"Chị đẹp" Baifern Pimchanok mắc bệnh khó sinh con

Baifern Pimchanok tiết lộ cô đã điều trị bệnh trong 3 năm qua và hiện tại bệnh đã giảm bớt đi nhiều. Tiếp theo đó, người đẹp này muốn trữ đông noãn để sau này có thể thụ tinh và có con.

Kênh tin tức TNN của Thái Lan đưa tin, nữ diễn viên Baifern Pimchanok cho biết cô dự định trữ đông noãn để sau này tiến hành thụ tinh ống nghiệm và có con.

Pimchanok có kế hoạch trên sau khi phát hiện bệnh về tử cung, nhiều khả năng không thể sinh con như phụ nữ bình thường. Cô đã điều trị trong 3 năm qua và bệnh tình hiện đã thuyên giảm. "Tôi nảy ra ý tưởng ký gửi noãn (tế bào trứng), nhưng có nhiều ý kiến cho rằng nên trữ đông trứng trước. Nếu đúng thời điểm và vẫn còn cơ hội, tôi muốn có con", cô chia sẻ.

Cô nàng hiện đang độc thân và là người đẹp sáng giá, tuy nhiên câu chuyện về bản thân mà nữ diễn viên bật mí đã gây sốc khán giả. Người đẹp này muốn trữ đông noãn để sau này có thể thụ tinh và có con hơn.

chi dep baifern pimchanok mac benh kho sinh con1

Baifern Pimchanok.

Chia sẻ của Baifern Pimchanok đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và công chúng. Đa số mọi người đều bất ngờ và hoang mang trước câu chuyện không may mắn trong cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của xứ Chùa vàng.

Baifern Pimchanok là nữ thần đắt giá nhất nhì showbiz Thái hiện tại, cô nàng có bước ngoặt lớn sau phim Chiếc lá cuốn bay. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, không tì vết người đẹp này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Trước khi có được danh tiếng như hiện tại, cô cũng trải qua không ít những thăng trầm.

chi dep baifern pimchanok mac benh kho sinh con2

"Chị đẹp" xứ Chùa Vàng mắc bệnh về tử cung, có thể khó sinh con.

Người đẹp này từng hợp tác với rất nhiều diễn viên nam điển trai như: Mario Maurer, Nine Naphat, Tao Sattaphong,... Tuy nhiên nữ diễn viên hiện tại vẫn chưa tìm được một chàng trai nào ưng ý. Baifern vẫn tiếp tục sự nghiệp cống hiến cho nghệ thuật, phim ảnh và chưa có ý định kết hôn.

Ở tuổi 30, cô nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo, gia tài đóng phim đồ sộ. Thairath cho biết riêng nửa đầu năm 2021, cô đã làm mẫu cho hơn 10 thương hiệu. Nữ diễn viên có khối tài sản lớn và căn nhà trị giá 80 triệu bath.

Bích Thảo (T/h)