Vợ Lại Văn Sâm cũng thích Gil Lê, một nữ nhạc sĩ nhận xét về cách ứng xử 

Bà mẹ đơn thân Vibiz viết trên trang cá nhân khi tin đồn tình cảm giữa Gil Lê - Xoài Non nổ ra: “Gil là một hệ tư tưởng, không làm gì cũng đổ”.

XEM VIDEO: Lại Văn Sâm chia sẻ "Tôi và vợ tôi đều thích vẻ đẹp của Gil Lê".

Vợ chồng Lại Văn Sâm hay cả ekip show truyền hình đều thích vẻ đẹp của Gil Lê

Những ngày qua, tin đồn tình cảm của Gil Lê và Xoài Non trở thành tâm điểm của dư luận. Khác với nhiều người đẹp Việt khác khi lộ nghi vấn yêu đương chỉ sau thời gian ngắn ly hôn thì Xoài Non lại được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình với Gil Lê. Không ít khán giả dành lời xuýt xoa dành lời khen ngợi vì độ “gấp đôi visual” của cặp đôi. Nhiều fan còn cho rằng nếu là Xoài Non thì họ cũng “gật đầu cái rụt” nếu được làm người yêu của Gil.

Với phong cách phi giới tính cuốn hút cùng cách cư xử lịch lãm, giọng ca tomboy Gil Lê chiếm thiện cảm của đông đảo người hâm mộ. Không những thế, nhiều bậc tiền bối trong làng giải trí cũng phải dành những mỹ từ cho ca sĩ sinh năm 1991 này.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, MC Lại Văn Sâm và nhiều đồng nghiệp đã có nhận định về Gil Lê. Thanh Duy nói: “Với tôi, Gil Lê là người sở hữu một nét đẹp thiên thần”. Nhà báo Lại Văn Sâm đồng tình: “Thanh Duy nhận xét rất đúng. Tôi rất thích cô bé này. Không chỉ có tôi đâu, cả vợ tôi nữa. Hai vợ chồng tôi đều rất thích Gil Lê. Mỗi lần Gil Lê xuất hiện là chúng tôi bàn luận về vẻ đẹp rất tự nhiên của cô ấy”.

Nhà báo Lại Văn Sâm cho biết, mỗi lần Gil Lê xuất hiện là vợ chồng ông đều thích thú bàn luận.

Tiếp lời đàn anh, NSND Tự Long cho hay: “Tất cả ekip Ơn giời cậu đây rồi cũng thích Gil Lê”. Ca sĩ 9x từng đoạt cúp ở Ơn giời dù đối mặt với căn phòng “khó nhằn” của trưởng phòng Trấn Thành. MC Xuân Bắc đã cho biết: “Tôi bấm chuông chỉ để cứu trưởng phòng Trấn Thành vì sự ứng biến quá thông minh của Gil Lê”.

Trong chương trình Ảo thuật sắc đẹp, trò chuyện với Hari Won và Trương Quỳnh Anh, chuyên gia Nam Trung cho hay: “Thực sự hôm nay khi bước ra cùng với Gil Lê, tự nhiên tôi mất năng lượng. Đây là một trong những người có cách kết hợp thời trang mà tôi rất thích. Tôi cũng hay soi lắm, chỉ không nói thôi. Nhưng tôi rất khó để tìm thấy một lỗi nào đó mỗi lần nhìn thấy hình ảnh của Gil được đăng ở trên báo chí hay các kênh truyền thông”.

Nam Trung thấy "mất năng lượng" trước Gil vì không thể tìm được lỗi sai.

Hồng Quế cho rằng “Gil là một hệ tư tưởng”, một nhạc sĩ quyền lực nhận xét về cách ứng xử

Khi tin đồn yêu đương của Gil Lê và Xoài Non nổ ra, người mẫu Hồng Quế đã ngay lập tức có chia sẻ về giọng ca Nơi con tim yên bình. Bà mẹ đơn thân viết: “Gil là một hệ tư tưởng, không làm gì cũng đổ”. Cô còn bày tỏ với bạn bè rằng Gil “nhẹ nhàng, tâm lý lắm luôn”.

Có thể thấy, ngoài vẻ đẹp và tài năng thì cách ứng xử của Gil Lê đã làm nhiều người mê mệt. Ga lăng, lịch thiệp, luôn lễ phép với bề trên, che chở, bảo bọc cho đồng nghiệp nữ, ân cần, quan tâm giúp đỡ mọi người là những điều mà không ít người nhận thấy ở ca sĩ này.

Với Hồng Quế, Gil Lê "không làm gì cũng đổ".

Tại show The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng, sau khi Gil Lê cùng team trình diễn ca khúc Mình về nhà thôi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã nhắn nhủ đến bố mẹ của Gil Lê và chương trình rằng: Ngoài tài năng, Gil Lê rất được lòng showbiz, ứng xử không ai chê vào đâu được. Lời nhận xét ấy đã khiến ca sĩ tomboy cũng không kiềm được nước mắt của mình. Khi ấy, có mặt ở chương trình, bố của Gil Lê chia sẻ bản thân rất xúc động cũng như tự hào khi có một người con như vậy.

Ở chương trình Nhật ký ban công, Gil từng bộc bạch: “Những giá trị nhân sinh quan tôi hay chia sẻ từ trước tới giờ, tôi vẫn luôn tin vào điều đó và cố gắng theo đuổi, trau dồi tư duy của mình để trưởng thành hơn từng ngày. Chắc chắn tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng tin rằng tôi không làm gì trái với những giá trị đó”.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng khẳng định "Gil Lê được lòng cả showbiz".

Trong chuyện tình cảm, ca sĩ 9x từng e dè khi chuyện tình không thành. Lúc kết thúc một mối tình, cô nhốt mình trong phòng trong một khoảng thời gian dài khiến gia đình lo lắng. Tuy nhiên sau đó, Gil gạt đi để yêu trọn vẹn, vừa dễ thở hơn cho mình, vừa dễ thở cho người mới. “Một thời gian dài tự hứa sẽ không ngồi bàn chuyện tình yêu nữa vì đã từng rất buồn lòng, sợ mạng xã hội và thấy sợ hãi những con người tự cho là biết tuốt rồi tự bịa đặt câu chuyện tình yêu của người khác một cách ảo tưởng, tiêu cực, xấu xí, rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa. Dù câu chuyện sự thật là mọi thứ đều rất trân quý, tử tế và đẹp đẽ”, Gil Lê bộc bạch.

Về phong cách độc đáo của mình, ca sĩ tomboy cho hay: "Theo mình, ngoại hình chưa bao giờ quyết định các mối quan hệ xung quanh. Mình chỉ mong phong cách mình theo đuổi và hình ảnh mình tạo nên sẽ làm cho mọi người có thiện cảm, hay có thể định hướng cho các bạn muốn theo đuổi phong cách phi giới tính như mình chọn được một phong cách phù hợp với họ".

"Ngoài kia có quá nhiều xu hướng, định nghĩa xã hội, nếu như mình chạy theo để minh chứng cho mọi người mình làm được thì mình sẽ bị lạc lối. Khó khăn nhất là nhìn lại bên trong để mình không đánh mất mình và mình phải luôn nhớ cái nguồn của mình là ai, mình muốn tạo ra giá trị gì cho xã hội và mình muốn định dạng bản thể của mình ra sao", Quán quân The Heroes nói.

Gil Lê cho rằng, ngoại hình chưa bao giờ quyết định các mối quan hệ xung quanh.

ANNE