Vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trong hẻm vắng: Bắt "yêu râu xanh" 27 tuổi

Sau nhiều giờ truy xét, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ nghi can cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

 

vu be gai 14 tuoi bi cuong hiep trong hem vang bat yeu rau xanh 27 tuoi

Ảnh minh họa

Chiều 8/4, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận cho biết đã bắt được Lê Anh Kim (27 tuổi) ở xã Thiện Nghiệp, là nghi can cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi. Qua khai thác nhanh, Kim đã thừa nhận hành vi của mình.

Như vậy từ khi tiếp nhận tin báo, đưa nạn nhân đi giám định và triển khai truy xét, sau hơn 10 giờ Công an TP Phan Thiết đã xuất sắc phá án.

Trước đó, theo Dân Việt, khoảng 19h ngày 7/4, người dân phát hiện bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp (Phan Thiết) nên đưa bé đến bệnh viện và trình báo công an.

Theo khai báo ban đầu của nạn nhân, bé gái có quen một người đàn ông qua mang xã hội và người này này hứa sẽ xin việc làm cho bé gái tại một khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né.

Chiều 7/4, người này hẹn và đưa bé gái đến một khu nghỉ dưỡng trên xin việc nhưng không được nhận. Sau đó, người đàn ông này lấy xe máy và nói chở giúp bé gái về nhà.

Tuy nhiên, người này chở bé gái 14 tuổi vào một đoạn đường vắng thực hiện ý đồ xấu. Bé gái đã vùng bỏ chạy nhưng đã bị người này bóp cổ khống chế, đe dọa giết và thực hiện hành vi đồi bại... Sau đó một số người đi đường phát hiện nên người này lên xe máy bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, bé gái có hoàn cảnh khó khăn, nghỉ học sớm.