Yến Trang rủ trai trẻ quay MV, ám ảnh khi ghi hình đạp xe đôi lãng mạn

Ảnh hậu trường bị rò rỉ làm rộ tin đồn đám cưới, Yến Trang cùng ekip đã gấp rút hoàn thiện MV trong vòng 20 tiếng để kịp ra mắt khán giả.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/14/YÊU NHƯ CÁCH EM TỪNG - Yến Trang [Official MV].mp4[/presscloud]

Sau khi bị rò rỉ ảnh hậu trường khiến mọi người nghĩ Yến Trang sắp làm đám cưới, nữ ca sĩ chính thức ra mắt MV Yêu như cách em từng đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop. Đây là sáng tác của Á quân Sing my song Nam Trương viết riêng cho Yến Trang từ cách đây 1 năm. 
 
Với Yêu như cách em từng, Yến Trang muốn tiếp tục thay đổi màu sắc âm nhạc, hướng đến hình ảnh đa dạng, không còn gói gọn với thể loại nhạc dance và những vũ điệu bốc lửa. Cô mở rộng hơn với dòng nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung và dễ tạo thiện cảm với khán giả.
 

MV là những thước phim quay lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi đang trong giai đoạn cao trào hạnh phúc. Cũng chính loạt ảnh "tình bể bình" với bạn diễn 9x mà tin đồn đám cưới của Yến Trang lan truyền rộng rãi. Nữ ca sĩ giải thích và chia sẻ thêm rằng đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình nhưng chưa quyết định sẽ tổ chức lễ cưới. Đến thời điểm thích hợp, cô sẽ thông báo tin vui đến mọi người.

 
Yến Trang và bạn diễn 9x đã có những cảnh quay lãng mạn khi kết hợp cùng nhau trong MV.
 
 
Yến Trang có 15 tiếng làm việc liên tục, từ tờ mờ sáng cả ekip đã phải có mặt trên đồi Đa Phú để quay được cảnh mặt trời mọc chỉ lướt qua vài giây.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ khi thực hiện MV lần này, Yến Trang cho biết từ tờ mờ sáng cả ekip đã phải có mặt trên đồi Đa Phú để quay được cảnh mặt trời mọc chỉ lướt qua vài giây hay cảnh đạp xe vòng quanh bờ hồ Xuân Hương dưới cái thời tiết 12-13 độ C.

Tuy nhiên, ít người biết, những thước phim đạp xe lãng mạn lại chính là cảnh quay đáng nhớ nhất, từng là nỗi ám ảnh của Yến Trang. Bởi cách đây 3 năm, trong chuyến đi Đà Lạt, trong lúc đi xe đạp, Yến Trang lạc tay lái, vấp phải cục đá khiến xe lao xuống dốc té ngã và làm khuôn mặt cô bị trầy xước.

Tuy sức khoẻ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vết thương trên mặt khiến cô không thể xuất hiện một thời gian và lịch trình hoạt động nghệ thuật cũng ít nhiều bị xáo trộn vì tai nạn này. 

Hà Linh