HH Phương Lê đính hôn với Vũ Luân: Không gian đỏ rực đong đầy hạnh phúc, cô dâu khoe nhẫn kim cương "khủng"

Lễ đính hôn của Hoa hậu Phương Lê và Vũ Luân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tối ngày 3/8, lễ đính hôn của Hoa hậu Phương Lê và Vũ Luân chính thức diễn ra tại tư gia. Không gian đám hỏi được trang trí bằng nhiều hoa tươi và nến, lấy màu đỏ làm chủ đạo. Tên của Phương Lê và Vũ Luân cũng được thiết kế nổi bật trên tường bằng đèn led neon.

Trong ngày trọng đại, Phương Lê hạnh phúc khoe lên mạng xã hội khoảnh khắc nắm nay Vũ Luân, mang chiếc nhẫn kim cương khủng. Cô cũng công khai gọi nửa kia là: “Chồng yêu”.

Không gian đám hỏi đỏ rực của Phương Lê và Vũ Luân.

Phương Lê mang chiếc nhẫn kim cương có giá trị khủng, gọi Vũ Luân là chồng yêu.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Phương Lê và Vũ Luân gắn bó với nhau “như hình với bóng”. Cặp đôi không ngại thể hiện những hành động thân mật, khẳng định yêu đối phương thật lòng, bằng cả trái tim nhân hậu.

Chia sẻ về nửa kia, Phương Lê cho biết: “Anh ấy nhẹ nhàng, tôn trọng, giúp đỡ tôi từ việc nhà cho đến việc công ty. Với tôi, anh Vũ Luân là người sâu sắc và cẩn thận".

Vũ Luân cũng bộc bạch: “Việc tôi đính hôn được gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả nữ ủng hộ. Đối với tôi, Phương Lê là một người rất đặc biệt”.

Được biết, Phương Lê nhận lời cầu hôn của Vũ Luân cách đây 1 tháng. Cặp đôi hiện tại còn nhiều dự án cá nhân nên quyết định tổ chức lễ đính hôn trước, đám cưới dự kiến diễn ra vào năm 2025 với khoảng 1.000 bàn tiệc.

Vũ Luân và Phương Lê “như hình với bóng” trong suốt thời gian qua.

Cặp đôi được người thân, bạn bè ủng hộ chuyện tình cảm.

Phương Lê và Vũ Luân dự định tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm sau.

Vũ Luân tên thật là Lương Văn Bình, sinh năm 1972. Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam, vang danh qua các tác phẩm như: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Xử Án Phi Giao, Võ Tắc Thiên - Thái Bình Công Chúa, Thanh Xà - Bạch Xà, Giang Sơn Mỹ Nhân, Bao Công Xử Án Anh Em Song Sinh,... Năm 2007, Vũ Luân đoạt giải diễn viên xuất sắc Trần Hữu Trang lần 10. Đến năm 2015, anh được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT).

Vũ Luân là con nuôi của NSƯT Vũ Linh. Từng có thời điểm, anh bị đồn là “con rơi” của cố nghệ sĩ vì gương mặt có nhiều điểm tương đồng. Vũ Luân chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình giống ba nuôi cũng là thần tượng của mình đến thế. Giọng hát của ba con tôi giống nhau một cách tự nhiên. Tôi chỉ học nghề, chưa bao giờ cố sửa giọng cho giống ba. Có lẽ, chúng tôi có duyên ba con từ kiếp trước”.

NSƯT Vũ Luân là kép chánh cải lương nổi tiếng.

Anh là con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh.

Phương Lê tên thân là Lê Thị Hậu Phương, sinh năm 1979, quê ở tỉnh Trà Vinh. Người đẹp được nhiều khán giả biết đến khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016 và đoạt ngôi vị Á hậu. Năm 2017, Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn là 1 doanh nhân nổi tiếng và vlogger về ẩm thực.

Phương Lê từng có 1 cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với chồng đại gia. Cả 2 có 3 người con gái chung. Năm 2022, Phương Lê thông báo ly hôn, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc các con chu toàn.

Phương Lê là Hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng của Vbiz.

Người đẹp từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, Phương Lê đã phải quay clip lên tiếng về những ồn ào trong cuộc hôn nhân với chồng cũ như từng là người thứ 3, ly hôn giả,... Ngoài ra cô cũng khẳng định không mang tình cảm với Vũ Luân để PR tên tuổi.

Người đẹp cho biết: “Phương Lê lấy chồng và kết hôn rõ ràng, hợp pháp, không hề có chuyện đi theo ai, giống như những lời bịa đặt trên mạng thời gian vừa qua. Phương Lê là vợ hợp pháp. Chồng cũ đã từng có 1 đời vợ, anh ấy đã ly hôn 10 năm mới lấy Phương Lê. Phương Lê không phải là người thứ 3, không phải bồ hay là người cặp mà là vợ hợp pháp từ năm 2010. Phương Lê ly hôn vào năm 2022. Nhân đây, trong livestream này, cho phép Phương Lê xin lỗi anh rất nhiều, ly hôn rồi mà anh vẫn còn bị ảnh hưởng bởi những cái tiêu cực trên mạng vì em”.

"Phương Lê và anh Luân là nghiêm túc, không lừa dối khán giả. Tụi tôi có tình cảm với nhau và cực kỳ nghiêm túc. Đây là 1 tình cảm nghiêm túc, không lừa dối hay bất cứ gì như mọi người suy nghĩ. Tôi mong mọi người đừng bao giờ có suy nghĩ như vậy nữa, và không được phép xúc phạm đến anh Vũ Luân. Chúng tôi hạnh phúc thì các bạn lại nói diễn. Các bạn không cho phép chúng tôi hạnh phúc và nói chúng tôi đang lừa dối", người đẹp nói thêm.

XEM VIDEO: Phương Lê lên tiếng về ồn ào thời gian qua.

MINH ĐĂNG