Khám phá quán cà phê `siêu độc` tọa lạc giữa đồng lúa ngát xanh ở Thái Lan

Muốn thoát ly khỏi không gian khép kín, ngột ngạt trong những quán cà phê thông thường, giới trẻ Thái Lan đang đổ xô đến tận hưởng không gian bao la của quán cà phê nằm giữa đồng lúa xanh tươi.

Quán cà phê "siêu độc" này có tên là Ma Na Dé và tọa lạc ở 226 Ko-e, Khueang Nai, Ubon Ratchathani, cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 35km.

Quán cà phê Ma Na Dé chỉ cách thành phố Bangkok khoảng 35km

Lý do Ma Na Dé lại được lòng giới trẻ Thái Lan như vậy là bởi nơi đây nằm gọn giữa một cánh đồng lúa bạt ngàn rộng đến 30ha. Trải dài theo tầm mắt của bạn sẽ là một "biển" lúa xanh tươi tốt đậm hơi thở thiên nhiên tươi mát.

Đến với không gian tươi mát của Ma Na Dé, bạn có thể nằm ngả mình trên các những chiếc võng, đệm được thiết kế ngoài trời và thả hồn theo cảnh đẹp yên bình xung quanh.

Đặc biệt, với những ai thích "sống ảo" Ma Na Dé hoàn toàn có thể chiều lòng bạn. Những cây cầu gỗ kéo dài ra giữa ruộng lúa ngát xanh sẽ mở ra một không gian tươi đẹp cho các tín đồ mê chụp ảnh tha hồ check-in.

Quán cà phê Ma Na Dé còn có cả một không gian riêng trong nhà để bạn có thể nhâm nhi ly đồ uống ngon lành và ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh. Ma Na Dé chỉ mở cửa từ 9h - 19h30 hàng ngày nên bạn nhớ sắp xếp thời gian để đi sớm.

Quán cà phê Ma Na Dé đang rất được giới trẻ Thái Lan yêu thích

Mạt Nhiên T/h

phát hiện chồng ngoại tình phát hiện chồng ngoại tình chồng ngoại tình hạnh phúc gia đình chồng ngoại tình hạnh phúc gia đình tổng bí thư tổng bí thư tổng bí thư đỗ mười tổng bí thư đỗ mười từ trần tổng bí thư đỗ mười tổng bí thư đỗ mười từ trần gợi ý thực đơn hôm nay ăn gì tham khảo thực đơn cho gia đình gợi ý thực đơn hôm nay ăn gì tham khảo thực đơn cho gia đình quán cà phê "siêu độc" quán cà phê giữa đồng lúa quán cà phê "siêu độc" quán cà phê giữa đồng lúa heo hơi heo hơi giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi hôm nay 4/10 giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi hôm nay 4/10 làn da "điểm 10" mẹo chăm sóc da làn da "điểm 10" mẹo chăm sóc da gà luộc gà luộc gà luộc kiểu mới gà luộc nước tương cách luộc gà không đơn điệu công thức luộc gà mới gà luộc kiểu mới gà luộc nước tương cách luộc gà không đơn điệu công thức luộc gà mới thông tin quảng cáo viên nang cà gai leo sadu thông tin quảng cáo viên nang cà gai leo sadu lan khuê siêu mẫu lan khuê lan khuê cưới chồng lan khuê đảm đang mâm cơm của lan khuê siêu mẫu lan khuê lan khuê cưới chồng lan khuê đảm đang mâm cơm của lan khuê không có loại thuốc nào có tác dụng tốt bằng việc tập thể dục không có loại thuốc nào có tác dụng tốt bằng việc tập thể dục