Xuất hiện nữ thần eo thon, không bao giờ xuất hiện mỡ thừa ở bụng

Chen Nuanyang, sinh năm 1990, có công việc chính là dancer và người mẫu ảnh có vòng eo đẹp nhất mạng xã hội.

Chen Nuanyang sinh năm 1990, là vũ công kiêm người mẫu, được đặt cho biệt danh "nữ thần cơ bụng" vì có vòng eo nhỏ, săn chắc cùng gương mặt thu hút. Có chiều cao 1,63m nhưng nhiều người nghĩ cô cao 1,7 m nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối. Mỹ nhân này hiện thu hút gần 600.000 lượt theo dõi khi thường xuyên chia sẻ việc tập luyện và cách phối quần áo để lộ phần eo gợi cảm. 

Khi còn học đại học, Chen nhiều lần được mời làm diễn viên nhưng cô không mặn mà. Hiện tại, cô tập trung phát triển thương hiệu quần áo thể thao của riêng mình. Chính vì bán đồ thể thao nên cô nàng mới chăm chỉ tập luyện và có động lực lớn để sở hữu body tuyệt mỹ mà nổi trội nhất chính là vòng eo săn chắc chưa bao giờ dư thừa mỡ. 

Để có vóc dáng như hiện tại, Chen cho biết mình đã trải qua quãng thời gian tập khó khăn cùng huấn luyện viên cá nhân trong phòng gym. Kể cả trong sinh hoạt hàng ngày, cô cũng cố gắng siết cơ bụng. Ban đầu, cô đã đặt ra mục tiêu tập luyện nhưng không khiến cơ thể trở nên quá cơ bắp. Điều cô hướng đến là cơ bụng quyến rũ cùng đường cong mềm mại hợp với thẩm mỹ của người châu Á.

Hot girl xinh đẹp có chiếc eo cực phẩm.

Cô nàng dành nhiều thời giờ ở phòng tập để giữ dáng.

Chiếc eo nhỏ nhắn là niềm ao ước của mọi cô gái. 

Cận cảnh chiếc eo chưa bao giờ dư thừa mỡ. 

Chen Nuanyang thu hút hàng trăm ngàn lượt like nhờ khoe eo đẹp. 

Đi tập gym mỗi sáng là điều cô không bao giờ quên. 

Chế độ ăn uống khoa học góp phần giúp cho cô thêm đẹp khoẻ từ bên trong. 

Cận cảnh chiếc eo vạn người mê mẩn. 

JAY