Bạn không thể bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn này khi đến Trùng Khánh,Trung Quốc

Công viên địa chất Wulong, phố cổ Ciqikou, đài quan sát bằng kính…, là những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Trùng Khánh, Trung Quốc.

Công viên địa chất Wulong không thể vắng tên trong danh sách địa điểm nổi bật của Trùng Khánh.

Từ đài quan sát lát kính ở độ cao 255 m, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vỹ của những dãy núi đá vôi.

Phố cổ Ciqikou là điểm tiếp theo bạn nên ghé thăm khi đến Trùng Khánh.

Ciqikou nằm ở ngoại ô thành phố, nổi tiếng với những con dốc bậc đá cổ kính. Hai bên đường là các quán trà lầu đèn lồng đỏ cùng cửa tiệm, nhà hàng đậm chất Trung Hoa xưa. Mỗi dịp lễ Tết, Ciqikou đón lượng khách du lịch nội địa khá lớn.

Cáp treo vượt sông Trường Giang sẽ mang đến trải nghiệm đầy phiêu lưu. Từ cabin, du khách có thể thu vào tầm mắt phong cảnh toàn thành phố và con sông Trường Giang uốn lượn.

Vu Hiệp mê hoặc du khách bằng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, làn nước màu ngọc bích bao phủ bởi bầu trời xanh ngắt. Đây là một trong ba hiệp thuộc sông Trường Giang, địa điểm mà tín đồ thích xê dịch sẽ không thể bỏ qua.


Đài quan sát bằng kính đặt trên vách núi lớn chắc chắn sẽ là thử thách thú vị cho những người yêu thích mạo hiểm.

Du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên với một bên là vách núi sừng sững, một bên là dòng nước trong xanh.

Vẻ  đẹp lung linh của Trùng Khánh khi về đêm

Trước đây, du khách Việt Nam muốn đến Trùng Khánh phải bay từ Hà Nội hoặc TP.HCM sang Thành Đô, sau đó đi tàu cao tốc khoảng một giờ tới Trùng Khánh. Nhưng sự kết hợp của China Southern Airlineshãng với ChongQing Airlines sẽ giúp du khách dễ dàng di chuyển hơn. Hai hãng hàng không này khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM/Hà Nội đến Trùng Khánh với tần suất 3 chuyến/tuần (từ TP.HCM) và 4 chuyến/tuần (từ Hà Nội).

Trùng Khánh- một thành phố xinh đẹp

Với đường bay này, khách hàng có thể di chuyển thẳng đến Trùng Khánh để khám phá thành phố xinh đẹp, hòa quyện giữa cổ kính và hiện đại này. Nhiều công ty lữ hành uy tín ở Hà Nội và TP.HCM đang tổ chức tour du lịch đến Trùng Khánh trong 5 ngày và 5 đêm.

Theo Mộc Trà/ Zing.vn