc, trông Thảo Nhi lại như người nước ngoài vì gout thẩm mỹ quá bốc lửa.

Cô nàng từng 2 lần đại diện cho người con gái, phụ nữ Việt Nam lọt bảng xếp hạng bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler danh tiếng của Mỹ đề cử.

Bảng xếp hạng này có rất hiếm mỹ nhân Việt. Từ trước đến nay mới chỉ có Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, nữ model Dương Minh Ngọc lọt đề cử. Song điều làm cho Thảo Nhi nổi tiếng còn là sự tự tin, khả năng sáng tạo, tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho phái nữ và cả body bốc lửa.

Bà chủ của thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại TP.HCM thường xuyên "hớp hồn" cư dân mạng với những shoot hình chụp mẫu táo bạo.

Mới đây, cô vừa hé lộ trên story đoạn video ngắn trích đoạn hậu trường chụp hình của mình khiến khắp cõi mạng xôn xao.

Netizen chụp vội lại từng tích tắc tạo dáng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Qua khung hình chưa chỉnh sửa nhưng sắc vóc của nữ Việt kiều Đức đẹp mê ly.

Không rõ đây có phải là dự án cô chuẩn bị cho hành trình truyền thông của mình trên đấu trường quốc tế sắp tới hay chỉ là quảng bá cho BST đồ lót mới nhưng sắc vóc đẹp đỉnh của Thảo Nhi mới chính là điều đáng khen ngợi.

Thông thường, cộng đồng fan hương sắc rất khắt khe đối với một Hoa - Á hậu có phong cách ăn mặc táo bạo với nội y. Tuy nhiên, Thảo Nhi là trường hợp đối lập hoàn toàn từ trước tới nay. Cô là một gương mặt mới toanh trong giới showbiz nhưng lại được đón nhận từ đầu cuộc thi hoa hậu cho tới tận bây giờ rất tích cực. Dù không thuộc các câu ca dao, tục ngữ Việt Nam nhưng Thảo Nhi lại là bóng hồng Việt được ủng hộ trong mọi lĩnh vực, từ thời trang cho tới làm đẹp.

Bên dưới bài đăng của cô nàng nhận về hàng trăm lời khen ngợi. Ai nấy đều cổ vũ cho Thảo Nhi sẽ bừng sáng trên đấu trường quốc tế sắp tới.

Chân dài hiện tại đang bận rộn cho các dự định mình đem tới cho cuộc thi sang năm sau. Đồng thời, cô cũng tập trung giữ dáng với huấn luyện viên thể hình cá nhân. Người đẹp thường xuyên "độ dáng" 1 kèm 1 với huấn luyện viên cho các nhóm cơ toàn thân.