"Bà Tưng" Huyền Anh mặc áo tắm đơn giản, phô diễn đường cong mãng xà, da trắng bóc

CTV
Những hình ảnh khoe dáng với áo tắm của "bà Tưng" Huyền Anh chưa khi nào khiến dân tình không bàn tán xôn xao.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, 1993) từng "nổi như cồn" vào năm 2013 với đoạn clip nhảy gợi cảm cùng phong cách thời trang hở bạo và phát ngôn gây sốc. Đến nay sau nhiều năm ở ẩn, hiện tượng mạng đã quay trở lại và được đánh giá là lợi hại hơn xưa. Đặc biệt, thay vì ăn mặc táo bạo, khoe da thịt phô phang như trước thì cô nàng gốc Nghệ An giờ đây khéo léo "lên đồ" nửa kín nửa hở quyến rũ thuyết phục.

Đơn cử như mới đây, hot girl 9X đã có màn "thả thính" dân tình với chiếc ảnh chụp nơi hồ bơi. Bên cạnh đường cong uốn lượn thì phong cách ăn mặc của bà Tưng cũng làm nhiều người bất ngờ.

Chỉ đăng tải một khoảnh khắc thả dáng "sương sương" nơi hồ bơi, bà Tưng đã nhận về hơn 5 nghìn tương tác trên trang cá nhân.

Không chọn cho mình bộ áo tắm tí hon hay cắt xẻ mạnh tay, người đẹp họ Lê kết thân cùng bộ áo tắm một mảnh mang sắc trắng tinh khôi. Thiết kế xẻ cổ V vừa phải và có kèm thêm phần thắt lưng, giúp cô nàng khoe triệt để vòng 1 đầy đặn cùng thân hình đồng hồ cát hút mắt. Chưa kể, dù đi bơi thì cô nàng vẫn xoã tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm điệu đà. Nhờ đó mà bức ảnh toả ra sức hút khiến dân tình khó mà rời mắt.

Theo dõi bà Tưng suốt thời gian qua, dễ thấy cô nàng cũng không hề sa đà vào phong cách ăn mặc táo bạo hay phô phanh quá đà. Ngay cả khi diện bikini thì Huyền Anh cũng chỉ chú trọng lựa chọn các thiết kế "nửa kín nửa hở" đơn giản và ngọt ngào.

Không màu mè hay kiểu cọ, những bộ áo tắm của bà Tưng chủ yếu mang thiết kế cơ bản nhất. Dù vậy, item vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ khai thác được số đo hình thể chuẩn mực của cô.

Vẫn là chiếc quần bơi khoét hông cao kể trên, nhưng khi mix cùng áo bơi dáng croptop xoắn ngực điệu đà và mix kèm loạt phụ kiện như khăn trùm đầu và túi cói, tổng thể thời trang đi biển của cô nàng lại thêm muôn phần sành điệu và nổi bật.

Người đẹp gốc Nghệ An cũng chuộng xúng xính áo khoác ngoài xuyên thấu khi diện bikini. Đây là cách tăng thêm độ sành điệu cho vẻ ngoài, nhưng đồng thời cũng giúp cho tổng thể thêm vài phần kín đáo.

Vẫn là bộ áo tắm một mảnh thời thượng nhưng khi diện thêm bên ngoài chiếc áo ren lưới ton - sur - ton, outfit đi biển của bà Tưng lại "ăn" thêm vài phần đặc sắc, giúp cô nàng thoát khỏi sự nhàm chán của những bộ áo tắm đơn điệu.

Mặc áo tắm đỏ rực, làn da cháy nhẹ dưới ánh nắng của bà Tưng càng thêm toả sáng. Việc mặc những chiếc áo mỏng manh bên ngoài cũng là cách để cô có thể giảm đi độ tiếp xúc của ánh nắng trên da.

Chính vì những đặc điểm tiện lợi và ấn tượng kể trên của áo khoác ngoài khi đi biển mà hầu như mọi khung ảnh bikini của bà Tưng đều có sự góp mặt của item này.

Thậm chí, có những lần đi biển, bà Tưng còn diện luôn áo choàng tắm chứ chẳng buồn khoe bikini. Dù vậy, nhờ cách kéo nhẹ vai áo và vén tà váy, hot girl gốc Nghệ An đã thành công khoe được vai trần thon thả cùng đôi chân dài miên man.