Phụ nữ chỉ cần nhận được cái ôm từ đằng sau của chồng là hạnh phúc lắm rồi

Với phụ nữ, thứ khiến họ cảm thấy được yêu từ chồng không phải là tiền lương của anh, những món quà xa xỉ chồng tặng mà đó là sự quan tâm.

Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, đàn ông thường vô tâm với vợ mình. Mặc cho vợ mình đang vật lộn với hàng núi công việc nhưng các ông chồng chỉ mặc kệ và nghĩ đó là trách nhiệm, việc của vợ phải làm mà không hề nhúng tay vào làm giúp vợ. Những người chồng chỉ về ăn uống, tắm rửa vui với niềm vui của mình còn kệ vợ có vất vả thế nào.

Nhiều ông chồng còn vô tâm đến mức, cưới mấy năm trời đến ngày lễ, kỷ niệm ngày cưới cũng chẳng thèm nhớ hay chúc, tặng vợ bất kỳ món quà gì cả. Sự vô tâm đó của đàn ông luôn khiến phụ nữ tổn thương và chạnh lòng với người phụ nữ khác. Lấy chồng, ai chẳng muốn được hạnh phúc, được chồng quan tâm chứ? Bị chồng bỏ rơi trong chính căn nhà mình là điều thật độc ác với vợ.

Với phụ nữ, thứ khiến họ cảm thấy được yêu từ chồng không phải là tiền lương của anh, những món quà xa xỉ chồng tặng mà đó là sự quan tâm. Sự quan tâm đơn giản chỉ là những cái ôm từ đằng sau, hỏi thăm ngày hôm nay vợ ra sao thì người vợ đã cảm thấy ấm lòng và được an ủi phần lòng. Chẳng lẽ một cái ôm vợ từ đằng sau lại khó đến như thế sao hả các ông chồng?

Vợ đã vất vả cả ngày rồi, đừng nhìn cô ấy với vẻ mặt cau có, thờ ơ nữa. Hãy nở nụ cười với vợ, ôm cô ấy khi ngủ để cô ấy thấy rằng mình vẫn được chồng yêu thương quan tâm chứ không phải là hai người xa lạ ở chung một nhà. Lý do dẫn đến việc vợ đòi ly hôn và ngoại tình đó là sự vô tâm của người chồng.

Phụ nữ luôn nhạy cảm, họ khát khao yêu, khát khao được quan tâm thế nhưng người chồng không cho họ điều đó. Khi cô đơn quá lâu, thèm khát được yêu họ sẽ tìm đến người mới, người cho họ cảm giác được yêu, được trân trọng. Thế nên các ông chồng hãy quan tâm vợ khi có thể, ôm cô ấy mỗi khi đi ngủ, bất ngờ ôm sau lưng vợ khi vợ đang vào bếp mà hỏi thăm cô ấy. Đó là bí kíp đơn giản nhất để hâm nóng tình cảm hai vợ chồng bạn đấy.

Đàn ông luôn tử tế, quan tâm người ngoài nhưng lại luôn vô tâm với vợ mình. Đó một sai lầm mà đàn ông cần chấm dứt và sửa ngay trước khi quá muộn. Đừng để yêu thương nguội lạnh, đừng để vợ phải khóc thầm mỗi đêm vì chồng vô tâm coi thường mình. Là phụ nữ đã khổ rồi, lấy phải người chồng vô tâm còn khổ gấp trăm lần. Đàn ông hãy yêu thương vợ mình khi có thể, đừng để đến lúc vợ rời bỏ bạn mới hối hận thì đã quá muộn rồi.

Theo Thegioitre.vn