Yanbi bất ngờ tung ca khúc mới tặng bạn gái trước thềm Giáng sinh

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm nhiều điều về quãng thời gian im ắng vừa qua.

Yanbi - chủ nhân bản hit Thu cuối từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Chúng ta sẽ không thể quên kết hợp cùng rapper MDA. Đây là một ca khúc nhạc Pop có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, ngay lập tức gây sự chú ý với khán giả yêu âm nhạc.

Yanbi trở lại với ca khúc mới.

Nổi tiếng bởi chất giọng đặc trưng, sự truyền cảm rất riêng biệt kết hợp cùng lối rap rất “đời” của MDA, ca khúc dễ “gây nghiện” với người nghe. Chúng ta sẽ không thể quên là những cảm xúc rất chân thật của chính Yanbi dành tặng cho bạn gái của mình, trân trọng những khoảnh khắc bên nhau, từ những yêu thương ngọt ngào hay những giận hờn vu vơ đều được cả hai ghi nhớ và trân trọng.

Có thể nói, ca khúc được ra mắt để dành tặng cho những đôi bạn trẻ đang yêu nhau với thông điệp hãy trân trọng tình yêu cùng những ký ức vui buồn trong tình yêu, vì đó là quãng đường để chinh phục được điều gọi là “chân ái”. Do quá yêu mến ca khúc này, nam ca sĩ quyết định tung MV hoạt hình vô cùng dễ thương để kịp ra mắt trước ngày lễ Giáng sinh.

Yanbi và MDA mong rằng đây sẽ là một ca khúc để gắn kết những trái tim cô đơn lại với nhau và cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào của ngày lễ đặc biệt trong năm: “Yanbi quyết định ra ca khúc ngay thời điểm này để đồng cảm với cảm xúc của khán giả trong ngày lễ Giáng sinh, để các cặp đôi yêu nhau cùng nhau đón thêm những kỷ niệm mới trong những ngày se lạnh, và tất nhiên đó là những ký ức ấm áp sẽ không bao giờ quên”.

Kể thêm về sở thích cùng người yêu làm gì trong mùa giáng sinh, Yanbi cho biết: “Ngày lễ này Yanbi thích được ở nhà hơn là ra đường, cùng người yêu nấu một vài món ăn, rủ thêm những người bạn thân cùng nhau ăn uống trò chuyện, vì là một năm COVID khá buồn nên sẽ cỗ vũ tinh thần cho nhau và tất nhiên là cùng nghe ca khúc Chúng ta sẽ không thể quên”.

Bên cạnh đó, Yanbi cũng tâm sự về quãng thời gian vắng bóng của mình: “Thời gian qua, Yanbi tập trung lo phát triển công ty và sau khi mọi thứ dần ổn định thì sẽ tập trung phát triển âm nhạc. Từ trước đến nay, Yanbi vẫn luôn giữ trong mình niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, dù không còn hoạt động sôi nổi như trước, nhưng ngoài kia vẫn còn khán giả mong chờ những sản phẩm của mình. Yanbi vẫn nhận được những tin nhắn, những cuộc gọi từ fan thôi thúc Yanbi phải tiếp tục sống hết mình với đam mê. Và ca khúc này cũng là một lời cảm ơn gửi đến các bạn đã luôn bên cạnh và ủng hộ Yanbi”.

Hiện tại, Yanbi đang thành lập công ty giải trí cùng rapper MDA và rapper Gizmo. Nam ca sĩ hy vọng nhận được sự ủng hộ từ khán giả cho ca khúc mới và hứa hẹn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn trong tương lai.