Bình Thuận: Triệt phá trường gà quy mô lớn, tạm giữ 39 đối tượng

Tại trường gà, lực lượng công an đã tạm giữ 39 người, 33 xe máy, 9 con gà đá và hơn 140 triệu đồng cùng các dụng cụ.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sau một thời gian triển khai các biện pháp nghiệp vụ nắm bắt quy luật hoạt động của trường gà, lúc 11h ngày ngày 5/2, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với các lực lượng gồm hơn 50 cán bộ, chiến sỹ ở các đội nghiệp vụ đã ập vào một tụ điểm đá gà ăn tiền tại khu phố 5, phường Mũi Né.

dot kich truong ga nam sau trong hem bat 39 doi tuong 2 

Các con bạc bị bắt quả tang. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Quá trình tổ chức triệt phá, lực lượng chức năng đã tạm giữ 39 người, 33 xe máy, 9 con gà đá và hơn 140 triệu đồng cùng các dụng cụ dùng để phục vụ đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định trường gà này do bà Phan Thị Diệu (51 tuổi, ngụ phường Mũi Né) đứng ra tổ chức.

Theo báo Người Lao Động, trường gà trên nằm sâu trong một con hẻm nhỏ ở khu phố 5, phường Mũi Né, phía sau có một khu đất trống lớn. Để che dấu hành vi của mình, các đối tượng còn cử người cảnh giới bên ngoài trường gà.

Để triệt thành công tụ điểm đá gà ăn tiền này, sau thời gian dài trinh sát, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Phan Thiết đã phối hợp với các lực lượng xây dựng kế hoạch, lên phương án và đã triệt phá thành công.

dot kich truong ga nam sau trong hem bat 39 doi tuong 1
dot kich truong ga nam sau trong hem bat 39 doi tuong 3

dot kich truong ga nam sau trong hem bat 39 doi tuong 4

Các đối tượng, tang vật đã được đưa về cơ quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ của lực lượng công an. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Phan Thiết tiếp tục điều tra làm rõ.

Mộc Miên (T/h)