Bảo Anh công khai con gái đầu lòng: Diện mạo xinh xắn, đôi mắt to tròn long lanh y hệt mẹ

CTV
Sau nhiều lời đồn đoán, ca sĩ Bảo Anh mới đây chính thức xác nhận chuyện có con gái đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh đăng tải bức ảnh bé gái, chính thức giới thiệu con gái đầu lòng. Sau nhiều lời đồn đoán, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ ngầm xác nhận chuyện làm mẹ, sinh con.

Cô cho biết: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện rồi. Thôi thì xin chào cả nhà, con là Misumi". 

Nhìn trong ảnh, con gái Bảo Anh trông đáng yêu với 2 má bầu bĩnh và đôi mắt to tròn long lanh. Nhiều người nhận xét cô bé có vẻ đẹp giống hệt mẹ.

Con gái Bảo Anh lần đầu lộ diện.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày 23/4, Bảo Anh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải video quay lại hình ảnh một bé gái bụ bẫm. Kèm theo đó, cô chia sẻ: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi". Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng xóa bài viết.

Trên mạng xã hội, dân tình bàn tán sôi nổi, cho rằng đây là con gái đầu lòng của nữ ca sĩ. Độ tuổi của em bé trùng khớp với khoảng thời gian cô "biến mất" khỏi showbiz vào năm 2022. 

Dù Bảo Anh xóa bài nhưng hình ảnh được chụp lại đã "gây bão" mạng xã hội.

Trước đó, vào đầu năm 2023, chuyện đời tư của Bảo Anh bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội vì tin đồn cô mang thai và đã sinh con. Khi tham dự sự kiện, cô để lộ phần bụng nhô cao, khác hẳn thân hình nhỏ nhắn trước đó. Đồng thời, nhiều người nhận ra nữ ca sĩ đã "ở ẩn" hơn nửa năm, trên trang cá nhân chỉ đăng lại ảnh cũ.

Giữa lúc khán giả đang xôn xao thì tháng 2/2023, hình ảnh Bảo Anh ôm hôn một chàng trai được cho là vũ công kém tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Dù liên tục bị "réo tên" thế nhưng nữ ca sĩ chỉ giữ im lặng.

Thời gian qua, Bảo Anh vướng tin đồn bí mật sinh con.

Năm 2023, Bảo Anh gây xôn xao khi để lộ hình ảnh "khóa môi" tình trẻ.

Thời điểm trở lại sân khấu hồi tháng 6/2023, Bảo Anh để lộ phần bụng kém thon thả, được nhận xét là đặc điểm của mẹ bỉm sữa sau sinh. Nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách ăn mặc. Cô trở nên kín đáo hơn, thường diện mẫu váy có điểm nhấn để che chắn vòng 2.

Không chỉ ngoại hình, Bảo Anh còn để lộ trạng thái bất ổn, nhạy cảm, dễ khóc. Ngồi ghế khách mời Ca sĩ mặt nạ vào tháng 9/2023, cô khóc không ngừng khi nghe các ca khúc về chia tay. Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ nhanh chóng xin rút lui.

Bảo Anh để lộ vòng eo nhăn nheo khi diện bikini.

Hơn 1 năm qua, Bảo Anh không có chia sẻ cụ thể về việc sinh con.

Khi được một khán giả hỏi "Chị có sinh em bé không?", Bảo Anh khéo léo cho biết: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khi khán giả có mặt đồng loạt hô to "có", cô liền đáp lại: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!". 

Thời gian qua, giọng ca Anh muốn em sống sao kín tiếng, ít chia sẻ về hoạt động đời thường. Nói về những tin đồn, cô từng tâm sự với người hâm mộ: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Thời điểm rộ tin đồn sinh con, Bảo Anh cho biết cô sẽ chia sẻ khi sẵn sàng.

Nói thêm về đời tư, Bảo Anh là người đẹp từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Đến nay, danh tính "tình trường" của nữ ca sĩ phần lớn được giữ kín, cô chỉ công khai hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, Bảo Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.