Hà Nội: Quán massage bất ngờ cháy lớn, nhiều người mắc kẹt

Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 6 người mắc kẹt trong đám cháy xảy ra tại quán massage trên địa bàn quận Long Biên.

Chiều tối ngày 7/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cơ sở massage ở số 2, ngõ 1 Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

ha noi quan massage bat ngo chay lon nhieu nguoi mac ket dspl

Nhiều người mắc kẹt trong quán massage khi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Công Lý

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên điều động 2 xe chuyên dụng phối hợp cùng Đội chữa cháy khu vực 1- Công an Tp.Hà Nội triển khai dập lửa.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều người trong cơ sở massage đã leo lên tầng cao nhất ra tín hiệu cầu cứu.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã kịp thời trao đổi với chủ cơ sở và nắm được những người trong cơ sở đã di chuyển lên mái nhà nên đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ vừa chữa cháy vừa hướng dẫn thoát nạn cho nhiều người.

Sau khoảng 20 phút có mặt, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy trong ngôi nhà 4 tầng, diện tích khoảng 80 m2/sàn, đồng thời tổ chức thoát khói và tiếp cận và giải cứu thành công 6 người mắc kẹt trong quán massage xuống đất an toàn.

Đến 18h10 cùng ngày, vụ cháy được khống chế và không gây thiệt hại về người. Được biết, vào thời điểm xảy ra cháy, trời đang mưa nặng hạt. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân là do chập điện.

Bạch Hiền (t/h)