Hồ Ngọc Hà vui vẻ với Hương Giang, lạnh lùng khi Lệ Quyên được nhắc tới dù ngồi chung bàn

CTV
Biểu cảm thấy rõ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong những lần "đụng mặt" nhau cho thấy mối quan hệ giữa họ vẫn "cơm không lành, canh không ngọt".

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyện từng là những người đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt, nhưng tình bạn này đã tan vỡ, thể hiện ở việc cả 2 "cạch mặt", nhiều lần "ngó lơ" nhau khi xuất hiện cùng sự kiện. Phía Lệ Quyện cho biết cô và "nữ hoàng giải trí" không sứt mẻ tình cảm, chuyện không chơi với nhau nữa là do… duyên phận. Hồ Ngọc Hà cũng né tránh những câu hỏi liên quan đến bạn cũ suốt nhiều năm.

Sau này, mỗi lần cùng xuất hiện tại sự kiện, cả 2 lại trở thành tâm điểm của truyền thông.

Tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã chấm dứt nhiều năm nay.

Thời điểm còn thân thiết, Lệ Quyên từng chia sẻ về cả 2: "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kỳ. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau".

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip 2 "nữ hoàng" của showbiz Việt hội ngộ trong một sự kiện. Đáng chú ý là họ được xếp ngồi chung bàn với nhau cùng nhiều ngôi sao khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang… Đây cũng là lần hiếm hoi sau rất nhiều năm vướng tin đồn "cạch mặt", cả 2 ngồi gần nhau đến thế.

XEM VIDEO: Biểu cảm trái ngược của Hồ Ngọc Hà khi Lệ Quyên và Hương Giang được giới thiệu.

Trong cùng sự kiện, trang phục của 2 "nữ hoàng" cũng đối lập nhau.

Cả 2 được xếp ngồi cùng bàn nhưng không tương tác với đối phương.

Xem đoạn clip, nhiều người để ý tới biểu cảm của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Trong khi "nữ hoàng phòng trà" có thái độ niềm nở, đứng lên chào hỏi lúc được đọc tên thì "nữ hoàng giải trí" giữ nguyên sắc mặt, không có phản ứng. Tới phần giới thiệu Hương Giang, "bà mẹ 3 con" mới có cử chỉ cười nhẹ, giao tiếp bằng mắt với đàn em. Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu chuyển giới Quốc tế có mối quan hệ thân thiết, từng tham gia nhiều dự án chung.

Nhiều người cho rằng phản ứng "vô cảm" của Hồ Ngọc Hà với Lệ Quyên là chuyện bình thường, khi trong những lần chạm mặt trước đó, cô cũng không giao tiếp với "bạn cũ". Trong quá khứ, cả 2 từng cùng tham gia một show diễn của Đàm Vĩnh Hưng nhưng cũng "né" nhau trong hậu trường.

Cả 2 nghệ sĩ nổi tiếng đều né tránh chạm mặt nhau, thường giữ khoảng cách trong các sự kiện.

Cư dân mạng cũng hay quan tâm đến biểu cảm của người còn lại khi 1 trong 2 biểu diễn trên sân khấu.

Tháng 4/2022, cả 2 là những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi tham gia sự kiện ở Anh Quốc, tuy nhiên họ lại không chào hỏi, lúc chụp ảnh tập thể cũng đứng ở vị trí xa nhau. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn trong một cuộc thi Hoa hậu có Lệ Quyên làm giám khảo. Trong phần biểu diễn của "nữ hoàng giải trí", nhiều người đã "soi" biểu cảm của Lệ Quyên khi ngồi bên dưới. Những lúc như vậy, dân mạng được dịp bàn luận về mối quan hệ "không bằng mặt" của đôi bạn nổi tiếng một thời.

Thỉnh thoảng, dân mạng cũng “soi” nhiều chi tiết cho rằng cả 2 có ý “đá xoáy” đối phương. Có lần, Lệ Quyên gây “sốt” trên mạng xã hội với bức ảnh lấy tay che mặt, tiện thể khoe viên kim cương cực khủng. Sau đó, nhiều người thấy Hồ Ngọc Hà đã để lại một bình luận đáng chú ý dưới bài đăng của Lý Quý Khánh, rằng cô "không muốn giơ tai, tay, cổ này kia" để khoe mẽ. Sau đó, vợ cũ của đại gia Đức Huy cũng viết trên trang cá nhân với từ ngữ “thâm thúy” khi cho rằng ai kia "phải tu nhiều kiếp nữa mới có cơ may được ngang hàng làm Người với mình".

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên từng có ý "đá xoáy" bạn cũ.

Ngược lại, thời điểm Hồ Ngọc Hà bị cho rằng “vay mượn” lời khen để đánh giá phim của Trấn Thành, Lệ Quyên cũng đăng trên trang cá nhân với lời ẩn ý: “Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch".