Leanmax Soup - Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho người ốm bệnh và cao tuổi

Dinh dưỡng đúng và đủ đóng vai trò to lớn trong quá trình điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe cũng như chăm sóc tuổi già. Leanmax Soup - bữa ăn thay thế trọn vẹn, đầy đủ dưỡng chất - chính là giải pháp tối ưu cho những người ốm và người cao tuổi có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng.

Suy dinh dưỡng và vòng xoắn nhập viện

Dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, tình trạng chán ăn, khó nhai nuốt, khó hấp thu và tiêu hóa thực phẩm lại cản trở việc bổ sung dinh dưỡng và vô tình tạo ra vòng xoắn: Nhập viện (30% - 55% bệnh nhân đã suy dinh dưỡng khi nhập viện) -> Nằm viện (Cứ 3 người thì có 1 người trở nên suy dinh dưỡng trong thời gian nằm viện) -> Xuất viện (Tiếp tục sút cân sau khi xuất viện) -> Tái nhập viện.

Vòng xoắn suy dinh dưỡng và nhập viện

Tuổi tác cao và bệnh tật đều khiến nhu cầu về dinh dưỡng thay đổi trong khi chế độ ăn uống thông thường rất khó có thể đáp ứng được. Trong trường hợp này, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo lựa chọn bữa ăn thay thế tinh gọn, dễ sử dụng nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất và năng lượng cao, phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Leanmax Soup - bữa ăn trọn vẹn, sức khỏe toàn diện

Leanmax Soup ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng của các đối tượng đặc biệt như người ốm bệnh, người già, người đang trong quá trình điều trị bệnh, người lớn và trẻ em trên 3 tuổi bị suy nhược cơ thể. Đặc biệt, những người nuôi ăn qua đường ống thông cũng có thể sử dụng Leanmax Soup để bổ sung dinh dưỡng.

Leanmax Soup được phát triển và kế thừa những lợi điểm của Vimeal - sản phẩm được nghiên cứu bởi TTND-BS CKII Đinh Thị Kim Liên – Nguyên Giám đốc trung tâm Dinh dưỡng Lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai.

Leanmax Soup được phát triển và kế thừa những lợi điểm của Vimeal - sản phẩm được nghiên cứu bởi BS Kim Liên – nguyên Giám đốc trung tâm Dinh dưỡng Lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai. Vimeal đã được sử dụng rộng rãi cho các bệnh viện lớn tại Hà Nội và bệnh nhân điều trị tại nhà. Hiện nay, Leanmax Soup được chuyên gia và người bệnh tin dùng nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Leanmax Soup đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, vitamin D và canxi của cơ thể mỗi ngày mà không mất quá nhiều thời gian cho việc ăn uống.

Một lon Leanmax Soup cung cấp năng lượng cao (300kcal) với 48 dưỡng chất, 12.5g đạm từ thịt nạc heo, rau củ tươi, đạm sữa từ New Zealand. Bên cạnh đó, BCAA trong Leanmax Soup giúp phục hồi khối cơ, chất béo MCT, tinh chất dầu Olive tăng hấp thu dinh dưỡng.

Thành phần Nano Curcumin hỗ trợ kháng viêm, nhanh lành vết thương, hấp thu hiệu quả hơn 40 lần so với curcumin thông thường. Chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế táo bón. Chất béo không no MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa biến chứng tim mạch, bảo vệ hệ tim mạch.

Leanmax Soup - Công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh hỗ trợ phục hồi sức khỏe

Được phát triển bởi Nutricare - Thương hiệu quốc gia về Dinh dưỡng Y học

Leanmax Soup là sản phẩm của Nutricare - công ty đầu tiên và duy nhất đạt thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học nhiều lần liên tiếp từ năm 2018. Nutricare có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm là các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, nhờ đó nghiên cứu và phát triển ra các dòng sản phẩm chất lượng và chuyên sâu cho người bệnh. Vì vậy, người bệnh và người cao tuổi có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng Leanmax Soup để có những bữa ăn trọn vẹn, sức khỏe toàn diện.

Sử dụng tiện lợi, bảo quản dễ dàng

Leanmax Soup có dạng lon tiện lợi, chỉ cần ngâm nước nóng 5-7 phút hoặc hâm ấm trong lò vi sóng là có thể sử dụng ngay. Đối với những bệnh nhân nuôi ăn qua ống thông, cách dùng cũng rất đơn giản: Pha 1 lon Leanmax Soup 250ml với 50ml nước sạch (nước nóng hoặc nước đun sôi để nguội).

Bữa ăn thay thế Leanmax Soup được chế biến dạng soup dễ dàng nhai nuốt, hương vị thơm ngon, kích thích vị giác. Mỗi bữa ăn được đóng trong một lon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thời gian bảo quản dài nên có thể tích trữ sẵn trong nhà hoặc bệnh viện mà không phải lo lắng đến bữa ăn hàng ngày nữa.

Hãy lựa chọn Leanmax Soup là người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chiến đấu với bệnh tật và chăm sóc sức khỏe tuổi già.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phù hợp với người bình thường có nhu cầu thay đổi khẩu vị; người bận rộn, người đi du lịch, dã ngoại, người có nhu cầu bổ sung năng lượng và cần tăng cân; phụ nữ có thai và cho con bú.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/products/leanmax-soup-250-ml

Fanpage: https://www.facebook.com/NutricarePharma

Hotline: 1800 6742 (tư vấn miễn cước)