Lợi ích bất ngờ của máy lọc nước đối với gia đình có con nhỏ

Máy lọc nước sở hữu công nghệ xử lý chuyên biệt giúp tạo nước sạch tinh khiết an toàn, tiện lợi đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các gia đình có trẻ nhỏ.

Mang đến nguồn nước sạch và khỏe

Cơ chế lọc và tạo nước của thiết bị cho phép xử lý toàn diện các loại tạp chất, vi khuẩn và cả thành phần hóa chất độc hại tồn dư,… Từ đó đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch tinh khiết, đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế Việt Nam QCVN 6-1:2010/BYT, đảm bảo an toàn sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ.

Bên cạnh khả năng lọc nước sạch, các dòng máy lọc nước thế hệ mới còn được trang bị thêm chức năng tạo nước Hydrogen và bổ sung Probiotics mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể.

Với các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, nước Hydrogen ion kiềm có thể giúp tăng cường đề kháng và phòng chống bệnh tật hiệu quả. Trong khi đó, lợi khuẩn được bổ sung từ công nghệ Probiotics có thể ổn định hệ vi sinh ở đường ruột, giúp nâng cao sức khỏe các cơ quan hệ tiêu hóa. Những tác động tích cực này không chỉ giúp duy trì thể chất khỏe mạnh mà còn tạo điều kiện cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Máy lọc nước Mutosi trang bị những công nghệ tiên tiến nhất cho nguồn nước SẠCH và KHỎE cho tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ nhỏ

Cải thiện vị của nước

Dòng sản phẩm tiên tiến của các hãng nổi tiếng được trang bị hệ thống lọc từ 10 lõi trở lên có khả năng loại bỏ các vấn đề của nước, cho ra nước tốt, giàu các vi chất như Hydrogen, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, thiết bị có thể khử mùi, khử vị, ổn định vị ngọt tự nhiên, thanh mát giúp bé thấy dễ uống hơn.

Hệ thống lọc đa lõi mạnh mẽ không chỉ giúp làm sạch triệt để mà còn khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên dễ uống cho nước

Tiết kiệm thời gian cho mẹ bỉm sữa

Với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng máy lọc nước Nóng Lạnh hoàn toàn có thể được xem là một lựa chọn thông minh. Nhờ tính năng cấp nước tiện lợi, cha mẹ có thể chủ động lấy nước nhanh chóng bất cứ khi nào theo chế độ phù hợp, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của bé mà không cần vật lộn nấu nước, pha sữa mất thời gian và tốn nhiều công sức.

Máy lọc nước đa năng tích hợp chế độ cấp nước Nóng - Lạnh thông minh, giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian, công sức khi cần lấy nước đáp ứng nhu cầu ăn - uống của bé

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy lọc nước còn được công nhận như một giải pháp chi tiêu tiết kiệm và hiệu quả. Nếu thực hiện một phép tính đơn giản, bình quân một hộ gia đình sẽ sử dụng khoảng 4 - 5 bình nước loại 20 lít, tiêu tốn trung bình khoảng 150.000 – 300.000 VNĐ/tháng. Con số này sẽ còn tăng lên gấp bội trong trường hợp sử dụng nước đóng chai loại nhỏ. Trong khi đó, chi phí tính cho việc dùng máy lọc tạo nước sạch thì thấp hơn đáng kể.

Để đầu tư máy lọc nước, các gia đình cần chi từ khoảng 3 triệu đồng trở lên, tương đương với khoản tiền dùng mua nước đóng bình trong một năm. Tuy nhiên, khoản chi phí này chỉ cần bỏ ra một lần là chúng ta đã có máy lọc dùng liên tục trong nhiều năm liền. Xét về dài hạn, rõ ràng máy lọc nước là phương án tiết kiệm và ổn định bền vững hơn.

Đầu tư máy lọc nước để sử dụng tiết kiệm hơn hẳn so với dùng nước đóng bình, đóng chai trong dài hạn

Mutosi là thương hiệu máy lọc nước định hướng phát triển gắn liền với quá trình nghiên cứu không ngừng để nâng cấp, cải tiến các công nghệ lọc và tạo nước vượt trội. Từ đó, mang đến các dòng sản phẩm chất lượng có khả năng cung cấp nguồn nước sạch tiện lợi không chỉ an toàn mà còn giàu giá trị lợi ích, góp phần bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho mọi người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm thông tin cụ thể về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mutosi

Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/tin-tuc/giai-phap-nuoc-sach/may-loc-nuoc-gia-dinh-loai-tot

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/