Giải mã ý kiến trái chiều về Vline Perfect thon gọn hàm

Khuôn mặt Vline thon gọn, khuôn mặt thanh tú luôn là niềm mơ ước của các chị em. Để sở hữu khuôn mặt Vline chuẩn sao Hàn, ngoài gọt hàm, tiêm botox,... trong đó có thon gọn hàm VLine Perfect là một phương pháp làm thon gọn hàm đang rất HOT hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những công nghệ cũ. Chính vì vậy, có rất nhiều khách hàng băn khoăn trước câu hỏi: Thực sự thì liệu pháp Vline Perfect có thon gọn hàm hiệu quả như “lời đồn”?

Vline Perfect thon gọn hàm là gì?

Thon gọn hàm Vline Perfect được biết đến là một trong những phương pháp làm thon gọn hàm hiệu quả, hiện đại và mới nhất hiện nay: không phẫu thuật thẩm mỹ, không đụng chạm dao kéo, không tiêm botox. 

Thực chất, Vline Perfect là phương pháp làm gọn hàm bằng máy, sử dụng máy bắn các tia sóng cao tần vào lớp cơ co cứng dưới da, làm thư giãn cơ và giảm phần mỡ tích tụ ở phần hàm, giúp căng da không chùng nhão để khiến khuôn mặt thon gọn hơn. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/8ciRg-dvzNRZsmccgl5ZsQGHbZtFFtm8p7M-gYXJmB_8nYtAoXoBZqROGSdEn3RhmWGiRNIYHcor4srtfEOxmNF8v0GCH7L6gQ2TrST_ySwhEnplqN4iqzM0vp3Tdme4MOkBV5IXzy55FFqAThon gọn hàm Vline Perfect là một trong những phương pháp thon gọn hàm hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ này nhằm khắc phục các khuyết điểm như: mặt to thô, hàm vuông bạnh, nhiều cơ mỡ tích tụ giúp mang lại vẻ đẹp thanh tú, nhỏ gọn cho gương mặt.

Vline Perfect có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Chị L (Đống Đa, HN) chia sẻ: “Mình thấy rất nhiều bài báo PR về phương pháp này, mình cũng tìm hiểu trên mấy group làm đẹp hay thẩm mỹ thì thấy nhiều người đã làm phương pháp này rồi và hầu như ai cũng khen. Giờ mình thấy marketing nhiều nên cũng chưa biết tin tưởng ở đâu hay phương pháp nào thực sự tốt vì đâu đâu mình cũng thấy khen, nên mình nghi ngờ lắm.” 

Chị cũng cho biết thêm, trước giờ chỉ thấy đụng chạm dao kéo gọt mặt hoặc tiêm botox thì mới làm cho mặt nhỏ đi được thôi, chứ làm gọn bằng máy thì thấy… hơi sai sai!

Thắc mắc của chị L cũng là câu hỏi chung cho số đông chị em đang quan sát và đắn đo về phương pháp thon gọn mặt lại không hề can thiệp bằng dao kéo.

Và trên thị trường làm đẹp, Thẩm mỹ viện Tấm đã minh chứng cho sự băn khoăn này bằng những kết quả bất ngờ từ chính khách hàng của mình.

https://lh7-us.googleusercontent.com/vry2rHUCCzhmEUtvJ-Z7EE8E6ze-sXfuO_WcPrd980rNH4cphpu_e2pTF4dqKYxoEePhptltqjiysxyk1Ih0o7COQVb-kCvlayt66lBIrZCesgSSK6bUpPNe2YTV8aCPyqnbwnr7898JNP6T
Đây là hình ảnh của khách hàng tại TMV Tấm sau khi hoàn thành 1 liệu trình Vline Perfect. Gương mặt thanh tú, nhỏ gọn hơn hẳn so với trước khi thực hiện.

Khách hàng đã trải nghiệm nói gì về Vline Perfect?

Phương pháp làm đẹp hiện đại này đã nhận được sự tin tưởng và trở thành lựa chọn của rất nhiều Hot Tiktoker, diễn viên, người nổi tiếng như diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt thảo mai), hot tiktoker Phan Ánh Ngọc, diễn viên Hà Kiều Trang, hot tiktoker Chi Đỡi…

https://lh7-us.googleusercontent.com/AEDN8MBRKdFuzMZnAYgKRWypXq87hBUntRWHZmfnWim3MdvcKhHZtrpxUmjOXXpdihFu5uzHUMfggQDZFAydN9RJconr-5Nm32l0hd59KZrXOtZQzF9ApEqF1Mg856Ivxe2dkKHGpcICs77JSự thay đổi rõ rệt của tiktoker Phan Ánh Ngọc sau liệu trình thon gọn hàm Vline Perfect.

Phan Ánh Ngọc chia sẻ: “Ngày trước, mặt mình phần hàm 2 bên khá là to và mũi thì hơi tẹt. Mình kĩ tính nên phải chọn chỗ uy tín mới dám “trao mặt gửi vàng”. Và mình đã quyết định chọn TMV Tấm, vì bạn bè của mình đã làm ở đây nhiều”.

https://lh7-us.googleusercontent.com/r03CvNCvWyYt-iSZNfCqfMdD0S0eiipQ235BH7dTX4MGKxH5i2PcPvNTXUoD84NrYuq0YOs3fmZ6RYW0rAUsGmeW___qzEDSybPayztvMrPcsaawzl4ZynvEoRN7haaRAiphJJMqhB7g_SWF
Gương mặt Vline thanh tú sau khi thực hiện Vline perfect tại TMV Tấm của hot tiktoker Phan Ánh Ngọc.

Khi làm Vline Perfect xong mặt mình nhỏ gọn lại rất nhiều, sờ tay không thấy cơ cứng như trước nữa. Dạo này mình đi quay suốt, may mà cái này không đau sưng gì sau làm, cũng không cần nghỉ dưỡng hay kiêng gì. Mình vẫn đi làm đi quay bình thường, cũng không phải phẫu thuật hay tiêm botox”.

https://lh7-us.googleusercontent.com/Dg58i79rwyXcMgKn2w-V7poS7N3LpMM1sVe_8lznjPAoTFGav-oMtX99B2336hMi6tDeFO5feEUR4p9ASCgVCSj22rlVKTa-INOs2nGTLlgC7BHWJG06b5rJPLvOcRNQus9eAMw7f8BdCYc3Diễn viên Hà Kiều Trang không thể hài lòng hơn với gương mặt Vline hiện tại.

https://lh7-us.googleusercontent.com/TSGZwaPzw1ZI4x0MyskZysaUsdxZKNp7oIeTbEaJ5rYAqZPHPaimxOx0LXjjPSEcWTXfYdSCACR-2k2LUk43enVbfNUkzP2ICqaROhMATNLz1A5d_bOif-Xy1Pik2YVAX4fnMC-oZzTodPYoHà Trang bộc bạch rằng gương mặt đã nhỏ hẳn sau làm, các đường nét hài hòa hơn.

https://lh7-us.googleusercontent.com/bRF39C4nYeuSsHMra3uI5aOk8_0eeAo4DdrIbm7eg3m1VZaB6mOhprkTH0TB2w9kzYS71dJtbmxr9_StL5mf08jgtLIwlXKGeoAdQsKOzF25iZGaFMBCYDS8efmUnhpWgEq_qCOJ0niSkekH
Hot tiktoker Chi Đỡi cũng bày tỏ sự hài lòng với gương mặt Vline thon gọn.

Tuy nhiên, vẫn có vài ý kiến trái chiều cho rằng phương pháp này không thật sự hiệu quả, mặt không nhỏ hẳn. Bởi vậy trước khi làm phương pháp này, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng. Phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect sẽ tác động vào cơ vùng hàm và sẽ làm giảm cơ và mỡ thừa, làm khuôn mặt nhỏ gọn, không có tác dụng đối với các bạn to do xương. Đồng thời, khuôn mặt sẽ thon gọn dựa trên lượng cơ và mỡ của gương mặt. Bạn nào càng nhiều cơ và mỡ thì hiệu quả đối với phương pháp này càng cao.

Để được tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Thẩm mỹ Viện Tấm:

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam