Hoa hậu Thùy Lâm hiếm hoi kể về cuộc sống làm dâu Hà Nội ở nhà chồng Tiến sĩ, tiết lộ những điều thích nhất

Sau khi lấy chồng Tiến sĩ, Hoa hậu Thùy Lâm chuyển về Hà Nội sinh sống, xây dựng gia đình nhỏ êm ấm, hạnh phúc.

Mới đây trên TikTok cá nhân, Hoa hậu Thùy Lâm đã đăng tải 1 video chia sẻ về cuộc sống làm dâu tại Hà Nội. Người đẹp cho biết thời điểm mới về Thủ đô sinh sống, cô tăng tận 2kg vì đồ ăn ở đây quá ngon. Nàng hậu cũng bộc bạch bản thân rất yêu sự bình yên, đặc biệt là mùa thu ở Hà Nội. 

Thùy Lâm chia sẻ: "Top những điều Thùy Lâm thích nhất khi làm dâu Hà Nội. Điều đầu tiên chắc chắn là ẩm thực rồi, từ món mặn đến ngọt đều rất là ngon. Hồi đầu khi mới về Hà Nội làm dâu tôi còn tăng 2kg vì tối nào cũng rủ chồng đi ăn. Điều thứ 2 là mùa thu Hà Nội, thời tiết rất dễ chịu. Thứ 3 là sự bình yên ở nơi đây, không quá ồn ào và vội vã. Tôi cảm thấy khi sống ở Hà Nội thì mọi thứ như chậm lại. Cuối cùng là gia đình nhỏ càng làm mình thêm gắn bó với nơi đây".

Những chia sẻ của Thùy Lâm nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả. Các bình luận gửi đến nàng hậu như: "Nhìn cách Thùy Lâm nói chuyện và cười là biết bạn ấy sống hạnh phúc như thế nào", "Đúng là yêu ai yêu cả đường đi nên cũng yêu luôn Hà Nội", "Làm dâu Hà Nội thích thật, nhất là đồ ăn",...

Thùy Lâm hào hứng kể về cuộc sống làm dâu ở Hà Nội.

Thùy Lâm sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, sau đó đại diện nước nhà tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe cùng năm và đạt top 15 chung cuộc. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Người đẹp nổi tiếng qua những bộ phim như: Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt, Ghen,...

Năm 2010, Thùy Lâm tổ chức đám cưới với Nguyễn Anh Tuấn. Ông xã của cô là 1 tiến sĩ kinh tế, tốt nghiệp tại Mỹ và hiện làm việc tại Việt Nam. Sau khi kết hôn, người đẹp quyết định rời showbiz, chuyển về Hà Nội sinh sống, dành trọn vẹn thời gian để chăm sóc cho gia đình. 

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu ở Hà Nội, Thùy Lâm từng cho biết thời gian đầu bản thân khá tủi thân vì chưa hòa nhập được với cuộc sống ở thành phố khác. May mắn cô được nhà chồng đối xử với như con ruột, cùng sự đồng hành từ chồng đã giúp nữ diễn viên dần thích nghi.

Người đẹp kể: "Hàng ngày, bố mẹ chồng tôi vẫn dạy bảo dù công việc bận rộn cỡ nào đi chăng nữa thì vợ chồng, con cái luôn phải dành khoảng thời gian bữa tối bên nhau, ngồi ăn cơm cùng với nhau. Cuối tuần cả nhà đi ăn, đi chơi hay đi siêu thị. Tôi thấy đây là một điều rất hay và sẽ luôn luôn giữ để dạy cho con. Chúng ta cần cố gắng duy trì những thói quen để các thành viên trong gia đình thân thiết, hiểu rõ nhau hơn.

Mẹ chồng tôi là người tương đối hiện đại, hiện đại cả về ngoại hình đến tính cách nhưng mẹ cũng có những nội quy nhất định đặt ra cho gia đình. Nói chung, mẹ là người khá dễ chịu nên 2 mẹ con ít khi xảy ra mâu thuẫn lắm. Thậm chí, nhiều lúc tôi có cảm giác mẹ coi mình không phải là con dâu mà là con ruột trong nhà, lúc nào cũng được mẹ rất thương yêu. Ví dụ như mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi, khiến tôi vô cùng xúc động: 'Kệ nó, nó thích đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây, Mẹ chỉ cưới vợ cho nó 1 lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu mẹ sẽ luôn bảo vệ con'".

Thùy Lâm từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì rút khỏi showbiz vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Thùy Lâm dành thời gian để chăm sóc cho gia đình.

Năm 2010, Thùy Lâm và chồng tiến sĩ đón con trai đầu lòng, có tên thật là Nguyễn Anh Khôi, biệt danh Su. Đến năm 2013, gia đình người đẹp chính thứ "đủ nếp đủ tẻ" khi đón con gái thứ 2, đặt tên là Nguyễn Thùy Anh, gọi thân mật Mon.

Mới đây, Thùy Lâm đã chia sẻ 1 vlog cùng cả nhà đi du lịch ở Đà Lạt. Quý tử đầu lòng của cô hiện đã trổ mã cao ráo vượt cả bố mẹ, điển trai và có tính cách hiền lành, trưởng thành, sống tình cảm. Trong khi ái nữ 11 tuổi cũng xinh xắn, thừa hưởng nét đẹp, nụ cười đặc trưng của mẹ. Gia đình Thùy Lâm khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự gắn kết, các thành viên đều yêu thương, ủng hộ nhau.

XEM VIDEO: Gia đình Hoa hậu Thùy Lâm cùng đi du lịch Đà Lạt.

Thùy Lâm và chồng tiến sĩ giữ vững hạnh phúc sau 14 năm kết hôn.

Con trai của Thùy Lâm trổ mã cao ráo hơn bố mẹ.

Ái nữ 11 tuổi của người đẹp xinh xắn, có phong cách đơn giản.

Trước đây, Thùy Lâm khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện gia đình, các con. Tuy nhiên hiện tại cô đã thay đổi quan điểm, thoải mái cập nhật nhiều hơn. Trên kênh TikTok cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên quay vlog về cuộc sống, thời trang và công việc. Ở tuổi U40, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, khí chất sang trọng.

Thùy Lâm tâm sự: "Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá. Cả ngày chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con, gia đình, tối thì đi ngủ sớm. Nhưng tôi lại không nghĩ điều đó là nhàm chán, tôi đang mãn nguyện vô cùng với cuộc sống đơn giản mà bình yên như hiện tại. Mỗi ngày trôi qua đều có những niềm vui nhẹ nhàng, nho nhỏ".

Thùy Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại.

MINH ĐĂNG