Điểm danh những quán Cafe lãng mạn nhất Hà Nội cho dịp hẹn hò 8/3 thêm ngọt ngào

Quán cafe là không gian lý tưởng dành riêng dành cho các cặp tình nhân thích sự yên tĩnh, riêng tư. Để có được một khung cảnh lãng mạn, ý nghĩa cùng người yêu trong ngày đặc biệt, bạn có thể tham khảo 4 quán cà phê dưới đây.

Quán cafe khung cảnh lãng mạn pha chút cổ kính

​    ​vv
Hạ Phố Cafe khung cảnh lãng mạn

Giữa cái tấp nập ồn ào của Hà Nội, bạn vẫn có thể tìm thấy những góc nhỏ bình yên đến lạ thường tại quán cafe. Tách biệt giữa đường phố nhộn nhịp, Hạ Phố cafe nằm nép mình bình yên trong một con ngõ nhỏ ở Hà Đông - Hà Nội. Quán cà phê này mang mang đậm chất cổ kính, hoài niệm nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có của nó.

Nét đẹp cổ kính của quán cùng cách bày trí độc đáo, đặc biệt điểm nhấn là những bức tranh tạo cảm giác hoài niệm về một thời xa xưa, nhưng lại rất gần gũi.

Tại Hạ Phố café có nhiều góc nhỏ để bạn lưu lại những tấm hình xinh xắn bên ly cà phê, đồ uống ngon.

Hạ phố cafe nằm trong một ngôi nhà cổ có tuổi đời gần 100 năm. Không gian quán rộng rãi, trang trí bắt mắt, tinh tế sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò yêu thích sự truyền thống và cổ kính nhưng không kém phần sang trọng.

Lãng mạn bên quán cafe lung linh ánh nến

Buổi tối, trong ánh nến lung linh, cái không gian cổ điển mang đến cho quán một vẻ lãng mạn ấn tượng mà không quán café nào ở Hà thành có thể có được. Chắc chắc La Terrasse du Metropole sẽ là một điểm hẹn cho những cặp đôi thích thiên nhiên trong ngày 8/3.

Quán cafe có khung cảnh nên thơ

Là quán cafe có thể nhìn được khung cảnh nên thơ từ trên cao, Eden coffee rất nổi tiếng với giới trẻ Hà thành. Eden coffee đã trang trí không gian quán theo phong cách Bohemian rất cổ điển. Lớp nền cỏ xanh cùng bàn ghế màu sắc theo tone đối xứng đã thực sự khiến nhiều thực khách “cảm nắng”. Từ trên cao, thực khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của nhà thờ Lớn rất lãng mạn và đáng nhớ.

Nếu thực khách đang tìm một quán cafe thiên nhiên, riêng tư nhưng cũng thơ mộng thì hãy đến thử Culaccino Café. Tại Culaccino Café thực khách sẽ bị “xiêu lòng” bởi không gian rợp bóng cây xanh, không khí trong lành, mát mẻ. Vì quán có cả không gian bên trong và ngoài trời nên thực khách sẽ dễ dàng tìm được chỗ ngồi theo ý muốn. Đây cũng là nơi để các bạn trẻ có tâm hồn học tập vì hệ thống kính đã được cách âm nên rất yên tĩnh.

Cổ điển nhưng không kém phần tinh tế

Nếu kể đến một quán café nên thơ, cổ điển theo phong cách vintage thì không thể bỏ qua Cà phê Mậu Dịch. Cà phê Mậu Dịch là quán cafe nổi từ lâu tại Hà Nội, không ai ở Hà Nội là không biết đến Cà phê Mậu Dịch. Không gian được bao phủ bởi ánh sáng bên ngoài nên là điểm đến check-in của nhiều tín đồ sống ảo. Thức uống tại đây rất đa dạng mà lại rất hợp với túi tiền sinh viên.