Vụ nữ sinh bị bạn đánh đến co giật ở Bình Định: Thông tin mới nhất

Nữ sinh T.L.T.M. (học sinh lớp 9, trường THCS thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định) đã ổn định tâm lý, đi học trở lại sau khi bị bạn hành hung.

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Quốc Hùng - Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phù Mỹ cho biết, nữ sinh M. đã đi học trở lại từ ngày 7/11.

Trước đó, nhà trường cũng cử giáo viên chủ nhiệm xuống nhà thăm, động viên, phân công giáo viên phụ trách công tác tư vấn gặp, hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho M để em yên tâm đến lớp.

Trường cũng phân công giáo viên bộ môn ôn tập, bổ trợ kiến thức riêng cho M. để kiểm tra bù giữa học kỳ I, sau thời gian 2 tuần em nghỉ ở nhà để thăm khám, điều trị và theo dõi sức khỏe.

vu nu sinh bi ban danh den co giat o binh dinh thong tin moi nhat

Em M. đã đi học trở lại. (Ảnh: VTC News)

Trước đó vào ngày 23/10, tại nhà riêng của mình, em M. bị một nhóm nữ sinh đánh đập, tra khảo và quay lại clip.

Em M. bị một nữ sinh túm tóc, đấm đá nhiều cái vào vùng hông, ngực, mặt, kèm theo đó là những câu văng tục, chửi thề. Chưa dừng lại ở đó, em M. còn bị một nữ sinh trong nhóm cố tình lột áo.

Người thân của em M. khẳng định trên Lao động, không muốn trù dập nhóm nữ sinh hành hung em M.. Tuy nhiên, phía nhà trường phải có phải có biện pháp cứng rắn để răn đe, ngăn chặn các hành vi bạo lực gây ảnh hưởng đến M. cũng như các em học sinh khác.

Hiện tại, trường THCS thị trấn Phù Mỹ vẫn đang tạm dừng việc học trên lớp đối với các em học sinh đánh em M..

Trường tổ chức thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định và có kế hoạch hoạch bổ trợ, ôn tập kiến thức để kiểm tra bù giữa học kỳ I sau thời gian các em tạm dừng học trên lớp, chờ kết luận của cơ quan công an.

Trường cũng lên kế hoạch cụ thể phối hợp với các phụ huynh để quản lý, giáo dục các em trong thời gian chờ kết quả điều tra.

Việt Hương (T/h)