Du lịch Đà Lạt đúng ngày mưa bão, cô gái mặc nguyên áo mưa chụp hình đầy phong cách

PNN - Đi du lịch Đà Lạt đúng vào ngày trời mưa tầm tã, cô gái trẻ đã trang bị đồ nghề gồm áo mưa kín mít, kính râm, khẩu trang... chẳng ngại hóa thân thành Ninja để check in ở khắp muôn nơi.

Hình ảnh cô gái mặc áo mưa, đeo kính râm khẩu trang kín như ninja khi check in ở quảng trường Lâm Viên khiến nhiều người bật cười.

Nhân dịp nghỉ hè, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi du hí khắp nơi, đặc biệt là những khu du lịch có cảnh đẹp để "sống ảo". Trong chảo lửa miền Bắc khi nhiều tỉnh thành phải hứng chịu đợt nắng nóng đỉnh điểm, có những ngày lên tới 40 độ khiến mọi người chẳng muốn bước chân ra đường thì Đà Lạt mát mẻ lại trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn.

Cũng giống mọi người, cô nàng Lê Nhung đã lựa chọn Đà Lạt là điểm đến lí tưởng trong mùa hè này. Tuy nhiên, sau khi đặt phòng, book vé máy bay cũng như chuẩn bị hành trang đầy đủ cho chuyến đi thì cô nàng nhận tin "sét đánh" là bão về gây mưa cho khắp các khu vực.

Vậy là chuyến du lịch "chống nắng" của cô nàng lại bắt đầu bằng những cơn mưa phùn rả rích, ẩm ướt của Đà Lạt. Tuy nhiên, thay vì ngồi lại phòng nghỉ ngắm mưa rơi cô nàng  đã quyết tâm sắm áo mưa, giày quai đóng bộ "đúng chuẩn ninja" rồi đi du hí khắp nơi. Bên cạnh đó bao nhiêu váy vóc điệu đà được chuẩn bị cho chuyến du lịch cũng bỏ lại hết.

Đi du lịch gặp trời mưa, còn gì đen bằng?

Nguyên văn chia sẻ của cô nàng: "Bạn nào có ý định đi Đà Lạt bây giờ thì ngưng ngay đi nhé. Còn nếu muốn đi thì đầu tư đạo cụ như mình đây này. Đặt phòng, đặt vé đi hết trơn hết trụi thì được báo là bão. Ok! Mình bất chấp cuộc đời đi luôn. Mình mê Đà Lạt lắm.

Làm mình đem đồ dài, dày, mang cả giày trắng (vì muốn sống ảo mà) rồi lên tới mưa từ lúc mình ở khách sạn cho đến khi tao đi đến các địa điểm. Hết điệu đà được, mình phải mua hẳn cả cái áo mưa 90k và đôi giày quai hậu để tiện. Còn đứa bạn mình nó mua cây dù trong suốt để sống ảo ai dè gió quá, giật một phát gãy luôn.

18 độ, mưa phùn, tạnh xíu xiu rồi mưa tiếp cứ vậy hết ngày, đứng lâu là ướt nhẹp. Đây, mình khỏi diện đồ gì, cứ áo mưa rồi check-in đủ nơi vậy được không?".

Mặc áo mưa check in muôn nơi ở Đà Lạt

Trong tất cả các tấm hình, cô gái trẻ mặc nguyên bộ áo mưa dài kín mít từ đầu đến chân, đeo kính râm chống nắng cùng chiếc khẩu trang rồi vô tư tạo dáng chụp ảnh tại mỗi địa điểm cô đi qua ở Đà Lạt. Mỗi nơi cô đi qua đều có một vài tấm ảnh chụp theo phong cách Ninja từ đứng thẳng tạo dáng đến nằm dài trên các bậc thềm...

Từ tiệm bánh Cối Xay Gió..

... đến trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Nhung Lê trong những bức hình trên cho biết, bản thân cũng từng lên Đà Lạt chơi một vài lần nhưng chưa khi nào gặp trời mưa nhiều như vậy. "Vì đã đặt phòng và hẹn hai người bạn đi cùng rồi nên mình huỷ không được. Với lại, mìnhcũng thích Đà Lạt, thường đi chỉ nghỉ dưỡng và review ăn uống. Vì bản thân mình là admin của trang ăn uống, instagram tràn đầy đồ ăn Đà Lạt nên mình bất chấp đi luôn” cô nàng chia sẻ.

Nhung Lê hện đang là admin của một trang chuyên về ăn uống

Bên cạnh đó, Nhung Lê cũng cho biết ban đầu chỉ muốn chia sẻ những hình ảnh này để cập nhật tình hình thời tiết ở Đà Lạt cho mọi người cùng biết, nhưng không ngờ lại được chú ý nhiều như vậy.

Chuyến du lịch Đà Lạt của cô gái trẻ trải qua không được thời tiết ủng hộ

Ngay sau khi được đăng tải thì bộ ảnh đã thu hút một lượng tương tác khổng lồ đến từ cư dân mạng. Tất cả đều không khỏi bật cười trước sự sáng tạo cũng như hài hước đến từ cô bạn 9X dễ thương này. Nhiều người còn dự báo đây sẽ là xu hướng du lịch mùa mưa bão năm nay.

Dẫu chuyến du lịch Đà Lạt của cô gái trẻ trải qua không được thời tiết ủng hộ, nhưng nhờ thế mà cô gái trẻ cũng đã có được những bức ảnh "để đời theo phong cách khá đặc biệt, góp phần tạo nên một chuyến du lịch đáng nhớ và thú vị.

Thu Hằng - Ảnh nhân vật cung cấp