Phụ nữ có 3 điểm này trong trang phục nhất định là người giàu có, khí chất

Những người phụ nữ có "vẻ ngoài giàu có" tuy phong cách khác nhau nhưng trang phục đều có 3 điểm chung.

Phụ nữ có vẻ ngoài giàu có là người có khí chất, đứng giữa đám đông tuy không lộng lẫy nhưng lại quyến rũ. Về thời trang, những phụ nữ phú quý sẽ theo đuổi phong cách đơn giản nhưng cao cấp, nhiều người không thể sánh kịp. 

Thường những người phụ nữ có "tướng phú quý" thì trang phục sẽ có 3 đặc điểm sau:

Cắt may gọn gàng, không luộm thuộm

Những phụ nữ có dáng vẻ "phú quý" sẽ không bao giờ mặc những bộ trang phục nhỏ nhắn, nữ tính như áo nỉ, váy ngắn. Họ sẽ diện những bộ trang phục được cắt may tỉ mỉ, gọn gàng như áo vest, áo len dệt kim, quần âu rộng... Chúng không luộm thuộm mà mang thần thái đơn giản và cao cấp. Trang phục và phong cách hòa quện vào nhau.

cat-may-gon-gang-khong-luom-thuom-1-1710836650.jpg
Tông Phúc Lợi, con gái tỷ phú Trung Quốc Tông Khánh Hậu không sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng trang phục cô ấy mặc lại toát ra khí chất của người giàu. Ảnh: Internet

Không né tránh màu sáng, nhưng phối màu tốt

Nhiều người thường định nghĩa trang phục sang trọng, cao cấp là những màu sắc cơ bản, thực tế không phải vậy. Phụ nữ "tướng phú quý" không né màu sáng nhưng lại biết cách phối màu hợp lý.

Đối với màu sắc thời thượng họ vẫn làm chủ dễ dàng. Họ sử dụng nguyên tắc đồng điệu để giảm bớt sự lòe loẹt. Nếu đó là một màu rực rỡ, chẳng hạn như màu đỏ thì họ sẽ không phối nó với trang phục có hoa văn.

cat-may-gon-gang-khong-luom-thuom-2-1710836650.jpg
Cả 2 bức ảnh này đều là Tông Phúc Lợi, nhưng bên trái trông "quê mùa" còn bên phải sang trọng, đó là nhờ vào khả năng phối màu hài hòa. Ảnh: 163

Trang sức không cần nhiều, chỉ cần chất lượng

Trang sức là một phần quan trọng trong trang phục của phụ nữ giàu có. Khi lựa chọn, họ tránh những mẫu trang sức màu vàng, bạc bởi tưởng là sang nhưng lại lòe loẹt và rẻ tiền. 

Vật liệu chủ yếu được những phụ nữ này lựa chọn là ngọc trai, đá quý, kim cương, kiểu dáng ưu tiên là dây chuyền, hoa tai, trâm cài... Trang sức của những phụ nữ này tuân thủ theo nguyên tắc "tinh tế, không quá nhiều" và mục đích là tô điểm cho trang phục.

cat-may-gon-gang-khong-luom-thuom-3-1710836650.jpg
Tông Phúc Lợi chỉ sử dụng 1 trang sức để làm tôn lên bộ trang phục cô đang mặc. Ảnh: Internet

Ngoài trang phục, những phụ nữ có tướng phú quý còn chú ý đến kiểu tóc, trang điểm để nâng cao khí chất của mình. Không cần cầu kỳ, lòe loẹt, họ biết nhấn nhá hợp lý để tôn lên nét đẹp bản thân, che đi khuyết điểm, tổng thể trông cao cấp và quý phái hơn.

 Xem thêm: 5 dấu hiệu của một bàn chân khỏe mạnh và loạt bất thường không thể bỏ qua

Bảo Linh (Theo 163)