Đàm Vĩnh Hưng "đốt cháy" trường quay tại Hà Nội với loạt hit đình đám

CTV
Nam ca sĩ có mặt, biểu diễn tại sự kiện ra mắt gameshow "Đỉnh cao âm nhạc 2024" với vai trò là đại sứ chương trình.

Dịp cuối tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Thủ đô để tham gia họp báo giới thiệu gameshow Đỉnh cao âm nhạc 2024. Đây là chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm ngôi sao âm nhạc của 3 dòng nhạc đang thịnh hành là Dân ca, Bolero, Nhạc nhẹ trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt", ca sĩ Phạm Thu Hà, ca sĩ Hồ Quang Tám cũng có mặt ở hàng ghế giám khảo.

Cuối tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham gia họp báo giới thiệu gameshow "Đỉnh cao âm nhạc 2024".

Sự kiện bắt đầu bằng màn "chào sân" của ca sĩ Đàm Thủy Tiên - Á quân 1 cuộc thi Tài năng nhí Việt Nam 2023. Em tự tin thể hiện ca khúc Bật tình yêu lên của Hòa Minzy - Tăng Duy Tân cùng đội nhảy phụ họa. Được biết, Đàm Thủy Tiên là ca sĩ đại sứ của Đỉnh cao âm nhạc 2024. Cô bé đang theo học trường THCS Yên Hòa, Hà Nội.  

Ca sĩ đại sứ của "Đỉnh cao âm nhạc 2024" - Đàm Thủy Tiên.

Em tự tin thể hiện ca khúc "Bật tình yêu lên" của Hòa Minzy - Tăng Duy Tân cùng đội nhảy phụ họa.

Sau phần trình diễn của Đàm Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng bước lên sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tại đây, anh từ sâu lắng với Khát khao Hà Nội, Xin lỗi tình yêu, tới "bùng nổ" với bản mash up Sợ yêu. Biểu diễn quá "sung", "ông hoàng nhạc Việt" còn lột áo khoác để dễ dàng thể hiện vũ đạo, "đốt cháy" không gian trường quay.

Đàm Vĩnh Hưng sâu lắng với "Khát khao Hà Nội", "Xin lỗi tình yêu".

Sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" lột áo để "cháy" với "Sợ yêu".

Trong màn giao lưu với người hâm mộ, MC khiến khán giả bật cười khi đặt câu hỏi liệu Đàm Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ ruột thịt hay không vì "cùng họ Đàm" (tuy nhiên, tên thật của Mr Đàm là Huỳnh Minh Hưng). Về phần Đàm Thủy Tiên, em chia sẻ mình hâm mộ "ông hoàng nhạc Việt" đã lâu, rất thích ca khúc Mặt trời bé con. Theo yêu cầu của nữ ca sĩ, cả 2 đã có màn ngẫu hứng song ca ca khúc này.

Đàm Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng song ca ca khúc "Mặt trời bé con".