Vụ nữ sinh lớp 10 bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt: Nạn nhân lên tiếng

Nữ sinh lớp 10 bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt ở Kon Tum cho biết, khi em đang ở khu nội trú của trường thì bị người khác xông vào đánh đập, bắt quỳ, bắt xin lỗi.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt ở Kon Tum, báo Người lao động đưa tin, ngày 31/3, Công an xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum cho biết, đã mời những học sinh tham gia bạo hành nữ sinh lên làm việc.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu nội trú của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei. Nạn nhân là nữ sinh M.T (học sinh lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei).

Khi được công an mời lên làm việc, những nữ sinh đánh em M.T đã tỏ ra rất hối hận về vụ việc, cam đoan không tái phạm. Em A.H (người tham gia đánh nữ sinh T.) cho biết, cảm thấy có lỗi và rất ân hận về những gì đã gây ra cho M.T. Nữ sinh này cũng mong M.T và gia đình tha lỗi.

Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt ở Kon Tum

Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt ở Kon Tum

Theo lời kể của nữ sinh T., khi em đang ở khu nội trú của trường thì bị nhóm nữ sinh trường khác xông vào đánh đập, bắt quỳ, bắt xin lỗi. Nữ sinh T. cho biết, thời điểm đó em rất sợ.

"Ban đầu A.H tát cháu mấy phát, bạn Tr. thì lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu. Đánh xong các bạn bắt cháu quỳ, cháu cũng làm theo, xin lỗi nhưng các bạn không chấp nhận, vẫn đánh cháu", em M.T kể.

Cũng theo nguồn tin, em T. có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Nữ sinh này mồ côi cha, mẹ bị bệnh thần kinh. Hiện tại, nữ sinh T. sống chung với ông bà ngoại. Ông ngoại nữ sinh T. cho biết, khi xem clip cháu ngoại bị đánh, đưa lên mạng xã hội, rất đau xót nên vội vàng tìm đến trường, đưa cháu về nhà.

Trước đó, chiều 29/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum, xác nhận trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh bị bạn nữ khác bắt quỳ và tát vào mặt.

Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum cho biết, nữ sinh bị đánh là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei (Kon Tum). Vụ việc xảy ra tại khu ký túc xá của trung tâm. Hiện cũng đã xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn "nhìn đểu nhau" giữa các nữ sinh này, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

"Bước đầu, Sở đã yêu cầu trung tâm làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý phù hợp. Đồng thời, yêu cầu mời phụ huynh hai gia đình lên gặp nhau tiến hành hòa giải, ổn định tâm lý cho các em học sinh", lãnh đạo Sở GD&ĐT Kon Tum cung cấp thêm thông tin.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Xem thêm: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, đại diện nhà trường lên tiếng