Xu hướng lựa chọn Dược mỹ phẩm chăm sóc da của phái đẹp hiện nay!

CTV
Làm đẹp, dưỡng da luôn là đề tài mà phái đẹp đặc biệt quan tâm. Những năm gần đây nhu cầu làm đẹp - chăm sóc da của phái đẹp ngày một tăng cao, chính vì thế mà các sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu chăm sóc da đã phát triển hơn bao giờ hết. Theo thống kê tính đến năm 2021 có đến 430 doanh nghiệp mỹ phẩm và 6000 cơ sở spa tại thị trường Việt Nam.

Thực tế cho thấy, với sự phát triển của mạng xã hội, truyền thông, việc sử dụng các sản phẩm kem trộn, rượu thuốc, dưỡng trắng cấp tốc có hại cho làn da đã dần biến mất, thay vào đó chị em đã có những kiến thức về chăm sóc da khoa học, quan tâm đến việc chăm sóc có chu trình, cải thiện các vấn đề từ gốc rễ,..v.v từ đó lan tỏa xu hướng sử dụng các sản phẩm Dược mỹ phẩm. Đặc biệt các hãng Dược mỹ phẩm đến từ Châu Âu an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Toptotoes.vn là một địa chỉ uy tín về dược mỹ phẩm tại Hà Nội

Nhãn hàng Teana Labs đến từ Nga là một trong những hãng dược mỹ phẩm được chị em vô cùng yêu thích với nhiều sản phẩm lọt top được quan tâm cao nhất tại Việt Nam. Teana Labs được biết đến là hãng dược mỹ phẩm lâu đời với các dòng sản phẩm thiên nhiên lành tính, sử dụng những hoạt chất đáng tin cậy & dẫn đầu xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm: AHA, BHA, Peptides, Retinol, Niacinamide, Hyaluronic acid,… kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra các sản phẩm: tẩy da chết hóa học (peel), tinh chất tăng cường (booster), tinh chất dạng ống (ampoule serum), mặt nạ nâng cơ, detox da, kem dưỡng trẻ hóa…v.v

Một số sản phẩm Teana Labs được bày bán ở Toptotoes.vn

Những sản phẩm của Teana Labs mang lại hiệu quả chuyên biệt, giải quyết các vấn đề của da: giảm mụn, mờ thâm, tàn nhang, nám, dưỡng trắng da, căng bóng trẻ hóa, nâng cơ, botox,..v.v. đảm bảo phù hợp với từng tình trạng da và những vấn đề xuất hiện ở các lứa tuổi khác nhau.

Dù xu hướng đã chuyển dịch nhưng một sự thật không thể phủ nhận rằng hầu hết chị em Việt Nam luôn mong muốn mình sở hữu cho mình làn da tươi trẻ, căng bóng và trắng sáng. Chính vì thế mà các sản phẩm Teana Labs được chị em quan tâm nhiều nhất đó là sản phẩm làm sáng da và giúp da căng bóng, trẻ hóa. Một trong số những sản phẩm được chị em cũng như giới beauty blogger review trên các diễn đàn chia sẻ nhiều chính là Tinh chất dưỡng trắng da và mờ thâm nám “Teana Super Peptides Asap Skin Tone Correction serum”. Sản phẩm chiết xuất từ các peptides cao cấp và phức hợp làm trắng 3 tác động, mang lại hiệu quả làm đều màu da, dưỡng da trắng hồng chỉ sau 10 ngày.

Sản phẩm Teana Super Peptides Asap Skin Tone Correction serum

Các sản phẩm tẩy da chết hoá học, giúp cải thiện nhanh chóng nhiều vấn đề về da cũng trở thành một xu thế mới. Một trong những sản phẩm tẩy da chết hoá học được ưa chuộng hiện nay là Tinh chất thay da sinh học “Teana Fiery Topaz Rejuvenating peel với Blue retinol và acid trái cây” giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, đem lại làn da căng bóng, sáng mịn, trẻ trung, hỗ trợ giảm mụn và mờ thâm hiệu quả.

Sản phẩm Teana Fiery Topaz Rejuvenating peel với Blue retinol và acid trái cây

Ngoài ra, các sản phẩm giảm mụn của Teana Labs cũng được đánh giá cao, đặc biệt là sản phẩm “Tinh chất dưỡng da giảm và ngừa mụn ẩn, mụn viêm Teana Super Peptides No Problems Intensive Care Serum” nhận được nhiều review tốt trên các diễn đàn làm đẹp.

Sản phẩm Teana Super Peptides No Problems Intensive Care Serum

Với mẫu mã bao bì hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi bắt mắt người tiêu dùng, giá thành hợp lý từ 200-400k/ sản phẩm, các sản phẩm Teana Labs trở thành một trong những lựa chọn yêu thích của phái đẹp.

Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, để đảm bảo an toàn cho làn da của mình, chị em nên chọn lựa địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Vietnam tự hào là công ty được nhãn hàng Teana Labs tại Nga lựa chọn là đơn vị phân phối sản phẩm chính ngạch tại Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Teana Labs qua Rutop và các đại lý phân phối chính hãng của công ty như Teanalabs.vn, Toptotoes.vn, Derma Concept.

Mới đây Teana Labs Việt Nam rất vinh dự khi được lọt vào “Top 30 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022” - là giải thưởng thường niên do “Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam”, “Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á” và “Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh” tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất trong năm.

Teana Labs (Thương hiệu nhập khẩu bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Rutop Vietnam) được vinh danh Top 30 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á năm 2022

Giải thưởng được bầu chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe như: phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, được phổ biến rộng rãi nhiều người biết đến, tích cực tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ lợi ích sức khỏe cộng đồng, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật, cùng với đó là tốc độ phát triển nhanh chóng bền vững… Teana Labs Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để trở thành một trong số ít các thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà giải thưởng đã đề ra. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với sự nghiêm túc, chỉn chu trong đầu tư phát triển sản phẩm - thị trường, Teana Labs đã ngày càng thành công trong việc tiếp cận và giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhiều khách hàng.