Ca Sĩ Mặt Nạ tập 13: Trước thềm đám cưới, Anh Tú bất ngờ xuất hiện với vai trò cố vấn

Giờ G sắp đến, không khí tập 13 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ nóng ngàn độ với màn chạy nước rút về đích của Top 6 và sự xuất hiện của trai đẹp Anh Tú tại ghế cố vấn.

Qua nhiều vòng tranh tài khốc liệt, những giọng ca đầy nội lực và bùng nổ gồm Lady Mây, Tí Nâu, Hươu Thần, O Sen, Phượng Hoàng Lửa và Báo Mắt Biếc đã xuất sắc có mặt tại Top 6 của chương trình.

Tại tập 13, tất cả sẽ phải đối đầu trực tiếp cùng nhau chinh phục Hội đồng cố vấn và các khán giả. Dù chưa biết thân phận thật sự của các đối thủ nhưng qua việc chứng kiến những màn trình diện ấn tượng vừa qua thì cả 6 nhân vật mascot sẽ phải tranh tài hết mình để vượt qua được những đối thủ "nặng kí' của vòng này.

Với sự góp mặt của cố vấn khách mời Anh Tú đã khiến không khí chương trình rộn ràng từ màn chào sân. Ngay khi MC Ngô Kiến Huy giới thiệu Anh Tú đã khiến khán giả tại phim trường phấn khích và hò reo đón nhận nồng nhiệt.

ca si mat na tap 13 truoc them dam cuoi anh tu bat ngo xuat hien voi vai tro co van4                                                                       Khách mời Anh Tú. 

Trước sự “nhiệt tình” chào đón của các khán giả, đặc biệt là khán giả nữ đã khiến cố vấn Tóc Tiên cũng phải lên tiếng: “Khán giả không giấu được cái sự mê trai đẹp rồi”. Cố vấn Trấn Thành cũng nói thêm: “Ngồi đây bao nhiêu tập không ai hò hét. Anh Tú mới tới có một tập mà hò hét quá trời à …”.

Dẫu là lần đầu có mặt tại chương trình nhưng Anh Tú tự tin tuyên bố: “Tới đây, em nghĩ em biết quá nhiều giọng hát. Ở nhà em không phân tích như hai anh chị, em toàn đọc thẳng tên”.

Chia sẻ bản thân bị ấn tượng bởi nhân vật Phượng Hoàng Lửa và cực tự tin mình có thể đọc tên lẫn nơi ở của nhân vật này. Tuy nhiên khi được Ngô Kiến Huy hỏi về cảm xúc khi được thấy Phượng Hoàng Lửa ở cự ly gần thì Anh Tú tiết lộ luôn: “Em chỉ biết câm nín thôi. Em chỉ chờ Phượng Hoàng Lửa hát một cái là em ngất xỉu”.

ca si mat na tap 13 truoc them dam cuoi anh tu bat ngo xuat hien voi vai tro co van1                                                                      Phượng Hoàng Lửa.

Phần trình diễn của Phượng Hoàng Lửa tại vòng 4 cũng hứa hẹn sẽ khiến nhiều người phải “ngất xỉu” khi nhân vật quyền lực nay tiếp tục thay màu nhạc 360 độ. “Phượng Hoàng Lửa hôm nay gây chấn động, đây là version nhõng nhẽo nhất mà tôi từng nghe... Ca sĩ chương trình này mỗi một vòng lại biến hoá khôn lường”, Trấn Thành nói.

Tiếp tục thể hiện nội lực giọng hát, Báo Mắt Biếc thật sự chạm đến cảm xúc người xem. Trước phần trình diễn của cô lần này, Tóc Tiên ví giọng hát của Báo Mắt Biếc như rượu quý hảo hạn lâu năm. Anh Tú cũng chắc nịch trước nhận định về thân phận nhân vật này, dẫu chưa từng gặp cô ngoài đời. Bất ngờ thay, Báo Mắt Biếc lại hé lộ luôn: “Gặp rồi. Đi chơi chung. Bạn quen mà không nhớ”.

ca si mat na tap 13 truoc them dam cuoi anh tu bat ngo xuat hien voi vai tro co van                                                                        Báo Mắt Biếc.

Hai nhân vật gây mong đợi không kém là Hươu Thần và Tí Nâu cũng sẽ mang đến nhiều điều day dứt cho các cố vấn. Trong khi, Đức Phúc cảm thấy có lỗi vì không thể nhớ ra giọng hát đẹp của Hươu Thần là ai, Ngô Kiến Huy phải nhận mình sai khi đưa ra nhận định Tí Nâu đã có quyết định mạo hiểm chọn một ca khúc uy nghiêm, tráng lệ và kinh điển để thi tài tại vòng 4 quyết định này.

ca si mat na tap 13 truoc them dam cuoi anh tu bat ngo xuat hien voi vai tro co van2                                                                              O Sen. 

Luôn giữ vững phong độ và sự đa màu của mình khi lựa chọn các tiết mục trình diễn tại chương trình. Cuối tuần này, Lady Mây và O Sen sẽ khiến mọi người phải bất ngờ trước màn trình diễn của mình. Đức Phúc đã đưa ra nhận định chắc nịch giọng nữ trẻ hát được như Lady Mây chỉ có 1 người và anh cũng không có từ nào để diễn tả nỗi. Quái kiệt O Sen khiến Tóc Tiên kêu than thì tài biến hóa: “Chưa có 1 mascot nào mà tới vòng này rồi cố vấn vẫn không đoán ra được là ai”.