Làm mẹ đơn thân, "gái nhảy" Minh Thư U50 vẫn nóng bỏng, con gái 13 tuổi đẹp không thua kém mẹ, chân dài miên man

CTV
Mặc dù thời gian đầu sang định cư, cô còn gặp nhiều khó khăn, nhưng bây giờ thì hai mẹ con sống sung túc đầy đủ.

Hiện nay, khái niệm “mẹ đơn thân” không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Thậm chí, rất nhiều người đã phải ngã mũ thán phục trước những bà mẹ đơn thân không những xinh đẹp, “bốc lửa” mà còn giàu có và nuôi dạy con khéo. Và “gái nhảy” Minh Thư chính là một ví dụ điển hình khi cô một mình nuôi con trên đất Mỹ.

Sau khi trở thành Hoa hậu điện ảnh, Minh Thư là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón và cô trở nên quen mặt với khán giả khi thử sức với rất nhiều phim truyền hình như: Blouse trắng, Hương phù sa, Nơi chốn ta quay về,… Tuy nhiên, bộ phim “Gái nhảy” mới thật sự đưa tên tuổi của Minh Thư lên một tầm ngôi sao hạng A tại thời điểm đó. Đang ở đỉnh cao của hào quang, Minh Thư bất ngờ kết hôn với người chồng kém 9 tuổi. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên “Quý cô tuổi Dần” sống khép kín, hai vợ chồng cô âm thầm chia tay và Minh Thư trở thành bà mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ. Năm 2013, Minh Thư chính thức sang Mỹ định cư và làm việc, cô ít khi trở về Việt Nam trừ khi có dự án phim phù hợp hoặc về thăm gia đình.

Ở độ tuổi U50, nhưng "gái nhảy" Minh Thư vẫn trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn rất giỏi giang khi nuôi nấng và dạy dỗ con gái Bảo Ngọc nên người trên đất Mỹ.

Suốt 8 năm một mình nuôi con nơi đất khách, Minh Thư đã phải tự thân vận động rất nhiều. Cô phải làm quen với môi trường sống mới, bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. May mắn là nữ diễn viên vẫn được khán giả yêu mến nên cô có thể đi hát và cũng đã dành dụm được một số tiền nếu không tiêu xài phung phí thì vẫn có thể sống ổn.

Đành rằng vất vả là thế, song mỹ nhân sinh năm 1976 vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà bất chấp tuổi tác đã bước vào độ U50. Trên trang cá nhân, Minh Thư không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini được cắt xẻ khéo léo, cô cũng thường xuyên đăng khoảnh khắc bản thân chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ cho mình một thân hình quyến rũ.

Dù bận bịu công việc, nhưng Minh Thư vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ body chuẩn không cần chỉnh.

Cô cũng thường xuyên đi du lịch, ăn nhà hàng để tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Không chỉ xinh đẹp, Minh Thư còn là một bà mẹ vô cùng khéo léo trong việc nuôi dạy con gái. Năm nay Bảo Ngọc mới 13 tuổi nhưng cô bé đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ. Đã thế, con gái Minh Thư còn thừa hưởng nét đẹp dịu dàng phúc hậu từ người mẹ mỹ nhân nên trông rất xinh xắn với làn da trắng nõn.

Minh Thư từng chia sẻ con gái chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn và nỗi nhớ nhà khi vừa đến “đất nước cờ hoa”. Ngoài thời gian đi diễn ra, bà mẹ 1 con này đều dành tất cả thời gian để chăm sóc cho con gái, cô hay đưa con đi chơi, đi du lịch. Ngược lại, Bảo Ngọc rất hiểu và thông cảm cho công việc của mẹ, thế nên cô bé không hay đòi hỏi ở mẹ điều gì. Bảo Ngọc luôn ngoan ngoãn, nghe lời mẹ và chăm chỉ học hành. Cô bé cũng có nhiều năng khiếu về ca hát và nghệ thuật giống mẹ. “Bảo Ngọc đang học hát và piano. Tôi luôn tạo điều kiện và khuyến khích con phát triển khả năng cá nhân, theo đuổi ước mơ của mình. May mắn là bé học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến", Minh Thư chia sẻ.

Bảo Ngọc - con gái của Minh Thư nay đã được 13 tuổi.

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ nên trông xinh xắn, dễ thương với làn da trắng nõn và đôi chân dài miên man.

Làm mẹ đơn thân một mình nuôi con vất vả đã nhiều năm, thế nhưng, Minh Thư lại không hề có ý định vội vàng tìm cho mình một ý trung nhân. Đối với cô bây giờ, được chăm sóc và nuôi nấng con gái nên người là điều quan trọng nhất. “Tôi hiện tại là một người mẹ đơn thân chỉ mong muốn dồn hết tâm sức cho con nên cũng chưa nghĩ tới việc đi bước nữa. Nhiều người cũng hỏi tôi khi nào có ý định sẽ tìm một bến đỗ mới cho mình. Tôi nghĩ, mọi thứ đều là cái duyên nên tôi để mọi thứ tự nhiên. Hiện tại, tôi cũng có một vài người bạn, tôi không khô khan mà cũng vẫn mở lòng để cho người khác cơ hội tìm hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa muốn lập gia đình", nữ diễn viên bày tỏ.

Minh Thư luôn dành mọi thời gian rảnh rỗi của mình cho con gái.

Cô còn đưa con đi du lịch khắp nơi để con có nhiều trải nghiệm thực tế.