Yoga Luna Thái cùng các “Hoa hậu Yoga” sở hữu thương hiệu Yoga đắt giá

CTV
Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái (Yoga Luna Thái) là nơi kiến tạo “Hoa hậu Yoga” khi vượt qua khóa đào tạo HLV Yoga tại Yoga Luna Thái và trao gửi thương hiệu Yoga Luna Thái đắt giá cho “Hoa hậu Yoga” khi mở phòng tập Yoga lan tỏa điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Cơ hội sở hữu thương hiệu Yoga hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu Học Viện Quốc tế Yoga Luna Thái là một thương hiệu Yoga hàng đầu Việt Nam hiện nay bởi sự đào tạo hàng nghìn Huấn luyện viên (HLV) Yoga chất lượng trên toàn quốc. Đặc biệt, Thương hiệu Yoga Luna Thái có sức hút cộng đồng lớn yêu mến sức khỏe với hình ảnh Giảng viên Luna Thái - Cô gái Vàng Yoga Việt Nam.

Với sự kiến tạo cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp bằng việc giúp cho mọi người được khỏe mạnh hơn cả về thể chất và tình thần trong 12 năm qua, Yoga Luna Thái ngày càng khẳng định vị thế lớn trong lĩnh vực Yoga tại Việt Nam. Yoga Luna Thái được Unesco trao tặng “Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe Chất lượng Vàng”.

Yoga Luna Thái luôn sẵn sàng chia sẻ, trao gửi bí quyết thành công mà đơn vị đạt được trong giảng dạy Yoga trong suốt hơn 12 năm qua cho những ai mong muốn lan tỏa giá trị sức khỏe, bình an đến cộng đồng bằng việc nhượng quyền thương hiệu.

Với chuỗi hệ thống đã có gần 20 cơ sở trải dài toàn quốc, đầu năm 2023, Yoga Luna Thái đã khai trương thêm 01 cơ sở nhượng quyền Yoga Luna Thái Tây Mỗ với sự thành công tốt đẹp khi cơ sở mới đi vào hoạt động chưa đầy tháng đã có rất nhiều học viên theo học tại đây.

Học viên theo học lớp Yoga tại Yoga Luna Thái Tây Mỗ 

Yoga Luna Thái cơ sở Tây Mỗ được biết cũng là sự thành công của một trong các “Hoa hậu Yoga” tại Yoga Luna Thái - Giảng viên Sarah Trang Lưu, cô là một trong các giảng viên thuộc Ban đào tạo của Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái. Sau nhiều năm gắn bó và giảng dạy cho Học viện, Giảng viên Sarah Trang Lưu mong muốn đồng hành với Học viện để trao gửi giá trị chăm sóc sức khỏe cho mọi người nhiều hơn nữa. Yoga Luna Thái Tây Mỗ ra đời cùng sự tin tưởng và yêu thương của Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái, HLV Trang Lưu và cộng đồng.

HLV Yoga Trang Lưu (giữa) sở hữu thương hiệu Yoga Luna Thái đắt giá tại Tây Mỗ 

Ms. Luna Thái ( bên phải) - Founder Học viện Yoga Luna Thái cùng Ms. Huyền Trang (bên trái) - Quản lý Học viện chúc mừng khai trương cơ sở Tây Mỗ

Hành trình để trở thành “Hoa hậu Yoga” tại Yoga Luna Thái

Danh hiệu “Hoa hậu Yoga” dành cho những người phụ nữ vượt qua khóa đào tạo HLV Yoga tại đây. Học viên được đăng quang “Hoa hậu Yoga” với tấm chứng chỉ của Học viện trên tay nhờ sự nghiêm túc và cố gắng cho sự cải thiện sức khỏe của mình và mong muốn trao giá trị cho cộng đồng.

Với phương châm kỷ luật và yêu thương để tạo “Hoa hậu Yoga”, Yoga Luna Thái là nơi chứa đựng cả sự kỷ luật và tình yêu thương.

Để có được sự thay đổi vượt bậc về sức khỏe và sắc đẹp cho người học khóa đào tạo Yoga tại Yoga Luna Thái, kỷ luật là điều luôn được coi trọng trong cả quá trình đến kết quả cuối cùng. Vóc dáng được thanh thoát hơn, da dẻ được tươi sáng hơn, tâm hồn được bình an hơn, trí tuệ được mở rộng hơn,...

Học viên học chương trình HLV Yoga tại Học viện Yoga Luna Thái

Chính nhờ sự thay đổi về vẻ đẹp cơ thể rất nhiều, ăn uống khoa học hơn,… đến việc thay đổi cả một tư duy tích cực hơn, tâm thái an lành hơn… mà sau mỗi khóa đào tạo tại Yoga Luna Thái được mọi người gọi là “Lò luyện hoa hậu”.

Chương trình gắn kết yêu thương tại Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái

Yêu thương và gắn kết cũng là một trong những yếu tố được lan tỏa nơi đây. Để đạt được những điều tưởng chừng như không tưởng, Yoga Luna Thái đã kết nối các chị em trên cả nước Bắc Trung Nam, từ các bạn 18 tuổi đến các chị 60 tuổi cùng động viên, cùng chia sẻ, cùng cố gắng để đi đến kết quả ngọt ngào nhờ Yoga.

Những điều không tưởng là cùng kết nối Online mà sự gắn kết đến tuyệt vời. Trên thực tế, sự kết nối tuyệt vời là từ trực tuyến đến trực tiếp.

Lớp học online TTC48, TTC49, K61 Liên đoàn, TTC56, TTC58 cùng hội tụ tại Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái

Chương trình đào tạo Huấn luyện viên Yoga tại Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái là một trong những lựa chọn cho học viên muốn trở thành “Hoa hậu Yoga” một cách tốt nhất bởi sự thay đổi rõ nét về thân – tâm – trí một cách vượt bậc cho người học. Các chương trình Đào tạo Huấn Luyện Viên Yoga Quốc tế cấp Chứng nhận Liên Minh Yoga Thế Giới - Yoga Alliance của Mỹ tại Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái với đủ các chương trình 200 giờ, 300 giờ, 500 giờ giúp cho người học hiểu về cơ thể mình hơn, hiểu chuyên sâu về Yoga, cùng các bài học Yoga Trị liệu, các kỹ năng phát triển bản thân,…

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái nơi bạn có thể dành trọn niềm tin để học tập và thỏa niềm đam mê vẻ đẹp bền vững và trao truyền các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Và đặc biệt là cùng thành công khi cùng nhau sở hữu thương hiệu Yoga Luna Thái.