Dân mạng vừa thương vừa buồn cười khoảnh khắc Pam Yêu Ơi "rửa tay bằng nước mắt"

CTV
Khoảnh khắc cô bé mắt ngấn lệ chơi rửa tay với không khí đã thu hút khán giả.

XEM VIDEO: Pam Yêu Ơi đầy nước mắt khi bố không cho nghịch nước nữa.

Mới đây trong chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, để có thể làm bạn cùng với con, 4 ông bố Rhymastic, Hải Long, Phí Ngọc Hưng và Tùng Sơn đã liên tục sáng tạo ra những trò chơi mới, hoạt động mới để các con có cơ hội thể hiện tính cách cũng như năng khiếu của bản thân.

Cũng giống những em bé khác, Pam rất thích nghịch nước. Hiểu điều này, ông xã Salim đã sắm cho con gái một bộ đồ chơi vòi nước có thể bơm nước tự động đặt trên bàn bếp để hai bố con “trông nhau” lúc nấu ăn. Khỏi phải nói em đã thích như thế nào khi liên tục nói “Ok” và “Hài lòng” với bố. 

Món đồ chơi mới khiến Pam thích mê, chơi mãi không chán. Sợ con gái nghịch nước nhiều bị lạnh tay và bị cảm ba Long đã khuyên con dừng lại.

Thế nhưng Pam Yêu Ơi lập tức la hét, khóc ăn vạ - đây là biểu cảm thường thấy ở độ tuổi của em trong hoàn cảnh này. 

Biết rõ là con đang ăn vạ thế nhưng lần này chàng thiếu gia đã lựa chọn không nghiêm mặt, lớn giọng hay thị uy với con.

Anh nhanh chóng bế con ra khỏi cũi, dịu dàng ân cần để con có thể bình tĩnh trở lại. “Có gì đâu mà phải khóc?”; “Ba sấy tay cho con khỏi lạnh nhé!”... Luôn để ý và quan tâm tới cảm xúc của con là điều mà chồng Salim đã ghi điểm đối với khán giả khi tham gia chương trình.  

Pam Yêu Ơi sau đó vẫn hào hứng với thế giới riêng của mình. Khoảnh khắc cô bé mắt ngấn lệ chơi rửa tay với không khí đã thu hút khán giả. Trên mạng, dân mạng để lại nhiều bình luận và hài hước cho rằng “Pam rửa tay bằng nước mắt”.

Bên cạnh đó là những diễn biến khác trong chương trình:

Trong tập này, với sự trợ giúp của ekip, Rhymastic đã có một cuộc trò chuyện ý nghĩa với quý tử Ma Bư. Ông bố rapper đã sử dụng một con robot để kết bạn và “thử lòng” con trai. Ma Bư không cảm thấy lạ lẫm mà hào hứng nói chuyện với robot, chia sẻ kẹo, thậm chí mang robot vào nhà vệ sinh và “xi tè” cho bạn. 

Cậu bé còn hồn nhiên thừa nhận hay bị mẹ mắng nhưng chỉ “dỗi mẹ”, và “có” ghét bố khi bị bố mắng. Điều này khiến Rhymastic không khỏi bất ngờ: “Khi Ma Bư chia sẻ thẳng thắn với robot như thế mình khá là ngạc nhiên. Bình thường con không dám nói với bố mẹ, Ma Bư luôn muốn bố mẹ vui, không bao giờ nói những câu khiến bố mẹ phiền lòng…”.

Cho đến cuối cùng Ma Bư vẫn không biết robot thực chất chính là bố Rhym, cậu bé còn hào hứng bế robot lên giường đi ngủ, đắp chung chăn như một người bạn tri kỷ. 

Về phía bé Bona, là con gái nên được ba Phí Ngọc Hưng khá cưng chiều, hay bày trò trêu chọc con, ít khi nghiêm túc với con. Do đó, khi vắng mẹ, Bona hay mè nheo với bố hơn. Tuy nhiên tới tập 8, khi Bona làm biếng không chịu ăn sáng, ba Hưng đã nghiêm khắc hơn, ra điều kiện với con gái: “Nếu con không ăn ba sẽ vứt hết kẹo”.

Thoạt đầu Bona tưởng bố vẫn đang “đùa” với mình như mọi khi, nhưng sau khi thấy bố nghiêm nghị hơn, cô bé đã buồn đến rơi nước mắt. Thế nhưng, “chiêu bài” này đã thực sự có hiệu quả với Bona. Mặc dù để Bona ăn hết bát mì ba Hưng cũng phải “vừa đấm vừa xoa” chứ cô bé chưa hoàn toàn tự nguyện xúc cơm ăn. 

Trong một tình huống khác, khi hai ba con đang rất vui vẻ trò chuyện trước gương, Bona đã bất ngờ hét lớn khi Phí Ngọc Hưng đề nghị “hay là cắt tóc mái”. Phản ứng khó hiểu của Bona cũng khiến ba Hưng bất ngờ. Tuy nhiên thay vì vội vàng vỗ về như mọi lần, Phí Ngọc Hưng đã nghiêm khắc yêu cầu Bona xin lỗi vì hành động của mình. 

Trong buổi học vẽ cùng với bác Huyme, Xoài và Dừa đã thể hiện năng khiếu “con nhà nòi’ về hội họa. Anh Xoài được bố Sơn và bác Huyme tiết lộ là một cậu bé có niềm đam mê với vẽ và cũng có năng khiếu đối với môn nghệ thuật này. 

Ban đầu định vẽ con hổ, nhưng sau đó Xoài lại quyết định “vẽ con cá trong đầu” mình - một con cá béo (cá mập) có tay đang ăn cà rốt. Ý tưởng táo bạo của Xoài được bác Huyme dành lời khen và dành tặng điểm 9. Về em Dừa, do chưa được 3 tuổi nên Dừa chưa biết vẽ, nhưng qua bức tranh trừu tượng mà Dừa vừa vẽ vừa giải thích, khán giả không khỏi bất ngờ.