2 Á hậu tên Kim Chi của Vbiz: Người vướng ồn ào là "búp bê mới" của Shark Bình, người U60 như gái đôi mươi

Làng giải trí Việt có 2 Á hậu tên Kim Chi, sở hữu sắc vóc xinh đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Á hậu Hoàng Kim Chi vướng ồn ào với Shark Bình

Thời gian qua, Hoàng Kim Chi vướng vào tin đồn là "người thứ 3" chen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều tài khoản còn dùng những từ ngữ để chỉ về cô như “búp bê mới”, “tiểu tam”,... Tin đồn này gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của nàng á hậu.

Trước ồn ào, Hoàng Kim Chi đã thẳng thắn lên tiếng đính chính. Cô cho biết: “Đó là những lời bịa đặt, gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi. Chuyện tình cảm của người khác, mong mọi người đừng lôi tên tôi vào. Tôi chỉ muốn tập trung cho việc học”.

Ê-kíp của người đẹp cũng khẳng định: “Chúng tôi cũng không biết những tin đồn này xuất phát từ đâu. Kim Chi chưa từng đi sự kiện nào có sự xuất hiện của anh Bình. Anh Bình là doanh nhân còn Kim Chi hay đi sự kiện của các nhãn hàng, chúng tôi chưa từng hợp tác, chưa gặp nhau bao giờ”.

Hoàng Kim Chi vướng ồn ào với vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh.

Phía Shark Bình cũng có động thái cứng rắn để phủ nhận tin đồn vô căn cứ. Nam doanh nhân cho biết: “Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên H.K.C mà một số trang tin dựng đứng, dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối”.

“Mạng xã hội hiện nay luôn là công cụ để lan truyền tin giả, công chúng ở mọi tầng lớp và độ tuổi lại hay bị dẫn dắt, thao túng theo những tin như vậy. Những thông tin vu khống, bịa đặt, thất thiệt, không có kiểm chứng được lan tỏa sâu rộng có thể hại cả một người tử tế hoặc một doanh nghiệp. Thật sự rất nguy hiểm”, ông xã Phương Oanh nói thêm.

Mọi người đều nhận thấy Shark Bình đã phủ nhận chuyện quen Hoàng Kim Chi hay có mối quan hệ nào khác. Riêng Phương Oanh giữ im lặng trước ồn ào.

Shark Bình thẳng thắn lên tiếng về ồn ào.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997, quê ở Quảng Trị. Cô theo học ngành Địa lý Môi trường tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM). Ngoài ra, người đẹp cũng học thêm ngành Ngôn ngữ Anh.

Hoàng Kim Chi vốn nổi tiếng là 1 TikToker với hơn 2,4 triệu người theo dõi. Người đẹp thường chia sẻ những video về cuộc sống hàng ngày, học tập, làm đẹp, thời trang,... Cô cũng từng tham gia một số chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Chọn ai đây,...

Hoàng Kim Chi sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Người đẹp Quảng Trị được quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp.

Năm 2022, Kim Chi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhưng không đạt được thành tích tốt. Đến năm 2023, cô ghi danh vào Miss Earth Vietnam - Hoa hậu Trái đất Việt Nam, thuộc đội huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa. Chung cuộc, Kim Chi giành ngôi vị Miss Fire - Á hậu 3 của cuộc thi.

Năm 2024, Kim Chi đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường thế giới, diễn ra hồi tháng 4 tại Ai Cập. Tuy nhiên, người đẹp không đạt được kết quả cao.

Hoàng Kim Chi có kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp.

Người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International 2024.

Trên mạng xã hội, Kim Chi thường khoe cuộc sống sang chảnh, sử dụng những chiếc túi hiệu đắt đỏ, chơi golf. Trong 1 video được chia sẻ trên TikTok, người đẹp công khai chi tiêu hàng tháng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Người đẹp kể: “Không biết có xài hết 100 triệu không, nhưng mà để tính thử. 1 tháng tiền nhà là hết 19,2 triệu, cộng thêm các phí lặt vặt nữa thì tầm 20 triệu. Tôi còn học IELTS, 1 tiếng là 550 nghìn đồng. 1 ngày tôi học 4 tiếng, 1 tuần học 5 ngày. Suy ra 1 tháng khoảng 30-40 triệu tiền học.

Thêm khoản học MC là 10 triệu/tháng. Nói chung là không biết mỗi tháng có xài đến 100 triệu không, nhưng hầu như đến cuối tháng đều còn 0 đồng hết. Tại trả mấy phí này nhiều quá".

Á hậu Kim Chi có cuộc sống sang chảnh, dùng đồ hiệu.

Cô chơi bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu.

XEM VIDEO: Người đẹp công khai số tiền chi tiêu mỗi tháng.

Á hậu Trịnh Kim Chi sống hạnh phúc, U60 như gái đôi mươi

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971 tại Hà Nội, được nhiều khán giả biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 và giành ngôi vị Á hậu 2. Sau khi đăng quang, cô hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ,... Trịnh Kim Chi là Á hậu đầu tiên của Vbiz được phong tặng danh hiệu NSƯT (năm 2015) và NSND (2023).

Trịnh Kim Chi nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Những nẻo đường phù sa, Blouse trắng, Cô gái xấu xí, Áo cưới thiên đường, Hoa nắng, Gạo nếp gạo tẻ 2, Hello Cô Ba,... Ngoài ra, cô còn hoạt động sôi nổi ở nhiều sân khấu kịch tại TP.HCM. Năm 2015, người đẹp thành lập sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. 

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Kim Chi từng làm giám khảo cho nhiều chương trình, cuộc thi sắc đẹp. Nữ nghệ sĩ cũng đoạt nhiều giải thưởng, bằng khen danh giá.

Á hậu Trịnh Kim Chi có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Cô được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2023.

Tên tuổi của Trịnh Kim Chi gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả.

Á hậu Trịnh Kim Chi từng có mối tình kéo dài 9 năm với MC Quyền Linh. Tuy nhiên, cả 2 không có duyên vợ chồng. Sau khi chia tay Quyền Linh, Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương vào năm 2000. Ông xã của cô là 1 người Mỹ gốc Việt, làm việc trong ngành xuất khẩu nhựa.

Cặp đôi có với nhau 2 người con gái là Võ Trịnh Khánh Ngân (sinh năm 2002), Võ Trịnh Ánh Vy (sinh năm 2015). Trên mạng xã hội, Trịnh Kim Chi thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc. 

Nữ diễn viên từng chia sẻ ông xã rất yêu thương, thấu hiểu mình. Điều này khiến hôn nhân 24 năm qua của cặp đôi luôn yên ấm, mặn nồng. 

Nữ diễn viên bày tỏ: “Anh biết tôi rất thương mẹ và luôn muốn được ở gần mẹ, vì bà cũng lớn tuổi rồi. Anh cũng không muốn tôi phải bỏ nghề. Không chút do dự, anh quyết định cùng tôi trở về Việt Nam và ở luôn nhà vợ. Bố mẹ chồng cũng hiểu và tôn trọng quyết định của cả hai. Tôi luôn cố gắng sắp xếp công việc để vợ chồng, con cái có nhiều thời gian ở cạnh ông bà nội”.

Gia đình hạnh phúc của Trịnh Kim Chi.

2 con gái của Trịnh Kim Chi và chồng doanh nhân.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi hạnh phúc sau 24 năm kết hôn.

Con gái đầu lòng của Trịnh Kim Chi - Võ Trịnh Khánh Ngân thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Khánh Ngân có thành tích học tập rất tốt, hiện đang học ngành hàng không tại 1 trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM, có mức học phí đắt đỏ. Hồi tháng 6 năm nay, Trịnh Kim Chi hạnh phúc khoe con gái khởi nghiệp cùng bạn thân ở tuổi 22, không theo đuổi nghệ thuật như mẹ.

Trinh Kim Chi bộc bạch: “Tôi thấy con đường mình đi cũng nhiều vất vả, và tôi không muốn con gái như thế. Bên cạnh đó, nghệ thuật cũng sẽ chịu nhiều áp lực từ xã hội. Vì vậy, tôi càng không muốn con gái phải suy nghĩ nhiều và chịu những áp lực khi theo đuổi nghệ thuật”.

Con gái đầu lòng của Trịnh Kim Chi thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ á hậu.

Khánh Ngân có thành tích học tập tốt.

Ở tuổi 53, Trịnh Kim Chi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thường được nhiều khán giả khen ngợi như "gái đôi mươi". Trên mạng xã hội, người đẹp cũng tự tin khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Cô giữ hình thể bằng việc ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên. 

Con gái thứ 2 của Trịnh Kim Chi.

Á hậu Trịnh Kim Chi xinh đẹp như ở tuổi 53.

Sắc vóc trẻ trung của Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

MINH ĐĂNG