Lê Giang tiết lộ thời điểm con gái Lê Lộc tổ chức đám cưới, nhận xét về con rể nhỏ bé

CTV
"Trong chuyện tình cảm của con cái, tôi chưa bao giờ áp đặt hay sắp xếp. Con thích là mình chiều", Lê Giang nhấn mạnh.

XEM VIDEO: Lê Giang đăng tải đoạn clip nhắc đến chuyện sinh con của Lê Lộc.

Hôm qua, khi tham dự một sự kiện, Lê Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông liên quan đến chuyện đời tư của con gái Lê Lộc. Cụ thể, khi nhiều người dành sự quan tâm cho hôn lễ đáng mong chờ của ái nữ, nữ diễn viên hài rất ủng hộ nhưng chưa thể tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới, nhấn mạnh phải chờ Lê Lộc và Tuấn Dũng chia sẻ chứ bản thân cô cũng không biết.

"Trong chuyện tình cảm của con cái, tôi chưa bao giờ áp đặt hay sắp xếp. Con thích là mình chiều. Quan trọng con vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống này là được rồi. Còn chuyện đám cưới là của Tuấn Dũng và Lê Lộc, đến khi nào con nói: 'Mẹ ơi con muốn đám cưới' thì tôi mới biết thôi", Lê Giang tâm sự về chuyện cưới xin của con gái.

Khi được hỏi về chuyện vui của con, Lê Giang cho biết khi nào Lê Lộc nói: "Mẹ ơi con muốn đám cưới" thì cô mới biết.

Được hỏi về con rể tương lai Tuấn Dũng, Lê Giang hào hứng nhận xét: "Tuấn Dũng rất dễ thương, thương Lê Lộc vô điều kiện. Lúc nào cũng chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ, đưa đón cũng đưa về tận nhà. Người đàn ông như Tuấn Dũng quá chiều chuộng và thương yêu Lộc. Hiện tại có lẽ 2 đứa rất hạnh phúc. Tôi thấy được điều đó". Thông qua chia sẻ ngắn của Lê Giang, có thể thấy chàng rể tương lai rất được lòng gia đình vợ.

Một lần khác, Lê Giang cũng dành lời khen: "Tuấn Dũng hiền lành, cái duyên của con mà sao từ chối được. Cái gì nó tới là mình không có cản được, ông trời sắp đặt hết rồi. Tuấn Dũng không có ăn chơi, tụ tập gì cả, suốt ngày chỉ ở nhà mà bé Lộc cũng thích ở nhà nên qua nhà Giang chơi chứ cũng không có đi đâu".

Lê Giang nhiều lần dành lời khen có cánh cho Tuấn Dũng, chứng minh chàng rể tương lai rất được lòng nhà vợ.

Hoặc có lần, khi Lê Giang đang livestream bán hàng thì bất ngờ Tuấn Dũng đến nhà. Nam diễn viên cầm theo một bó hoa lớn đề chữ "Happy birthday má Lộc". Nhận được món quà bất ngờ, Lê Giang thích thú khoe với khán giả qua sóng livestream: "Tuấn Dũng tặng hoa cho Lê Giang nè. Tặng hoa cho má vợ, chúc mừng sinh nhật má vợ đó. Lê Lộc đi quay, nhờ Tuấn Dũng cầm hoa qua tặng mẹ vợ. Thấy ghê chưa nè quý vị, coi nó nịnh nè. Cảm ơn con nha". Lê Giang gửi lời chúc đến con gái và con rể tương lai: "Cô chúc 2 con hạnh phúc, nhiều sức khỏe. Kiếm tiền nhiều rồi bắt đầu đám cưới nhé".

Lê Giang hào hứng khi Tuấn Dũng tặng hoa, còn "nhắc khéo" đến đám cưới của 2 con.

Trước đó, trong một clip chia sẻ lên mạng xã hội, Lê Giang từng thúc giục Lê Lộc và Tuấn Dũng sớm sinh con đầu lòng. Cụ thể, khi thấy Tuấn Dũng đang vui vẻ bế con gái của anh rể tương lai Duy Phước, Lê Giang đã khuyên bạn trai Lê Lộc tập bế em bé trước cho quen để sau này không bỡ ngỡ.

Nữ diễn viên ẩn ý nói với Tuấn Dũng: "Tập ẵm đi cho nó quen Dũng ơi" rồi hỏi thẳng Lê Lộc chuyện con cái: "Lộc ơi chừng nào cho mẹ cháu ngoại Lộc". Lúc này, vợ Duy Phước thay em chồng trả lời Lê Giang: "Lộc nói năm sau mẹ ơi". Câu trả lời khiến Lê Giang không khỏi vui mừng, liên tục cười phấn khích trong clip.

Không chỉ Lê Giang mà rất nhiều người hâm mộ cũng đang mong chờ Lê Lộc và Tuấn Dũng sớm về chung một nhà.