Vợ trẻ Công Lý bị lừa tiền vì "nhẹ dạ cả tin", "mẹ chồng quốc dân" Vân Dung vội vào truyền kinh nghiệm

Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý vừa tiết lộ chuyện bản thân bị lừa đảo, cô muốn cảnh giác những người xung quanh.

XEM VIDEO: Ngọc Hà khoe thành quả sau khi sửa sang lại căn hộ.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện bản thân vừa bị lừa tiền. Theo đó, cô đặt mua hàng nên bị nhóm lừa đảo gọi điện đến báo đã gửi sản phẩm, yêu cầu chuyển tiền. Sau đó, người này đã dựng tình huống khiến bà xã Công Lý "sập bẫy". 

Ngọc Hà - vợ Công Lý kể chuyện bị lừa đảo.

Ngọc Hà chia sẻ: "Em tỉnh táo mà vẫn bị lừa! Lừa đảo có tổ chức. Em phải đăng lên đây để cảnh tỉnh mọi người ạ! Em có gọi mua cá hồi từ Hàng Bài vận chuyển về nhà. Đang đi vắng thì có số điện thoại tự nhận là vận chuyển cá hồi Hàng Bài bảo em chuyển khoản! 

Vì em tin là vận chuyển thật nên chuyển khoản không đắn đo (Em không nhận hàng mà nhờ gửi lại lễ tân). Sau khi chuyển khoản xong thì người đó gọi cho em và bảo là 'Em xin lỗi, em gửi nhầm cho chị số tài khoản của công ty em. Giờ sẽ có 1 số bên giao hàng gọi cho chị để xác minh. Chị nghe máy và bảo là huỷ đơn giúp em. Không là em bị phạt.

Em đã tin đấy ạ! Cho đến khi có 1 số điện thoại gọi xin lỗi này kia. Và dọa em phải nhắn tin vào link Facebook kia là báo huỷ. Nếu không mỗi tháng tài khoản của em sẽ bị tự động trừ 3 triệu. Em cũng thật thà, định kích vào nhắn huỷ thật. Ai ngờ khi nhận link thì là Facebook H.T.K. Đến lúc này, em mới biết em bị lừa".

Bà xã Công Lý nói bản thân đã cảnh giác nhưng vẫn bị lừa.

Sau khi đăng tải, bài viết của bà xã Công Lý nhận được nhiều tương tác. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên. Trong đó, nghệ sĩ Vân Dung để lại bình luận truyền đạt kinh nghiệm cho Ngọc Hà.

"Táo Y tế" cho biết: "Lần sau không có nhà thì không nhận bất cứ thứ gì nhé. Cứ nói chị đi vắng không có ai để gửi đồ. Ở nhà thì hãy nhận đồ, mở ra kiểm tra mới được chuyển khoản, nhớ chưa. Bây giờ lừa các kiểu đấy em xinh ơi". 

Đáp lại lời "mẹ chồng quốc dân", Ngọc Hà viết: "Vâng ạ".

"Mẹ chồng" Vân Dung để lại bình luận nhắc nhở vợ Công Lý.

Được biết, Công Lý và Vân Dung là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với nhau nhiều năm trên sân khấu. Bên cạnh đó, cả 2 còn là bạn bè trong đời sống. Trên mạng xã hội, "Táo Y tế" thường xuyên tương tác với 2 vợ chồng "cô Đẩu", mối quan hệ với Ngọc Hà vô cùng thân thiết.

Gần đây, Vân Dung được chú ý khi bộ phim Đi giữa trời rực rỡ do con trai ruột - diễn viên Long Vũ đóng nam chính "hot" trên mạng xã hội. Nữ nghệ sĩ được khán giả gọi là "mẹ chồng quốc dân".

 Vân Dung và Công Lý có quan hệ thân thiết.

Thời gian qua, vợ trẻ NSND Công Lý thường có những chia sẻ về cuộc sống 2 vợ chồng lên mạng xã hội. Sau 3 năm về chung nhà, Ngọc Hà khiến nhiều người nể phục vì cùng chồng vượt qua nhiều khó khăn. 

Từ khi Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà luôn là trụ cột kinh tế, một tay chăm sóc cho chồng. Cô cho biết bản thân làm nhiều việc, thậm chí thanh lý quần áo, phụ kiện hàng hiệu để có thêm tiền trang trải.

Sau khi Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà gánh vác kinh tế gia đình.

Không ít lần, Ngọc Hà tâm sự về nỗi hờn tủi. Trong 2 năm chồng bệnh, bà xã Công Lý thay đổi thói quen chi tiêu, tiết kiệm hết mức có thể. Ngọc Hà cho biết cô gần như không mua đồ mới vì gia đình vẫn còn nợ nần. Dù vậy, cô vui mừng vì chồng có thể vượt qua bạo bệnh. 

"Và để kiếm tiền, mình cũng phải nghĩ và làm việc rất chăm chỉ. Lúc nào cũng ước thật bận rộn, có nhiều việc để lo kinh tế cho những chuyến đi tiếp theo của hai vợ chồng tới đây", vợ Công Lý bộc bạch trước đó.

Ngọc Hà chăm sóc ông xã vô cùng chu đáo.

Đầu tháng 8/2024 vừa qua, Ngọc Hà tâm sự nỗi đắn đo khi phải chọn giữa công việc và gia đình. Hiện tại, cô vẫn muốn dành thời gian đồng hành với chồng trong quá trình anh hồi phục sức khỏe.

Từ đầu năm 2023 đến nay, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý ngày càng khởi sắc, người hâm mộ không khỏi vui mừng. Được biết "cô Đẩu" vẫn đang duy trì việc tập vật lý trị liệu, đang trong quá trình phục hồi.

Sức khỏe NSND Công Lý ngày càng khởi sắc.

KIM NGỌC