Hội con nhà giàu ở những nước nghèo nhất thế giới đi du lịch

Zimbabwe, Uganda luôn nằm trong top các quốc gia nghèo khó nhất thế giới nhưng các cậu ấm cô chiêu ở đây 'chịu chơi' không kém ai.

Trong ảnh là Lucy Bunyenyezi, một gương mặt được nhiều người biết đến trong hội con nhà giàu Uganda. Bức ảnh trên được cô chụp vào hồi tháng 6, tại khu nghỉ dưỡng xa hoa Chobe Safari Lodge, nằm bên bờ sông Chobe và cạnh vườn quốc gia Chobe.

Lucy hiện làm người mẫu, diễn viên sống ở New York, Mỹ. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là giám đốc một doanh nghiệp và là người mở công ty du lịch đầu tiên ở Uganda, rất ăn nên làm ra vào những năm 1970 và 1980. Theo xếp hạng của Quỹ tiền tệ Quốc tế IMF năm 2018, Uganda đứng thứ 14 trong danh sách các quốc gia nghèo nhất thế giới. Ảnh: Instagram.

Vanessa Chironga, 29 tuổi, là một trong hai con gái của trùm bất động sản, chính trị gia Zimbabwe Philip Chiyangwa. Ông Chiyangwa là cháu trai trong họ hàng của ông Mugabe, sở hữu khối tài sản gần 300 triệu USD. Ảnh: Instagram.

Trên trang Instagram của mình, cô gái trẻ thường khoe những bức ảnh tới các điểm du lịch cao cấp cùng bạn bè và gia đình. Gia đình cô được gọi là "nhà Kardashian của Zimbabwe". Bố của Vanessa sở hữu khối tài sản lên đến 280 triệu USD. Ảnh: Instagram.

Trên ảnh là Sidney Hambira Jr, con trai của doanh nhân giàu có người Zimbabwe, Sidney Hambira. Sidney được nhiều người theo dõi trên Instagram nhờ những chuyến du lịch sang chảnh tới Mỹ, ngồi ghế VIP và cách tiêu tiền như nước.

Theo báo cáo năm 2015, Zimbabwe là quốc gia nghèo thứ hai trên thế giới, sau Congo. Dù vài năm trở lại đây, Zimbabwe đã "thăng hạng", nhưng vẫn luôn nằm trong top nghèo đói nhất thế giới, theo IMF. Ảnh: Nehandaradio.


Trong ảnh, Sidney đang khoe về một kỳ nghỉ tới Sydney, Australia. Anh chàng ngồi khoang hạng nhất, khoe đồng hồ đắt tiền và một sấp 100 USD. Ảnh: Nehandaradio.

Genius Kadungure (ảnh phải), là doanh nhân giàu có và cũng là một nhân vật nổi tiếng trên Instagram, đến từ Zimbabwe trong chuyến du lịch tới West Cape, Nam Phi. Ảnh: Instagram.

Hội con nhà giàu Haiti khoe một chuyến du lịch mùa hè sang chảnh, ở khách sạn cao cấp. 

Theo IMF, Haiti là quốc gia nghèo thứ 19 trên thế giới. Ảnh: Instagram.

Theo Anh Minh/VnExpress