Lộ ảnh đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Tổ chức ở phòng trà với 20 bàn, "chú rể" diện đồ nhăn nhúm

CTV
Một vài hình ảnh trong đám cưới của Phương Uyên - Thanh Hà đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Trong quá khứ, Thanh Hà từng cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi.

Tối qua 15/9, đám cưới của Phương Uyên - Thanh Hà đã chính thức diễn ra tại một phòng trà ở California, Mỹ. Được biết, hôn lễ chỉ có khoảng 20 bàn, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Quang Dũng, Bằng Kiều, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Kỳ Duyên - Trịnh Hội...

Theo quan sát, ngày vui của 2 nghệ sĩ diễn ra giữa không gian lãng mạn, được trang trí theo tông hồng - tím, nhiều đèn và bóng bay. Chương trình cưới gồm 3 phần: nâng ly chúc mừng, dùng tiệc và thưởng thức âm nhạc.

Đám cưới của Phương Uyên - Thanh Hà chỉ có khoảng 20 bàn, tổ chức ở một phòng trà.

Trong không gian nhỏ nhưng ấm cúng, các khách mời đều cảm nhận được sự thân mật vì buổi tiệc diễn ra riêng tư, chỉ toàn bạn bè, đồng nghiệp. "Tôi thấy bữa tiệc như một cuộc hội ngộ và rất vui khi có dịp gặp gỡ, hàn huyên cùng những người quen trong showbiz", một khách mời chia sẻ.

Đáng chú ý, một bức ảnh chụp lén cô dâu chú rể đang lan truyền trên nhiều diễn đàn, trong đó Thanh Hà diện váy trắng đơn giản còn Phương Uyên mặc vest cùng màu bảnh bao. Tuy nhiên, trang phục của "chú rể" hơi nhăn nhúm khiến khoảnh khắc trọng đại chưa thực sự hoàn hảo.

Đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên diễn ra với quy mô không lớn nhưng gây ấn tượng bởi cảm giác ấm cúng, lãng mạn.

Bức ảnh chụp lén trong đám cưới đang được chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong đó, trang phục của "chú rể" được nhận xét chưa hoàn hảo vì bị nhăn nhúm.

Trước đó, Phương Uyên và Thanh Hà đã bắt đầu gửi thiệp cưới tới bạn bè, đồng nghiệp từ tháng 6. "Xin trân trọng thông báo về ngày trọng đại - ngày mà chúng tôi quyết định về bên nhau trong hạnh phúc và cùng chia sẻ đau buồn", cặp đôi nhắn nhủ trong tấm thiệp.

Tin đồn Phương Uyên - Thanh Hà hẹn hò xuất hiện từ đầu năm nay, khi họ liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. Nhưng đến giữa tháng 4, cả 2 mới chính thức công khai chuyện tình cảm trong đêm nhạc của Thanh Hà ở TP.HCM.

Tin đồn Phương Uyên - Thanh Hà hẹn hò "râm ran" từ đầu năm, nhưng đến tháng 4/2022 mới chính thức được xác nhận.

Sau khi chia sẻ chuyện hẹn hò với khán giả, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đồng hành trong cả cuộc sống lẫn công việc. Họ cùng thực hiện MV Có nhau có cả thế giới và làm đêm nhạc giới thiệu album cùng tên gồm 11 ca khúc do Phương Uyên sáng tác vào ngày 10/6 tại TP.HCM.

Phương Uyên từng tâm sự về chuyện tình với Thanh Hà: "Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ nhau vì cả 2 có chung tình yêu nghề".

Cặp đôi thay đổi nhiều kể từ khi gắn bó, hỗ trợ nhau cả trong âm nhạc lẫn ngoài đời.

Về phần Thanh Hà, cô từng nói Phương Uyên có ảnh hưởng rất lớn tới mình. Từ khi bước chân vào cuộc tình này, nữ danh ca tự thấy bản thân trẻ ra, yêu đời và có động lực giảm cân. Cả 2 cũng thay đổi quan điểm, trở nên cởi mở hơn trên mạng xã hội.

Trước khi đến với nhau, Thanh Hà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình 15 năm với bạn trai nhạc công người Philippines kém cô 12 tuổi. Phương Uyên cũng có tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang suốt 9 năm.