4 lý do sẽ khiến Bermuda trở thành điểm du lịch mà bạn muốn \"ở mãi không về\"

Bất kể bạn muốn có một kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình hay muốn trải nghiệm một chuyến du lịch một mình, Bermuda đều là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Hàng năm, khách du lịch từ nhiều nơi trên thế giới thường ghé thăm đảo Bermuda. Tuy không quá hoa mỹ, tráng lệ nhưng Bermuda đã “thay da đổi thịt” dần theo thời gian. Và giờ đây, hòn đảo là điểm đến lý tưởng kể cả khi bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu hay muốn dành thời gian để đi nghỉ một mình.

Ở đây sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị mà bạn có thể xem xét, vì vậy hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn càng sớm càng tốt. Người dân địa phương nơi đây rất thân thiện và có thể giúp bạn tìm đường xung quanh toàn bộ hòn đảo.

Dưới đây là những lý do khiến đảo Bermuda là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2018.
 
1. Khách sạn đạt chuẩn


Những khách sạn đầy đủ tiện nghi ở Bermuda

Hầu hết các khách sạn ở đảo Bermuda đều được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn có thể có nhiều lựa chọn cho một khách sạn phù hợp với ngân sách chi tiêu.

Hãy thử tìm hiểu và đặt chỗ ở trước khi bắt đầu chuyến đi của bạn. Việc chọn trước khách sạn sẽ giúp bạn và người thân yên tâm hơn trong kỳ nghỉ. Hai lựa chọn để di chuyển cho bạn khi đến đảo là phương tiện giao thông công cộng và xe cơ giới.

2. Bãi biển đẹp lạ

 

Bờ vịnh Warwick Long tuyệt đẹp với cát hồng

Một trong những điều bạn sẽ mong chờ khi du lịch ở đảo Bermuda  chính là vùng biển Caribê nổi tiếng bởi vẻ đẹp hút hồn. Bermuda là nơi có những điểm lặn tốt nhất trên thế giới với những cảnh đẹp hoang sơ, tinh khiết vốn có.

Bờ vịnh Warwick Long và vịnh Horseshoe được phủ đầy cát trắng và hồng. Trong thực tế, toàn bộ hòn đảo đều bị choán đầy bởi những cảnh quan tuyệt đẹp.

Bạn sẽ không cần thêm bất cứ bộ lọc nào mà vẫn có những kiể ảnh “sống ảo” mãn nhãn để đăng lên mạng xã hội. Nhạc sống và lửa trại cũng là những “gia vị” đặc biệt cho bãi biển vào ban đêm.

3. Sự đa dạng bất tận của các món ăn

 

Món sandwich cá là một đặc sản không thể bỏ qua

Mỗi du khách thường được thưởng thức các món ăn tươi sống tại các quán ăn và nhà hàng địa phương nằm rải rác khắp hòn đảo. Những người yêu thích hải sản sẽ không bao giờ thất vọng ở Bermuda vì những món ăn ở đây thường vượt quá mong đợi của họ.
 
Nhu cầu ăn uống của bạn sẽ được phục vụ đầy đủ cho dù bạn là người ăn chay hay bị dị ứng trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

 

Ảnh Tipsybartender - Ly cocktail nổi tiếng ở đảo Bermuda

Các bữa ăn được đóng gói với đầy đủ các chất dinh dưỡng và sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh. Có rất nhiều đồ uống giải khát cho bạn lựa chọn, đặc biệt là cocktai, ở Bermuda “Dark 'n' Stormy” là một loại cocktail được rất được khách du lịch và người dân địa phương yêu thích.

Và đừng quên thưởng thức bánh sandwich cá khi bạn khám phá hòn đảo.
 
4. Có thời tiết dễ chịu quanh năm

 

Thời tiết ở đây ổn định quanh năm nên bạn có thể đến du lịch bất cứ mùa nào

Điều tốt là bạn có thể quyết định ghé thăm Bermuda bất cứ lúc nào trong năm. Đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cả kỳ nghỉ đông hoặc hè vì thời tiết rất thuận lợi.

Khi bạn chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy nhớ mang kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím trong ánh nắng của Bermuda.

Vũ Vũ/Dịch từ IOL