Vụ phát hiện xương người dưới chân cầu cạn: Nạn nhân là nam giới, tử vong 1 năm trước

Theo cơ quan chức năng, sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác định người tử vong là nam giới, khoảng trên 30 tuổi.

Theo cơ quan chức năng, sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác định người tử vong là nam giới, khoảng trên 30 tuổi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, vừa thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trong vụ xương người được phát hiện tại chân cầu cạn số 4 xã Yên Lạc, huyện Phú Lương hôm 11/3.

vu phat hien xuong nguoi duoi chan cau can nan nhan la nam gioi tu vong 1 nam truoc

Vật dụng được tìm thấy tại nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Theo cơ quan chức năng, sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác định người tử vong là nam giới, khoảng trên 30 tuổi, tóc ngắn màu hung đỏ, cao khoảng 1,6m. Kết quả giám định cho thấy người này tử vong khoảng 1 năm trước.

Công an cho biết người này mặc áo khoác màu nâu xám có mũ, bên trong mặc áo sơ mi dài tay kẻ sọc vàng - đen, quần dài màu đen, đi dép nhựa tổ ong màu xanh... Trong túi áo khoác, cơ quan chức năng tìm thấy một ví da có 230.000 đồng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Phú Lương đề nghị người dân khi biết ai có đặc điểm nhận dạng trên, liên hệ với cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 16h ngày 11/3, người dân xóm Đồng Tiến, xã Yên Lạc tá hoả phát hiện một số hài cốt là xương người tại chân cầu cạn số 4 nên đã báo tin đến cơ quan công an và chính quyền địa phương. Nhận tin báo, Công an xã Yên Lạc đã phong toả hiện trường và báo cáo Công an huyện Phú Lương để xác minh, làm rõ vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy một xương hộp sọ và nhiều mảnh xương khác không còn lành lặn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.