Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt hoảng hồn trước suy nghĩ "ngây ngô" của cậu bé lai Tây 7 tuổi

Cậu bé lai Tây Việt Anh khiến khán giả cười không ngớt khi so sánh cô Lâm Vỹ Dạ giống với con voi và chú Hứa Minh Đạt thì như một chú khỉ.

Vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng nhau làm MC trong chương trình mới về gia đình "Cả nhà thương nhau" nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mới đây trong tập phát sóng tối 10/11, cặp đôi liên tục trầm trồ trước màn biểu diễn của hai mẫu nhí Việt Anh và Quỳnh Hân.

Với gương mặt lai Tây điển trai, cậu bé Việt Anh (7 tuổi) thu hút mọi ánh nhìn, trong khi cô bé Quỳnh Hân (8 tuổi) cũng khiến người xem dành nhiều sự khen ngợi và ủng hộ bởi nét đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu, điệu đà rất nữ tính. Sự phối hợp nhịp nhàng của Việt Anh và Quỳnh Hân, bước chân linh hoạt và uyển chuyển cùng thần thái biểu diễn xuất thần khiến cả trường quay thích thú.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn thời trang vô cùng chuyên nghiệp của hai bé mẫu nhí khiến Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt ngạc nhiên, trầm trồ và ngưỡng mộ.

Xuất thân từ trường đạo tạo người mẫu chuyên nghiệp, cả Việt Anh và Quỳnh Hân đều đã có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk với thần thái đầy tự tin và thu hút.

Sở dĩ cậu bé được mẹ đặt tên là Việt Anh cũng bởi ba của cậu là người quốc tịch Anh. Trên sân khấu, Việt Anh tỏ ra là một đứa trẻ khá hiếu động, lanh lợi và rất thông minh. Bằng những suy nghĩ ngây ngô, câu trả lời ngộ nghĩnh, mẫu nhí không ít lần khiến cho Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cười nghiêng ngả và ngay chính mẹ của cậu bé cũng không nghĩ đến câu trả lời của con trai mình.

Việt Anh nghĩ rằng vì mẹ bé khá dữ dằn nên mẹ sẽ trông giống sư tử, con cá sấu; không những thế bé còn khiến khán giả cười không ngớt khi so sánh cô Lâm Vỹ Dạ giống với con voi và chú Hứa Minh Đạt thì như một chú khỉ.

Trước mỗi câu hỏi của 2 MC chương trình, siêu mẫu nhí Quỳnh Hân luôn suy nghĩ và trả lời một cách từ tốn. Dù có vẻ điềm tĩnh, “già trước tuổi” nhưng cô bé đôi lúc vẫn khiến khán giả bật cười bởi nét đáng yêu và thông minh, Quỳnh Hân biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân bằng cách lựa chọn ăn nhiều rau xanh và cho biết mình hâm mộ Hoa Hậu H’Hen Niê, muốn tạo dáng giống cô Hen. Là con gái gần gũi, tâm sự nhiều nên Quỳnh Hân và mẹ khá hiểu nhau.