Nữ sinh lớp 10 bị bạn bắt quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt

Mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 10 bị bạn ép quỳ gối, liên tục nhận về những cái tát và giật tóc.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 29/3, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Kon Tum xác nhận có vụ việc một học sinh nữ bị bạn học bắt quỳ, tát vào mặt như video trên mạng xã hội Facebook đăng tải.

nu-sinh-lop-10-bi-bat-quy-goi-tat-lien-tiep-vao-mat-1711718872.png

Nữ sinh bị đánh ngay tại ký túc xá. Ảnh cắt từ clip: VTCNews

 

Nội dung clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ dưới nền đất trong phòng. Nữ sinh bị một nhóm bạn liên tục dùng tay tát vào mặt, giật tóc. Sau khi nạn nhân quỳ gối bị đánh đến mức ngã xuống, nhóm nữ sinh vẫn không tha. Nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý định ngăn cản.

Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra tại ký túc xá của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei (Kon Tum). Nữ sinh bị đánh là em M.T., học sinh lớp 10 tại Trung tâm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn "nhìn đểu nhau".

VTCNews dẫn lời đại diện Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei cho biết, sự việc xảy ra từ tối 27/3. Một nhóm nữ sinh ở trường khác đã xông vào khu ký túc xá của nhà trường để nói chuyện với nữ sinh T. Sau đó, nữ sinh T. bị nhóm bạn này hành hung.

Tuy nhiên, các bạn cùng ký túc xá đã không báo lại với thầy cô. Đến ngày 28/3, gia đình em T. mới đến trường để phản ánh và dẫn em về để chăm sóc sức khỏe.

Theo Dân Trí, nữ sinh T. có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi bố và mẹ bị bệnh thần kinh.

Sau khi nắm được thông tin, Trung tâm Giáo dục thường xuyên đã báo với công an huyện nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ.