Tiện ích đa năng của lò vi sóng SATO ST-VS02

Lò vi sóng là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình, được cải tiến bởi sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã tích hợp đa năng tiện ích nấu nướng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác tối đa các chức năng của lò vi sóng. Vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những tiện ích của lò vi sóng đa năng SATO ST-VS02, một trong những công vụ hỗ trợ đắc lực trong căn bếp gia đình hiện nay.


Lò vi sóng đa năng SATO-VS02 an toàn và dễ sử dụng

Đa dạng chức năng giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn

Hâm nóng thức ăn: Một trong những chức năng chính của lò vi sóng SATO là hâm nóng thức ăn. Lò có thể giúp bạn hâm nóng lại thức ăn trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị riêng của món ăn, không sợ thức ăn bị mất nước, bị khô hay dính vào nhau nên bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng.

Nấu thức ăn: Lò vi sóng SATO có thể giúp bạn nấu đa số các loại thực phẩm tương tự như khi sử dụng bếp thường. Với chức năng tiện dụng này, người dùng có thể nấu xôi, nấu cháo, mì… và rất nhiều thực phẩm khác. Lưu ý là còn tùy vào từng món mà ta sẽ điều chỉnh công suất và thời gian nấu cho phù hợp. Bạn nên biết công suất càng cao thì nhiệt độ sẽ càng cao, thức ăn sẽ chín nhanh hơn, vì thế bạn nên cẩn thận khi điều chỉnh thời gian nấu sao cho thực phẩm không bị cháy, khét.


Rã đông: Đối với các loại thực phẩm tươi sống, nếu bạn muốn giữ cho thực phẩm không bị hư thì bắt buộc phải cho chúng vào tủ đông hay ngăn đá của tủ lạnh. Và giống như cách làm truyền thống, khi muốn chế biến thì cần phải lấy ra khỏi tủ và chờ rã đông tự nhiên. Tuy nhiên, giờ đây với sự trợ giúp của chiếc lò vi sóng đa năng SATO-VS02 này, bạn có thể rã đông thực phẩm một cách vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Hấp đồ ăn: Thay vì phải thực hiện theo cách làm truyền thống là hấp cách thủy thực phẩm trong nồi, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lò vi sóng làm thay việc này. Lò vi sóng ST-VS02 này sử dụng hơi nước từ hộc chứa nước đi kèm để hấp thức ăn sao cho thức ăn vẫn chín mà không bị khô. Với tính năng tiện dụng này, bạn có thể dùng lò vi sóng để hấp bánh bao, há cảo…

Nướng đồ ăn: Chiếc lò vi sóng SATO ST-VS02 được tích hợp thêm chức năng nướng thực phẩm tiện lợi. Khi bạn sử dụng chức năng này, lò vi sóng sẽ hoạt động tỏa nhiệt đều trên thực phẩm giúp thực phẩm bạn muốn chế biến chín nhanh hơn, đều hơn mà vẫn giữ được hương vị vốn có.

Giúp bảo quản hương vị, chất lượng dinh dưỡng trong thực phẩm

Lò vi sóng SATO hoạt động bằng cách phát ra vi sóng (microwave), làm cho các phân tử nước và một số phân tử khác dao động, cọ xát với nhau để sinh ra nhiệt. Các chất khoáng như sắt, kẽm, kali... trong thức ăn không hề bị ảnh hưởng khi đồ ăn được làm nóng bằng lò vi sóng. Còn một số vitamin, đặc biệt là vitamin B,C do nhạy cảm với nhiệt độ, nên có thể bị phá hủy một phần khi được làm nóng bằng lò vi sóng.


Vệ sinh lò vi sóng đơn giản, dễ dàng

Với cấu tạo đơn giản, tiện dụng, vì thế mà chiếc lò vi sóng SATO ST-VS02 có thể giúp các bà nội trợ vệ sinh lau chùi rất dễ dàng, từ khay đựng đến khoang nướng đồ ăn bên trong đều được thiết kế bởi chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt. Chỉ cần nắm vững các bước vệ sinh lò vi sóng là bà nội trợ đã có thể làm cho sản phẩm sạch bóng như mới.


Tiết kiệm điện, an toàn và dễ sử dụng

Thiết kế đèn hồng ngoại nướng hiệu quả và chiếu sáng, mặt kính 2 lớp siêu bền tránh thất thoát nhiệt giúp nấu ăn nhanh tiết kiệm điện, thời gian và công sức nấu nướng cho các bà nội trợ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn.

Trên đây chính là những tiện ích đa năng của lò vi sóng SATO ST-VS02 mà bất cứ bà nội trợ nào cũng đang tìm kiếm. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay đến Hotline: 1900545497 – 0942 000 666 hoặc truy cập website: satovietnhat.com.vn để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh nhất.

Tuấn Anh