Vũ Cát Tường và cộng đồng fan hâm mộ gửi tặng 200 triệu đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Vũ Cát Tường chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi có thể cùng các khán giả của mình kết nối thông qua dự án "Tomorrow" nhằm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

Chiều 16/4, Vũ Cát Tường đã có mặt ở Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM để tự tay trao tặng số tiền 200 triệu đồng quyên góp được từ dự án “Tomorrow” nhằm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Trong đó, 150 triệu đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19 và 50 triệu đồng giúp đỡ miền Tây đang chống chọi với hạn mặn. Đây là số tiền được Vũ Cát Tường và ekip tổng kết lại ngay sau khi dự án “Tomorrow” kết thúc vào ngày 15/4.

Kéo dài 14 ngày (từ 2/4 - 15/4), dự án “Tomorrow” do Vũ Cát Tường thực hiện đã nhận được sự quyên góp từ 489 khán giả gần xa với 163.200.000 đồng, cùng với đó là hơn 30 triệu đồng phí bản quyền thu được từ single song ngữ cùng tên.

Ban đầu, nữ ca sĩ và ekip dự định thực hiện dự án từ 2/4 - 12/4 tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của khán giả, dự án đã được kéo dài thêm 3 ngày để mọi người có thể chung tay đóng góp hỗ trợ cộng đồng. Trước đó, chỉ sau vài ngày khởi xướng, số tiền thu được là hơn 120 triệu đồng khiến Vũ Cát Tường không khỏi xúc động.

"Tường thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi có thể cùng các khán giả của mình kết nối để thực hiện dự án này dù mỗi người đều ở cách xa nhau. Một lần nữa, Tường cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích với những người đã cùng Tường tạo nên thành công cho dự án ‘Tomorrow’. Hi vọng ở những dự án cộng đồng tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên những điều ý nghĩa" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Ngày 6/4 vừa qua, Vũ Cát Tường đã trình làng dự án “Tomorrow” đến khán giả. Đây là một sáng tác song ngữ do nữ ca sĩ hợp tác cùng Benjamin James và Minh, phiên bản tiếng Việt do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình hòa âm phối khí với giai điệu nên thơ, nhẹ nhàng.

“Tomorrow” là thông điệp ý nghĩa nói về những nỗi đau mà con người đang phải đối mặt nhưng bên cạnh đó cũng truyền đi tinh thần lạc quan, rằng dù hiện tại có ra sao chúng ta vẫn hãy luôn giữ ước muốn về một ngày mai tốt đẹp, bình yên và không còn những mất mát. Thông qua single song ngữ, Vũ Cát Tường kêu gọi quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

“100% phí bản quyền (Royalties) thu được từ bài hát này trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn ra ‘Tomorrow Project’, cộng với sự quyên góp của tất cả các bạn tại website này sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức uy tín ở đầu chiến tuyến đang chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19 và hạn mặn tại các tỉnh miền Tây”.

Ảnh: Lu