Vợ cũ Shark Bình lên tiếng trước ý kiến Phương Oanh sinh đôi để "hạ bệ con chồng": "Đụng đến con là chị xù lông"

CTV
Mối quan hệ giữa Phương Oanh, Shark Bình và Đào Lan Hương từng có thời điểm vô cùng căng thẳng.

XEM VIDEO: Hành trình đón cặp song sinh của Phương Oanh - Shark Bình.

Vừa qua, sau gần 1 năm về chung nhà, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc đón cặp song sinh gồm 1 trai, 1 gái. 2 em bé được đặt tên là Jimmy và Jenny. Đại gia đình nữ diễn viên đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng, có đầy đủ ông bà nội ngoại để đón các "bé rồng" về nhà. 

Đáng chú ý, vào thời điểm này, một bộ phận cư dân mạng đã tràn vào Facebook cá nhân của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình và để lại nhiều bình luận liên quan đến tổ ấm mới của "doanh nhân cá mập". Trong đó, một tài khoản nhắc đến việc Phương Oanh sinh con và cho rằng nữ diễn viên có "dã tâm".

Vợ chồng Shark Bình thông báo sinh 2 con gồm 1 trai, 1 gái vào ngày 14/5.

Doanh nhân Đào Lan Hương nhận nhiều bình luận liên quan đến việc Phương Oanh sinh 2 "bé rồng".

Người này viết: "Chị Oanh cứ khoe mẽ, thực sự tâm chị đó không tốt. Nếu tốt đã yêu quý con chồng như Đàm Thu Trang. Đây chỉ đẻ sinh đôi 1 trai 1 gái để nhằm hạ bệ con chồng. Nói chung mình cũng hơi vô duyên đang vui vẻ tự dưng nhắc bả mất vui, nhưng bức xúc quá mà, khoe mẽ màu mè quá thể để chọc ai không biết".

Đáp lại bình luận trên, Đào Lan Hương thẳng thắn cho biết 2 con (Jin và May, con chung với Shark Bình) của cô rất yêu thương gia đình, biết phân biệt người xấu kẻ ác. Nhưng nếu ai động vào các con, cô sẽ "xù lông xông tới".

Cụ thể, vợ cũ Shark Bình viết: "Hai bé biết yêu thương gia đình, người nhà và phân biệt người xấu, kẻ dã tâm bạn nhé. Còn bạn yên tâm, ai mà động vào con mình thì 100% bà mẹ xù lông xông tới, có gì mà phải lo".

Đào Lan Hương thẳng thắn cho biết cô sẽ "xù lông" nếu có người đụng đến 2 con.

Động thái của Đào Lan Hương khi có người nhắc đến vợ mới của chồng khiến dư luận quan tâm. Trước đó, vợ cũ Shark Bình từng nhiều lần "va chạm" với Phương Oanh. Mỗi khi nhận được bình luận nhắc đến nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, Đào Lan Hương đều không ngần ngại phản hồi.

Có lần, khi bị cộng đồng mạng so sánh không đẹp bằng "tình mới" của chồng cũ, nữ doanh nhân đáp: "Đến tuổi chị mới hiểu là già tự nhiên còn hơn nát phẫu thuật". 

Hay một lần khác, khi được khuyên nên im lặng trước những bình luận so sánh với Phương Oanh, vợ cũ Shark Bình đáp: "Sao phải thiếu tự tin thế? Mỗi người đều có vẻ đẹp unique (riêng, duy nhất - PV) em nhé, tôn trọng người khác không có nghĩa là không được sống theo cách của mình. Ai tưởng kệ họ đi em nhé".

Vợ cũ Shark Bình từng nhiều lần phản hồi bình luận cư dân mạng nhắc đến Phương Oanh.

Trong quá trình ly hôn, Đào Lan Hương từng cho biết cô và Shark Bình vẫn là vợ chồng hợp pháp, cô không muốn chuyện riêng của bố mẹ ảnh hưởng đến các con. Khi chồng cũ công khai hẹn hò với "người mới" vào tháng 8/2022 trong khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, không ít lần Đào Lan Hương đã lên tiếng bày tỏ thái độ phản đối, không hài lòng.

Năm 2022, Đào Lan Hương từng lên tiếng nhắc thẳng tên Phương Oanh khi Shark Bình tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên. Nữ doanh nhân cho rằng điều này khiến 2 con của cô tủi thân vì nhiều năm chỉ được mẹ tổ chức, không có người thân khác trong gia đình.

Đào Lan Hương từng tỏ thái độ không hài lòng khi Shark Bình công khai hẹn hò.

Đào Lan Hương chia sẻ: "Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện không?

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả. Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con".

Đến tháng 5/2023, Đào Lan Hương và Shark Bình chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả 2 cũng thoả thuận xong việc phân chia tài sản bổ sung. Đến nay, sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi", Đào Lan Hương hiếm khi nhắc đến chồng cũ cũng như vợ mới của anh. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu cập nhật công việc cũng như những hoạt động mang năng lượng tích cực. Nữ doanh nhân chăm tập thể dục, yoga, thường xuyên khoe dáng thon gọn khiến dân tình khen ngợi hết lời.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Đào Lan Hương hiếm khi nhắc đến vợ chồng Shark Bình.

Nữ doanh nhân chăm chỉ tập tành, khoe dáng nuột nà.

Dù ly hôn, Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn dành thời gian chăm lo cho Jin và May. Nữ doanh nhân thường xuyên đi chơi cùng con. Không ít lần, dân tình nhìn thấy cô diện đồ "xì-tin" cạnh các nhóc tì.

Jin và May được cả bố lẫn mẹ dành nhiều thời gian chăm sóc.