Con gái lai Hàn đi học, Pha Lê lên mạng hỏi cách buộc tóc đẹp cho bé bằng bạn bằng bè

CTV
Pha Lê tự nhận mình là người không biết sửa soạn điệu đà và rất vất vả khi buộc tóc cho con.

Có một cô gái đáng yêu, bà mẹ nào cũng muốn sửa soạn cho con từ kiểu tóc đến váy đầm xúng xính và các phụ kiện. Mỗi buổi sáng trước khi đi học, ngoài vệ sinh cá nhân, nhiều bà mẹ còn kỳ công sáng tạo những kiểu tóc khác nhau, vừa giúp con thêm xinh xắn, vừa tạo niềm vui mỗi ngày cho bé.

Pha Lê cũng không ngoại lệ. Trải qua nhiều vất vả mới có được một cô con gái, nữ ca sĩ luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Dù vậy, bà mẹ đơn thân phải thừa nhận, buộc tóc cho con là một hạn chế cô cần khắc phục.

Sau khi ly hôn giám đốc người Hàn vào tháng 3/2022, Pha Lê làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái.

Pha Lê cầu cứu trên mạng xã hội: "Bản thân mình không phải người điệu đà hay sửa soạn nên dù sinh con gái thì cũng khá là vất vả trong khâu buộc tóc mà thấy các em bé khác làm tóc điệu xinh lắm, các mẹ vui lòng chỉ giúp trang nào dạy cách buộc tóc các kiểu cho con nhé".

Được biết, thời gian gần đây, Pha Lê cho con gái tròn 24 tháng tuổi đến trường. Lần đầu đi học, Ốc tỏ ra tự tin và dạn dĩ, không hề quấy khóc. Thậm chí, sau ngày đầu tiên đến trường, cô bé đã tỏ ra thích trường lớp đến mức buổi sáng chủ động dậy sớm và hối mẹ đưa đi học làm Pha Lê "dở khóc dở cười".

Như nhiều bậc phụ huynh khác, Pha Lê có nhiều nỗi niềm lo lắng khi con đi học. Cô chuẩn bị chu đáo mọi thứ, thậm chí chuyển nhà để thuận tiện cho việc đưa đón con, chăm lo tươm tất cho con gái và đặc biệt quan tâm đến kiểu tóc của con sau khi nhìn các bé khác làm tóc điệu xinh xắn.

Lần đầu đưa con đến trường, Pha Lê vô cùng lo lắng và hồi hộp.

Theo dõi mẹ con Pha Lê có thể thấy giọng ca "Suy nghĩ riêng em" thường cột tóc đuôi gà hoặc tóc hai bên đơn giản cho con, thỉnh thoảng nhấn nhá thêm nơ xinh xắn. Nhiều mẹ bỉm sữa bày tỏ: "Ốc buộc kiểu này xinh rồi", đồng thời thể hiện sự đồng cảm với Pha Lê, đưa ra nhiều lời khuyên khi làm tóc cho bé gái.

Pha Lê cho biết con gái rất hợp tác, luôn ngồi yên ngoan ngoãn để mẹ buộc tóc tuy nhiên cô chưa thành thạo và không biết nhiều kiểu tóc xinh để làm điệu cho con.

Các kiểu tóc Pha Lê thường làm cho con gái.

Cũng như Pha Lê, rất nhiều bà mẹ muốn sáng tạo những tóc đẹp và đơn giản cho con. Dưới đây là một số gợi ý giúp các bé luôn xinh mỗi khi đến trường:

Tóc tết bím hai bên thích hợp cho mọi dịp. Chỉ cần điểm thêm nơ cài phù hợp là đã đủ điệu đà.

Nếu mẹ không khéo tay để tết bím cho con, hãy thử kiểu tóc hồ lô này, vừa đơn giản lại rất cá tính.

Vào những ngày vội, mẹ có thể để con thả tóc rồi nhấn nhá thêm cài tóc.

Cũng là kiểu tóc đuôi gà quen thuộc nhưng khi buộc xéo một bên sẽ trông mới lạ hơn.

Tóc búi nửa đầu phù hợp cho những bé có tóc ngắn. Trông rất lém lỉnh và đáng yêu đúng không?

Cầu kì hơn, mẹ có thể "hô biến" búi tóc thành một chiếc nơ xinh xắn.

Tết nhiều bím tóc nho nhỏ cũng rất dễ thương!

Một kiểu tóc đan chéo bắt mắt nhưng không hề khóc thực hiện.