Nguyên nhân vụ nữ sinh quỳ gối xin lỗi vẫn bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng ngay tại lớp

Nữ sinh bị quỳ xuống xin lỗi, nhận sai nhưng vẫn bị cả nhóm lao vào đánh thô bạo ngay tại lớp.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có thời lượng gần 10 phút, ghi lại cảnh nữ sinh mặc đồng phục bị nhóm bạn đánh trong lớp, theo Dân Trí.

nu-sinh-quy-goi-xin-loi-van-bi-nhom-ban-lao-vao-danh-hoi-dong-1713164625.jpg
Nữ sinh bị đánh 10 phút ngay giữa lớp. Ảnh cắt ra từ clip: Lao Động

Trong clip, nữ sinh mặc váy liên tục bị một nhóm bạn khác đánh, túm tóc hay dùng ghế ném vào người trong tiếng cổ vũ của nhiều học sinh khác xung quanh. Suốt quá trình kéo dài gần 10 phút, nữ sinh này đã quỳ gối, liên tục nói: “Em biết sai, em xin lỗi!” nhưng nhóm bạn vẫn không dừng tay.

Trong khi đánh hội đồng, nhóm này còn liên tục đe dọa, nếu nữ sinh mách ba mẹ hoặc bạn bè, nhóm sẽ tiếp tục đánh.

Ngay sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành vi của nhóm nữ sinh. Đồng thời, không ít người thấy quan ngại khi thời gian gần đây liên tục xuất hiện những clip nữ sinh đánh nhau, bạo lực học đường.

Được biết, vụ việc trong clip nói trên xảy ra tại Trường THCS Tân Phú (TP Thủ Đức). Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Thủ Đức cho biết, sự việc đã xảy ra từ tuần trước. Nguyên nhân là vì hai nữ sinh có mâu thuẫn từ trước. Sau đó, một em rủ bạn đến giải quyết.

Sau khi nắm thông tin, Phòng đã yêu cầu trường báo cáo chi tiết vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, Công an địa phương đã vào cuộc, mời các bên liên quan lên làm việc và xử lý xong sự việc. 

Phụ huynh đồng thuận với cách giải quyết của cơ quan chức năng và trường, hiện các nữ sinh đều đang đi học bình thường.

Xem thêm: Thanh niên đâm gục 2 người không quen biết sau 1 câu nói