6 thói quen đốt mỡ của “huyền thoại" giảm cân xứ Hàn, từ 87kg nay dáng mỏng dính

Hành trình giảm cân kỳ diệu của Yanga từ 87kg đến hot girl quyến rũ chỉ trong 3 năm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cô chia sẻ có 6 bí quyết giảm cân đơn giản mà mọi người hay bỏ qua.

Có một cô gái đã trở thành "huyền thoại" giảm cân trên mạng xã hội ở Hàn Quốc. Cô không chỉ giảm cân thành công mà còn trở nên gầy đến mức tưởng như không thể và lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô gái cũng chia sẻ kinh nghiệm giảm cân của mình trên trang Instagram cá nhân để giúp mọi người có thể tìm ra cách đốt mỡ hiệu quả. 

Cô gái nặng 87kg trở thành hot girl có thân hình nuột nà chỉ trong vòng 3 năm

Nhìn vào hình ảnh dưới đây có thể thấy đây là một cô gái rất xinh đẹp, dáng người cao ráo 1m70, chân tay thon thả, làn da trắng sữa và nụ cười siêu ngọt ngào. Cô gái ấy tên Yanga là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 110.000 người theo dõi. Dù trông hiện tại, Yanga xinh đẹp như vậy nhưng 5 năm trước, cô hoàn toàn mờ nhạt và có thân hình béo phì, nặng tới 87kg, toàn mặc đồ size XL.

Yanga đang là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội Instagram, sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng được cả trăm nghìn người theo dõi.

Cô cũng nổi tiếng với hành trình giảm cân đáng kinh ngạc, từ một người nặng gần 90kg thành cô gái có thân hình siêu mẫu.

Sau khi cân nặng đạt tới đỉnh điểm vào năm 2019, Yanga đã quyết tâm phải thay đổi, cô chăm chỉ tập thể dục và quản lý chế độ ăn uống. Yanga cho biết bất cứ bộ môn nào cô cũng tập luyện, ngay cả khi đang trong kỳ kinh nguyệt, cô vẫn không từ bỏ thói quen và chọn tập những bài tập thân trên, nhẹ nhàng. 

Năm 2020, cân nặng của cô đã giảm xuống 70kg, đến giữa tháng 5 năm 2021 thì giảm xuống còn 62kg và sau 3 năm, cô đã thành công loại bỏ 25kg, quần áo cũng chuyển sang size M. Sau vài năm kiên trì giảm cân và đạt được thành tích ngoài mong đợi, Yanga đã đúc kết ra có 6 mẹo giảm cân rất dễ bị bỏ qua trong cuộc sống hàng ngày. 

Cô chia sẻ: "Những việc làm này rất đơn giản nhưng thực tế nhiều người đã bỏ qua nhưng nó thực sự có thể mang đến hiệu quả bất ngờ. Các chị em có thể tham khảo".

Trong 3 năm, cô gái đã thành công loại bỏ 25kg nhờ tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống.

Chân tay và bụng mỡ của Yanga đều được thu nhỏ lại nhờ sự nỗ lực không ngừng của cô.

1. Ngừng ăn khi bạn no

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng nhiều người lại không làm được. Yanga cho biết nhiều người không nhận ra lúc nào cần dừng ăn, bản thân cô cũng từng rơi vào trường hợp như vậy, cô đã ăn rất nhiều đến mức cảm thấy đau bụng và sau đó phải mua thuốc tiêu hóa. 

Lý do nhiều người không biết khi nào bản thân no, cần dừng ăn là do họ ăn quá vội vàng, không tập trung ăn uống mà còn xem điện thoại, ti vi gây ảnh hưởng đến việc truyền tín hiệu no từ dạ dày đến não, kết quả là vô tình ăn quá nhiều mà không biết.

Vì vậy, khi ăn hãy tập trung vào việc thưởng thức món ăn và ăn chậm để cơ thể kịp nhận được tín hiệu no để ngừng ăn đúng lúc.

Lời khuyên của Yanga khi giảm cân đó là ăn chậm, tập trung thưởng thức món ăn để biết khi nào bản thân đã no để ngừng ăn.

2. Chỉ lấy những gì bạn cần ăn

Để giảm cân thành công, hãy chỉ lấy lượng ăn vừa đủ mỗi bữa. Nếu bữa ăn nào bạn cũng bày tất cả các món ăn ra sẽ rất dễ rơi vào tình trạng cố ăn cho hết, dẫn đến lượng calo dư thừa và đầy bụng, lâu dần sẽ tăng tích tụ mỡ.

3. Không cố ăn thêm

Thói quen tăng cân của nhiều người là cho đồ ăn thừa trên đĩa vào bụng. Yanga khuyên mọi người nếu còn dư đồ ăn, hãy cho vào tủ lạnh hoặc đừng ngần ngại vứt vào thùng rác. Việc cố ăn nốt đồ thừa diễn ra lâu dài sẽ tăng lượng calo hấp thụ và gây tăng cân.

Yanga cho biết có những thói quen đơn giản nhưng có thể tác động lớn tới hiệu quả giảm cân.

4. Hãy uống một cốc nước trước khi bạn đói

Bạn có thường cảm thấy đói ngay sau khi ăn không? Trên thực tế, đây có thể là cơn đói giả tạo, đôi khi bạn đói là do khát nước. Do đó, trước tiên bạn nên uống một cốc nước khi đột nhiên muốn ăn trong 30 phút. Nếu cơn đói vẫn còn, bạn có thể ăn một thanh dinh dưỡng protein trước.

5. Đừng ngừng tập thể dục thường xuyên

Dù mỗi ngày có mệt mỏi đến đâu, bạn cũng nên tập luyện thói quen tập thể dục để tránh thức ăn và nước uống chuyển thành mỡ. Một khi dừng lại nghỉ ngơi, bạn sẽ muốn tiếp tục trì hoãn vào ngày hôm sau, cuối cùng có thể khiến bạn bỏ hẳn việc tập luyện. Vì vậy, đừng ngừng vận động, nếu mệt mỏi bạn có thể chọn những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ để duy trì thói quen.

Duy trì thói quen vận động hằng ngày sẽ giúp chị em kiên trì và dễ giảm cân hơn.

6. Đừng ăn kiêng quá mức

Yanga cho biết có thời điểm vì muốn giảm cân nhanh nên cô đã cắt giảm ăn uống rất khắt khe. Tuy nhiên sau khi nhận ra hậu quả, cô đã ngừng lại và khuyên mọi người không nên làm điều này. Ăn kiêng khắc nghiệt có thể ổn trong một thời gian ngắn, nhưng sau đó bạn có thể phục hồi và muốn ăn những món thỏa mãn cơn thèm ăn của mình. Tốt hơn là bạn chỉ nên cắt giảm khẩu phần ăn từng bước cơ thể dần thích nghi.

SOL