Vietdutravel – Chuyên tổ chức Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm cho doanh nghiệp

CTV
Công ty TNHH Du lịch Việt Du – một trong những đơn vị chuyên tổ chức Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm dành cho khách đoàn uy tín. Đây cũng là một trong những công ty lâu đời tại Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức du lịch trọn gói.

Với quãng thời gian đi chuyển khoảng 02h00 từ Sài Gòn, Thành phố biển Vũng Tàu là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để hóng mát, thưởng thức hải sản và tắm biển. Không những thế, đây cũng là địa điểm hấp dẫn cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức du lịch Vũng Tàu cho nhân viên của mình với chi phí phải chăng.

Ngày nay đi du lịch Vũng Tàu không còn đơn thuần là du lịch nghỉ dưỡng. Các doanh nghiệp thường tổ chức các chương trình Team Building – Gala Dinner, hay kết hợp hội nghị,... Với mong muốn gắn kết tinh thần đội nhóm, đề cao năng lực cá nhân, tái tạo năng lượng làm việc và truyền tải thông điệp ý nghĩa của mỗi doanh nghiệp.

Với thế mạnh Tour Vũng  Tàu 2 ngày 1 đêm Team Building và Gala Dinner chuyên nghiệp, Vietdutravel được nhiều khách hàng lựa chọn làm đơn vị tổ chức cho chuyến du lịch Vũng Tàu hàng năm cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt lượng khách rất lớn từ Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An và Đồng Nai…

Lý do bạn nên chọn Vũng Tàu làm nơi du lịch?

Vũng Tàu được thiên nhiên ban cho một bờ biển đẹp kéo dài đến hơn 300km với bãi cát thoai thoải, nước biển trong xanh làm say lòng người. Không chỉ có biển, Vũng Tàu còn có núi, có đèo, có những mũi vịnh đẹp mê mẩn khi lọt vào bất kỳ khung hình nào.

Vũng Tàu còn sở hữu không ít các điểm đến tâm linh, khám phá văn hóa khiến nơi đây dù đã quá quen thuộc những chẳng bao giờ khiến du khách buồn chán.

Du lịch Vũng Tàu chẳng bao giờ hết "hot". Lượng khách tăng dần theo thời gian khiến các khách sạn ở Vũng Tàu cũng không ngừng cung cấp những dịch vụ đa dạng, chất lượng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho du khách. Với cát vàng biển xanh cùng vô vàn món ngon hấp dẫn từ hải sản, nếu bạn là một người thích biển và không muốn đi xa mệt nhọc thì sao không dừng chân nơi phố biển Vũng Tàu và thoải mái tận hưởng kì nghỉ của mình?

Các khu du lịch như Côn Đảo, Long Hải, Bình Châu, Hồ Tràm, Hồ Cóc còn khá hoang sơ nhưng mang vẻ đẹp hút hồn. Vũng Tàu được đánh giá là điểm hấp dẫn khách du lịch ngang ngửa với nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Vũng Tàu còn được tập trung phát triển các loại hình du lịch khác như du lịch văn hóa – tâm linh – lịch sử, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái, du lịch hội nghị – thương mại…

Giá tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm Vietdutravel chào hè năm 2023 áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên

- Giá chỉ: 1.690.000đ đã bao gồm chương trình Team Building

- Giá chỉ: 1.950.000đ đã bao gồm chương trình Team Building và Gala Dinner.

Chương trình Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm đã bao gồm trọn gói, lưu trú khách sạn 3 sao có hồ bơi, đối diện biển, ăn uống trọn gói theo chương trình 02 bữa sáng và 03 bữa chính.

Ngoài ra quý khách có thể yêu cầu chương trình đốt lửa trại 3.500.000đ/đoàn hoặc chương trình hát karaoke, bao gồm âm thanh, sân khấu, màn chiếu máy chiếu giá 3.500.000đ/đoàn. Tuỳ số lượng đoàn khách nhiều hay ít mà giá tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm có thể giao động.

Bên cạnh đó Vietdutravel cũng triển khai các sản phẩm về Tour tuyến Bà Rịa Vũng Tàu để chào hè 2023 như:

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm – giá chỉ: 1.850.000đ ở Resort 3 sao bao gồm Team Building và lửa trại

- Tour Bình Châu Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm – giá chỉ: 2.450.000đ ở Resort 4 sao bao gồm Team Building và lửa trại.

Tour Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm - giá chỉ: 3.450.000đ ở Resort 4 sao bao gồm Team Building và Gala Dinner.

Đăc biệt, quý khách có thể yêu cầu thiết kế chương trình du lịch riêng theo yêu cầu, để thích hợp văn hoá của công ty. Vietdutravel luôn thiết kế bám sát theo nhu cầu của khách hàng để chuyến đi ý nghĩa nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch Việt Du

Địa chỉ: 52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

VPĐD: 107 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028)  36 029 711

Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718  (Hỗ trợ 24/7)

Email: Sales@dulichvietdu.com | Website: https://dulichvietdu.com