Võ Hạ Trâm "kể tội" chồng Ấn Độ vì bị chụp hình xấu, tiết lộ thời điểm sinh con thứ 2 đã gần kề

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đăng tải bức ảnh "để đời" do ông xã chụp, cho biết còn 27 ngày nữa là sinh con thứ 2.

Mới đây, Võ Hạ Trâm chia sẻ bức ảnh do ông xã người Ấn Độ chụp. Trong ảnh, nữ ca sĩ tóc búi cao, mặc đồ bộ ở nhà lộ bụng bầu vượt mặt. Cô để mặt mộc, đang ngồi xem điện thoại một cách thoải mái ở nhà. 

Võ Hạ Trâm “kể tội” ông xã chụp ảnh xấu: “Chồng tôi ít khi chụp hình tôi, nhưng mỗi khi anh ấy cầm máy lên là tôi sẽ có những tấm ảnh để đời… Tôi tự hào về khả năng dìm hàng vợ của anh ấy đến thế!”.

Ông xã người Ấn chụp Võ Hạ Trâm và bị cô chê chụp xấu.

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng ông xã người Ấn.

Co thể thấy, ông xã người Ấn của nữ ca sĩ chụp hình vợ nhưng bị cô chê chụp hình xấu. Tuy nhiên, diễn viên Kha Ly lại khen bức ảnh của Võ Hạ Trâm: “Chị thấy dễ thương mà”. Một số khán giả lại cho rằng hành động chồng Ấn Độ của nữ ca sĩ chụp ảnh cho vợ là rất ngọt ngào: “Chụp như vậy là ngon hơn chồng em rồi đó chị”, “Em thấy đẹp mà chị, hơn chồng em rồi”, “Đẹp mà chị”, “Dù ảnh dìm như chị vẫn xinh ạ”, “Bí quyết để có gia đình hạnh phúc là chồng chụp ảnh xấu hả chị”, “Ông chồng cũng mê vợ, canh chụp cho vợ nhé”...

Nữ ca sĩ giữ tinh thần thoải mái trong lần mang thai thứ 2.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu lần 2.

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ còn 27 ngày nữa là đến ngày sinh. Nữ ca sĩ đang ở tháng cuối thai kỳ, cô mang bầu bé trai, đặt tên thân mật là Milo. Trong lần mang thai thứ 2, Võ Hạ Trâm có sức khỏe và tâm lý khỏe khoắn, thoải mái. Giọng ca Về với em thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng, tập gym để giữ tinh thần thoải mái, chuẩn bị “nằm ổ”. 

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary vào năm 2019. Chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân, lớn hơn cô 12 tuổi, đang làm việc và sinh sống ở TP.HCM. Cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon vào năm 2021. 

Vợ chồng nữ ca sĩ mừng sinh nhật 3 tuổi của con gái.

Năm 2017, nữ ca sĩ tình cờ gặp Vikas Chaudhary trong một bữa tiệc của bạn. Vẻ ngoài mộc mạc của Võ Hạ Trâm khiến doanh nhân Ấn Độ chú ý. 

"Trâm rất giản dị. Tôi thậm chí không biết cô ấy là ca sĩ nổi tiếng. Sự chân thành, dễ thương của Trâm khi trò chuyện với tôi về mọi thứ đã khiến tôi thích cô ấy, thấy như thân quen từ lâu", nam doanh nhân nói.

Vikas Chaudhary đã “trúng tiếng sét ái tình” với Võ Hạ Trâm nên chủ động bắt chuyện, theo đuổi. Cả 2 nhanh chóng phát triển tình cảm vì có chung sở thích, quan điểm và chung cả ngày sinh nhật. 

Giọng ca Về với em tiết lộ Vikas Chaudhary cầu hôn cô sau 6 tháng quen nhau. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm muốn sự an toàn nên chờ 2 năm sau mới chấp nhận.

Chồng Ấn cho Võ Hạ Trâm 5 tỷ để làm MV.

Võ Hạ Trâm được gia đình ủng hộ tiếp tục phát triển sự nghiệp. Ông xã còn cho nữ ca sĩ 5 tỷ đồng để làm MV. 

"Tôi tiết lộ kinh phí không phải để khoe khoang hay thể hiện điều gì đó. Với tôi, 5 tỷ đồng là rất lớn. Để có được kinh phí, tôi và chồng đã phải dành dụm, tiết kiệm mới có được. Tôi biết chồng đã phải lao động, nỗ lực Tôi trân trọng, biết ơn anh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vikas Chaudhary còn hướng dẫn vợ hát tiếng Ấn Độ, đi cùng cô về quê nhà để quay MV, tìm biên đạo, đội nhảy và làm hướng dẫn, phiên dịch cho đội nhóm của bà xã. Võ Hạ Trâm xúc động khi được chồng hết lòng ủng hộ dự án âm nhạc, sẵn sàng chi tiền “khủng” để cô đạt được ước mơ. 

Võ Hạ Trâm thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày của ông xã.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ban đầu bỡ ngỡ nhưng không quá khó khăn để làm quen với văn hóa Ấn Độ. Võ Hạ Trâm lại chưa một lần tự tay xuống bếp thực hiện các món ăn truyền thống của Ấn Độ: "Nhà chị thì không ăn đồ Ấn. Khi nào mẹ chồng qua mới ăn, không thì muốn ăn sẽ ra tiệm ăn vì nấu đồ Ấn nhiều thứ, cực lắm. Nếu muốn ăn đồ Ấn thì ra tiệm, nếu có mẹ chồng thì mẹ chồng nấu".

Ông xã của Võ Hạ Trâm rất cưng chiều con gái.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Vikas luôn chủ động dành thời gian cho gia đình. Anh là người hài hước, chủ động thân thiết với gia đình nhà vợ. Với con gái, Vikas luôn mềm mỏng, chiều chuộng và xem bé Moon như báu vật. 

Võ Hạ Trâm cho biết việc dạy ngôn ngữ cho con đang là mối quan tâm hàng đầu bởi cô là người Việt, chồng là người Ấn, cả hai lại giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. "Đầu tiên, chúng tôi muốn con được phát triển một cách toàn diện nhất về tiếng Việt. Sau khi con đủ nhận thức, bố mẹ sẽ cho con tiếp xúc với tiếng Anh và các ngôn ngữ khác".

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Võ Hạ Trâm.

XEM VIDEO: Gia đình của Võ Hạ Trâm luôn rộn ràng tiếng cười. 

MAI QUỲNH